3 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh đẹp ở Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ở Hà Nội và chưa biết ở đâu bán cây thông Noel và đồ trang trí Noel thì có thể tham khảo qua 1 trong các địa chỉ được Websosanh.vn tổng hợp và gợi ý dưới đây:

Giáng sinh là dịp mọi người đều quây quần bên nhau, trong không gian phòng được trang trí ấm cúng, cây thông Noel cũng được trang trí với nhiều màu sắc rực rỡ.

Giáng Sinh đang ngày một đến gần, mọi gia đình nô nức tìm kiếm những địa điểm bán cây thông Noel hoặc cửa hàng bán đồ trang trí Noel để chọn mua những món đồ phù hợp cho dịp này. Nếu bạn đang ở Hà Nội và chưa biết ở đâu bán cây thông Noel và đồ trang trí Noel thì có thể tham khảo qua 1 trong các địa chỉ được Websosanh.vn tổng hợp và gợi ý dưới đây:

1. Thỏ Ngọc Shop – Chuyên bán sỉ, lẻ cây thông Noel ở Hà Nội

Khi đến với Thỏ Ngọc shop, bạn như bị hút hồn bởi ở đây được ví như là thiên đường về những mặt hàng trang trí. Tại đây bạn sẽ tìm mua được bất kỳ mặt hàng trang trí cây thông Noel nào các bạn cần. Thỏ Ngọc shop chuyên bán sỉ và lẻ những loại cây thông và đồ trang trí Noel chất lượng, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là giá thành rất rẻ. Ngoài ra, nhân viên ở đây rất tâm lý và nhiệt tình, nếu như bạn cần tư vấn hãy nói cho nhân viên biết và nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách chu đáo. Nếu không thể tới trực tiếp shop để mua thì bạn cũng có thể đặt online với dịch vụ giao lắp tận nhà nên rất tiện lợi. 

Địa chỉ shop: số 107, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa Hà Nội.

Ở đâu bán cây thông Noel Hà Nội
Thỏ Ngọc Shop bán công thông Noel tại Hà Nội giá tốt, đẹp

2. Peony Home – Cửa hàng bán đồ trang trí Noel tại Hà Nội được yêu thích

Peony Home là chuyên kinh doanh các mặt hàng về nội thất – đồ trang trí, dù mới mở cửa chưa bao lâu nhưng đây là một trong những tiệm đồ trang trí đẹp nhất được nhiều người dân Hà Nội ghé đến trong dịp Giáng Sinh này. Đồ trang trí cây thông Noel của Peony Home mang hơi hướng cổ điển nên bạn nào thuộc team yêu thích sự cổ điển thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất. Khi bạn đến với Peony Home, bạn sẽ muốn rinh hết tất cả những món đồ ở đó vì chúng quá đẹp. Các loại đồ trang trí như cây thông Noel, ông già Noel, tượng cây thông trắng, chú tuần lộc, quả trân châu trang trí, người tuyết,… đều rất sang trọng và đẳng cấp. 

Địa chỉ shop: 91A Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ở đâu bán cây thông Noel Hà Nội
Peony Home bán cây thông Noel đẹp ở Hà Nội

3. Thế giới cây và hoa

Ở các nước phương Tây, Giáng Sinh được coi như là một ngày lễ quan trọng nhất trong năm và được ví như là Tết Nguyên đán ở Việt Nam. Vào thời điểm này các thành viên trong gia đình sẽ tụ tập ăn uống, quây quần bên nhau trong không gian được trang trí bằng cây thông Noel với nhiều màu sắc rực rỡ, ấm cúng. Người phương Tây tin rằng cây thuộc họ tùng sẽ mang lại may mắn, vĩnh cửu, thịnh vượng, ấm no và hạnh phúc. Do đó, người ta hay trưng những cây thông vào dịp Giáng Sinh.

Thế giới cây và hoa chuyên cung cấp các loại cây sự kiện như cây thông Noel, cây cảnh giả,… tại Hà Nội với giá thành rẻ mà chất lượng, được trang trí đẹp mắt, hiện đại. Ngoài ra, thế giới cây và hoa còn cung cấp nhiều mẫu mã và đa dạng về kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn. Thêm vào đó, các nhân viên ở cửa hàng sẽ thiết kế cây thông theo ý muốn của bạn. 

Địa chỉ shop: Ngõ 89 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ở đâu bán cây thông Noel Hà Nội
Thế giới cây và hoa bán cây thông Noel đa dạng các mẫu mã cho bạn thoải mái chọn lựa

Trên đây, Websosanh.vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc ở đâu bán cây thông Noel Hà Nội. Mong rằng, với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm cây thông Noel và đồ trang trí Giáng Sinh phù hợp và ưng ý nhé. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh an lành! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!