3 vật dụng giúp bảo vệ giày trong những ngày mưa gió

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày thời tiết mưa gió kéo dài khiến sinh hoạt của mọi người trở nên rất bất tiện; do đó việc giữ cho những đôi giày được sạch sẽ hơn là điều mà mọi người đều quan tâm.

Đối với những người thường xuyên phải di chuyển, việc bảo vệ cho những đôi giày thường ngày vốn được làm bằng các chất liệu không chịu được nước là việc đặc biệt cần quan tâm; một đôi giày có dùng được bền lâu hay không có lẽ phụ thuộc nhiều nhất vào việc bảo quản và sử dụng nó ra sao. Để giữ cho những đôi giày luôn được bền đẹp và không bị ảnh hưởng trong những ngày mưa gió, một số món đồ như giày đi mưa, túi bọc giầy và bình xịt Nano có thể giúp bạn.

Giầy đi mưa

giày đi mưa

Cùng giống với những mẫu giày bảo vệ đôi chân cho ngày trời mưa gió, giày đi mưa có thiết kế giống như chiếc ủng với phần đế giày cứng và ống cao lên đầu gối; loại giày này có thể bảo vệ phần chân tuyệt đối ngay cả khi trời mưa to thì cũng không bị ướt lên phần ống quần. Thêm nữa là giày đi mưa lại nhỏ gọn hơn, dễ cất trữ trong cốp xe, túi xách nên tiện dụng trong những tình huống cần kíp.

Bọc bảo vệ giày

Bọc bảo vệ giày là một sản phẩm dễ sử dụng và có thể dùng nhanh chóng trong nhiều trường hợp; ngoài ra thì bọc bảo vệ giày cũng có giá rẻ hơn và dễ cất giữ trong túi xách, cốp xe vì cấu tạo giống như những túi nhựa mỏng. Bọc bảo vệ giày cũng có giá rẻ hơn so với các sản phẩm bình xịt và có thể dùng cho nhiều kiểu giày mà không phải lo vấn đề an toàn hoặc một số chất liệu giày không sử dụng được.

Bình xịt Nano chống nước cho giày

bình xịt nano

Đối với loại giày vải, giày da, giày da lộn, giày nhung thì chất liệu này đều có thể sử dụng sản phẩm bình xịt Nano để tạo một lớp bảo vệ bề mặt giúp bạn có thể tự tin mang giày đi trong những ngày trời mưa gió mà đôi giày không bị dính bẩn hoặc mất dáng do bị thấm nước mưa.

bình xịt nano

Những loại bình xịt này có nói là tạo được một lớp phủ trong khoảng 6 tháng. Sản phẩm bình xịt Nano chống nước tốt có mức giá từ 300.000 đồng của Nhật là dạng bình xịt để chống bám nước lên mặt kính xe được sử dụng dành cho giầy, có dung tích khoảng 50ml dùng được cho một diện tích khá lớn. Đối với dạng giày da lộn bạn nên xịt ngay trước khi sử dụng và chải lớp da trước khi xịt để thuốc có thể thấm đều hơn.

Cách làm sạch giầy ngày trời mưa

Nếu bạn gặp những cơn mưa bất chợt mà không có các phương tiện bảo vệ chúng kịp thời thì có lẽ bạn phải ghi nhớ một số chiêu để làm sạch giầy sau khi bị dính bẩn. Cách tốt nhất để làm sạch giầy hiệu quả vẫn là phải áp dụng sớm nhất có thể để đôi giày không bị ngấm bẩn quá lâu và bị hỏng phom dáng. Nếu vết bẩn cứng đầu, bạn nên dùng khăn lông thấm ít giấm trắng để lau. Lặp lại càng nhiều lần càng tốt cho đến khi vết bẩn biến mất.

Ngoài ra để làm giày sạch sẽ và không có mùi sau khi bị dính mưa ướt, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khử mùi dạng xịt, máy hong giầy,và các loại thành phần giúp tẩy vết bẩn cho giầy từ tự nhiên như chanh, giấm, muối baking soda để giúp cho những đôi giày đẹp không bị hư, xấu mất thẩm mỹ và sử dụng được bền lâu hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!