3 dấu hiệu cho biết máy photocopy văn phòng cũ cần được nâng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều chủ doanh nghiệp chỉ mua một chiếc máy photocopy mới khi công suất, tốc độ và chức năng của máy photocopy văn phòng cũ không còn đáp ứng được nhu cầu hiện tại của họ.

Tuy nhiên, ngay cả khi máy photocopy cũ của bạn vẫn đang theo kịp nhu cầu, bạn vẫn nên thay thế máy photocopy của mình trong khoảng từ 2 đến 3 năm một lần nếu điều kiện ngân sách cho phép.

Nếu máy photocopy văn phòng cũ của bạn có những dấu hiệu sau, nghĩa là đã đến lúc bạn cần tìm mua một cái mới:

1. Máy photocopy văn phòng hư hỏng do phải hoạt động nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu tăng cao của công việc

Nếu máy photocopy văn phòng của bạn thường xuyên bị hỏng do áp lực sử dụng nhiều hơn, có thể đã đến lúc cần nâng cấp. Máy của bạn càng cũ thì càng cần bảo dưỡng nhiều hơn. Nhưng khi thời gian ngừng hoạt động ảnh hưởng đến hoạt động công việc của bạn, thì đó là lúc bạn nên đầu tư máy mới. Bạn sẽ cần một máy photocopy có thể đáp ứng được yêu cầu sản xuất của bạn.

Máy photocopy văn phòng hư hỏng do phải hoạt động nhiều hơn vì nhu cầu tăng cao của công việc.
Máy photocopy văn phòng của bạn thường xuyên bị hỏng do nhu cầu công việc tăng cao.

Mỗi máy photocopy văn phòng, cho dù đó là mô hình gia đình hay doanh nghiệp, đều có một phạm vi sản xuất hạn chế. Các phạm vi này thường được xác định bằng con số sản lượng trung bình hoặc tối đa hàng tháng để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu của họ. Khi sử dụng vượt quá phạm vi sản xuất, các vấn đề cơ học có thể phát sinh. Máy photocopy văn phòng càng bị buộc phải hoạt động ngoài phạm vi hoạt động của nó, thì việc sửa chữa và bảo dưỡng phòng ngừa càng tốn kém và tốn thời gian – và điều này có nghĩa là những người phụ thuộc vào máy photocopy văn phòng sẽ thực hiện được ít công việc hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn sản xuất số lượng bản sao rất lớn, hãy mua một chiếc máy photocopy mới hơn để có thể xử lý nhu cầu bản sao. Bạn hãy liệt kê thông tin về phân bổ khối lượng sản phẩm hàng tháng để đảm bảo rằng máy photocopy của bạn sẽ vẫn là một “con ngựa chiến” làm việc đáng tin cậy.

2. Tốc độ của máy photocopy văn phòng giảm dần

Máy photocopy khiến khách hàng của bạn phải chờ đợi và nhân viên của bạn không hoạt động được liên tục, sẽ là tin xấu cho lợi nhuận kinh doanh của bạn. Một số máy photocopy văn phòng được sản xuất để tạo ra một lượng lớn các bản sao rất nhanh chóng, nhưng một số máy khác sẽ bị hỏng dưới áp lực và kẹt giấy nếu có quá nhiều công việc liên tục được thực hiện.

Tốc độ của máy photocopy văn phòng giảm dần.
Nên thay mới nếu máy photocopy văn phòng của bạn không thể sao chép kịp số lượng bản sao cho công việc.

Bạn hãy nhớ rằng tốc độ có thể ảnh hưởng đến chất lượng sao chép trong một số máy photocopy văn phòng và các tác vụ đen trắng tiêu chuẩn thường được tạo ra nhanh hơn, sạch hơn so với những tác vụ yêu cầu màu sắc. Nếu máy photocopy của bạn không thể tạo ra được chất lượng các bản sao mà bạn cần, thì đã đến lúc phải thay mới. Bạn cần nghiên cứu các tùy chọn của bạn và nhớ rằng tốc độ không nhất thiết phải đi đôi với khả năng đầu ra của máy photocopy.

3. Các tính năng hiện tại của máy photocopy văn phòng không đáp ứng được nhu cầu công việc hiện đại mới

Nếu doanh nghiệp của bạn coi trọng hiệu quả và năng suất, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách đầu tư vào một máy photocopy văn phòng có khả năng thực hiện nhiều chức năng thay vì một số máy đơn chức năng (chẳng hạn như máy in và máy quét).

Các tính năng hiện tại của máy photocopy văn phòng không đáp ứng được nhu cầu công việc hiện đại mới
Các tính năng hiện tại của máy photocopy văn phòng không đáp ứng được nhu cầu công việc hiện đại mới

Ngoài ra, một máy photocopy văn phòng đa năng cũng có thể giúp đảm bảo rằng việc sản xuất được giới hạn trong một khu vực cụ thể, chẳng hạn như một căn phòng nhỏ trong văn phòng của bạn sẽ được sắp xếp làm phòng chuyên photocopy tài liệu.

Một yếu tố cuối cùng bạn cũng cần lưu ý là bảo mật. Khi bạn mua một máy photocopy văn phòng mới, hãy thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo rằng máy photocopy cũ không trở thành một nguy cơ của việc bảo mật. Hãy xóa sạch thông tin doanh nghiệp và khách hàng của bạn khỏi ổ cứng của máy photocopy cũ. Khi thực hiện thêm bước này sẽ giúp bạn thoát khỏi hành vi trộm cắp danh tính và các hậu quả pháp lý liên quan đến khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Việc mua máy photocopy văn phòng cũ rất phổ biến đối với các doanh nghiệp hiện nay, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số lưu ý cần thực hiện trước khi mua để giúp bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà còn tận dụng tối đa một chiếc máy photocopy văn phòng cũ nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!