3 máy tính bảng Windows giá rẻ đáng cân nhắc nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng windows giá rẻ tiết kiệm chi phí giúp cho học tập và làm việc tiện lợi hơn.

Việc sở hữu một chiếc máy tính bảng Windows không chỉ giúp cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Mà nó còn giúp ích rất nhiều trong học tập và làm việc. Tuy nhiên, đâu mới là máy tính bảng windows giá rẻ chất lượng, đáng mua nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

1. Máy tính bảng HP Elite X2 – Bút cảm ứng tiện dụng cho công việc

Máy tính bảng HP Elite X2 – Bút cảm ứng tiện dụng cho công việcNhắc đến chiếc máy tính bảng windows giá rẻ cấu hình mạnh và thiết kế đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua HP Elite X2. Chiếc tablet này sở hữu bộ vi xử lý 8th Generation Intel® Core™ i5,  RAM 8GB, SSD 256GB. Chạy trên hệ điều hành Windows 10 Pro 64 đi kèm Active Pen G3. Chính vì vậy Elite X2 có thể đáp ứng dễ dàng các nhu cầu sử dụng của người dùng trong việc lướt web hay nghe nhạc, xem phim và xử lý hình ảnh.

Ưu điểm của chiếc tablet này đó là có thiết kế đẹp, sang trọng. Màn hình lớn 13 inch, độ phân giải cao, công nghệ âm thanh hiện đại. Có khả năng khử ồn và nâng cao hiệu quả đàm thoại tới đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, HP Elite X2 còn có bút cảm ứng tiện dụng và công nghệ bảo mật cao đến từ HP.

2. Máy tính bảng Galaxy Book 2 – Pin siêu bền kết nối LTE

Chiếc máy tính bảng windows giá rẻ tiếp theo trong danh sách này chính là Galaxy Book 2. Đi kèm với chiếc tablet Galaxy Book 2 này chính là bàn phím có thể tháo rời cùng bút cảm ứng S-Pen tiện dụng. Điểm thu hút nhất của chiếc tablet chính là thời lượng pin siêu khủng và rất bền. Có thể sử dụng liên tục trong vòng 20 giờ liền cùng công nghệ sạc cực nhanh. Vì vậy bạn có thể yên tâm mang theo bên mình và dùng thoải mái cả ngày cũng không sợ hết pin.

Máy tính bảng Galaxy Book 2 – Pin siêu bền kết nối LTEVề hiệu suất làm việc của Galaxy Book 2 cũng rất đáng kính nể. Với chip Qualcomm SDM850, RAM 4GB, bộ nhớ 128GB. Máy vừa cho hiệu suất làm việc nhanh lại đồng thời giảm lượng pin tiêu thụ khi kết nối LTE.

Hiện Galaxy Book 2 đang sở hữu màn hình Super AMOLED. Có kích thước 12 inch cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động. Mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

3. Máy tính bảng windows giá rẻ Surface Pro X – sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế

Chiếc máy tính bảng chạy windows cuối cùng này là một cái tên khá quen thuộc – Surface Pro X. Hiện tablet Pro X đang chạy trên hệ điều hành windows 10 năm 2020. Máy được trang bị bộ vi xử lý Microsoft SQ1 ARM, LTE tích hợp. Nên thời gian khởi động chỉ trong tích tắc. Bên cạnh đó, máy tính bảng windows giá rẻ này còn sở hữu một màn hình lớn tới 13 inch. Cùng độ phân giải 2.880×1.920 pixel cho chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét. Thiết kế của máy tinh tế, sang trọng với phần khung chỉ 7.3mm. Viền bezel cực mỏng và chân đế có thể mở 165 độ. Không chỉ có thiết kế đẹp mà Pro X còn sở hữu cấu hình cực mạnh mẽ với các tùy chọn RAM 8GB hoặc 16GB. Bộ nhớ 128GB, 256GB hoặc có thể là 512GB.

Máy tính bảng windows giá rẻ Surface Pro X – sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kếMột điểm cộng nữa cho chiếc máy tính bảng chạy windows giá rẻ này đó là có thể tiếp cận với đa phần người dùng. Do được trang bị 2 cổng USB-C kết nối với phụ kiện và thiết bị ngoại vi dễ dàng hơn. Thời lượng pin của Pro X có thể dùng được từ 7 – 8 giờ. Đủ cho bạn sử dụng trong  một ngày dài bên ngoài.

Như vậy chúng ta đã vừa điểm qua những mẫu máy tính bảng windows giá rẻ và chất lượng nhất trên đây. Với những thông tin trên hy vọng có thể giúp bạn tìm mua được một chiếc tablet windows ưng ý nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!