3 mẫu đồng hồ Emporio Armani dành riêng cho quý ông lịch lãm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu đồng hồ nam Armani dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người đàn ông khó tính nhất

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp Armani thì chắc hẳn việc sở hữu một chiếc đồng hồ Armani thời thượng là điều không thể thiếu.

Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ Armani nam ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm mua một chiếc đồng hồ Armani nam.

Đồng Hồ Nam Emporio Armani AR1862

Đồng Hồ Nam Emporio Armani AR1862

Đồng Hồ Nam Emporio Armani AR1862

Mẫu đồng hồ Quartz nổi tiếng của Armani với dây da và màu xanh nước độc đáo, sang trọng là điều thu hút người dùng của chiếc Emporio Armani AR1862.

Mặc đồng hồ chống xước với viền bằng thép chống gỉ được mạ vàng sang trọng càng làm tăng lên sự sang trọng và tinh tế của mẫu đồng hồ nam Emporio Armani AR1862.

Ngoài ra, đồng hồ Emporio Armani AR1862 là đồng hồ Chronograph. Máy Chronograph được đánh giá là đa chức năng và phổ biến nhất trong thuật chế tạo đồng hồ. Nó là đồng hồ ghi thời gian vì có thể ghi lại thời gian của công việc hay lộ trình mà người dùng muốn theo dõi, rất tiện cho những ai hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Đồng hồ nam Emporio Armani AR1939

Đồng hồ nam Emporio Armani AR1939

Đồng hồ nam Emporio Armani AR1939

Trong khi Ar1862 mang lại sức trẻ với màu xanh tinh tế, thì chiếc đồng hồ Emporio Armani AR1939 lại mang lại sự lịch lãm, đẳng cấp doanh nhân thành đạt cho người đeo.

Mẫu đồng hồ Emporio Armani AR1939 với thiết kế mặt tròn và 3 kim đơn giản cùng bộ số chỉ La Mã trang nhã, viền thép không gỉ mạ màu vàng đồng sang trọng càng làm tăng lên vẻ đẹp của mẫu đồng hồ này.

Dây da nâu cao cấp cùng với khả năng chống nước 5atm, người đeo hoàn toàn có thể rửa tay, đi mưa mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của chiếc đồng hồ nam Armani này.

Đồng hồ nam Emporio Armani AR0374

Đồng hồ nam Emporio Armani AR0374

Đồng hồ nam Emporio Armani AR0374

Nếu như 2 mẫu đồng hồ trên đây mang lại sự trẻ trung năng động với dây da cao cấp thì mẫu đồng hồ Emporio Armani AR0374 lại khiến cho người đeo có được sự chín chắn hơn hẳn.

Dây đeo kim loại bằng thép không gỉ được mạ màu xám bạc cao cấp, toát lên vẻ lịch lãm cho người đeo. Mặt đồng hồ chống xước Sapphire cùng với viền kim loại cùng màu với dây làm tổng thể chiếc đồng hồ nam Emporio Armani AR0374 trở nên đơn giản nhưng không kém sự đẳng cấp.

Đồng hồ nam Emporio Armani AR0374 chạy trên máy ChronoGraph cao cấp với nhiều tính năng hiện đại, cùng với đó mặt đồng hồ kết hợp với 3 mặt phụ cũng chính là điểm tạo sự nổi bật vượt trội của mẫu đồng hồ nam cao cấp này của Armani.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ Armani và những điều cần biết

Đồng hồ Armani và những điều cần biết

Đồng hồ Armani chính hãng là thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng của Ý, tuy nhiên, không chỉ được sản xuất tại Ý, đồng hồ Armani còn được sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!