4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa Giáng sinh đang cận kề và bạn đang phân vân không biết chỗ nào bán đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ. Đừng lo lắng, websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn 4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ.

1. Gợi ý chọn đồ trang trí cây thông Noel

Để không khí Noel được ấm cúng hơn các bạn có thể chọn mua những đồ trang trí như sau:

  • Dây kim tuyến
  • Quả Châu Noel
  • Vòng Nguyệt Quế Giáng Sinh
  • Bờm Giáng Sinh
  • Phụ kiện trang trí như đèn led, chuông, ngôi sao, ông già Noel,….

Các bạn có thể đến 4 địa chỉ mà Websosanh.vn đã giới thiệu ở sau để có thể mua những món đồ trang trí mà mình yêu thích để có một mùa Noel ấm cúng hơn và hạnh phúc.

2. 4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ

1. Chợ Đại Quang Minh bán cây thông Noel – Quận 5, TP.HCM

Chợ Đại Quang Minh nổi tiếng là “cái nôi” của những phụ kiện, vật dụng handmade, đồ trang trí đẹp mà rẻ. Với địa chỉ 31 -33 -35 Châu Văn Liêm – Phường 14 – Quận 5 khá dễ tìm. Đặc biệt trong dịp Giáng Sinh cận kề như này, khi bạn đi qua chợ Đại Quang Minh, tất cả các mặt hàng như cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh được các tiểu thương chợ bày bán rất nhiều loại mẫu mã và bắt mắt. Người ta còn ví chợ Đại Quang Minh là khu chợ sỉ phụ kiện nên có giá thành rất rẻ.

Cây thông Noel ở chợ thì có giá thành rẻ hơn từ 10-15% chỗ khác và các món đồ trang trí giáng sinh cũng chỉ giao động từ 80.000 VNĐ/ 1 gói tùy vào các bạn mua loại nào.

4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ
Người dân mua đồ trang trí Giáng sinh ở Chợ Đại Quang Minh

2. Cửa hàng Hiếu Hạnh 

Đi dọc con đường Hải Thượng Lãn Ông (TP.HCM) bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cửa hàng bày bán đồ trang trí Giáng Sinh. Ở đây có rất nhiều món đồ để trang trí như ông già Noel, ngôi sao, dây kim tuyến,… hay cây thông Noel với các size khác nhau. Cửa hàng Hiếu Hạnh là một trong những cửa hàng chuyên bán các loại đồ trang trí Giáng sinh ở đường Hải Thượng Lãn Ông, với địa chỉ cụ thể là số 232 – Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5.

Cửa hàng Hiếu Hạnh chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện, trang trí trong gia đình. Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh, cửa hàng còn cung cấp các mặt hàng giáng sinh đa dạng nhiều mẫu mã giúp bạn tha hồ lựa chọn với giá thành phải chăng. Do đó, nếu bạn đang không biết mua đồ trang trí Giáng sinh ở đâu thì cửa hàng Hiếu Hạnh là một trong những địa chỉ mà Websosanh muốn giới thiệu với bạn. 

4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ
Cửa hàng Hiếu Hạnh

3. Phố Hàng Mã – Hà Nội

Người ta hay gọi phố Hàng Mã là mùa nào thức nấy, quả đúng như vậy. Vào các dịp tết trung thu, khi đi ngang qua đều thấy Phố Hàng Mã bày bán những lồng đèn, đồ trang trí hay với mùa Giáng sinh đang cận kề trong năm 2021 này. Khi đến với phố Hàng Mã các bạn sẽ bắt gặp những cửa hàng treo, bày bán đồ Noel, cây thông Noel và các vật dùng để trang trí trong dịp Giáng Sinh này. Nếu như bạn ở Hà Nội thì đây là đia chỉ rất phù hợp để mua cây thông Noel và đồ trang trí Giáng sinh đẹp mà rẻ.

4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ
Giáng sinh đến sớm trên phố Hàng Mã

4. Hệ thống các siêu thị trên địa bàn toàn quốc

Để mua đồ trang trí Giáng Sinh hay cây thông Noel thì không thể không nói đến hệ thống các siêu thị lớn như Co.op Mart, Vinmart hay BigC được. Hiện nay các siêu thị đã và đang bày bán các mặt hàng về Giáng sinh như cây thông Noel, đồ trang trí Giáng Sinh hay những hộp quà để bạn có thể mua làm quà tặng Giáng sinh cho người thân và bạn bè. Tại đây, các bạn có thể đến bất kỳ siêu thị nào gần nhà hoặc tiện lợi nhất cho bạn để tìm mua. Thật dễ dàng đúng không nào.

4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ
Hệ thống các siêu thị đã bày bán đồ trang trí Giáng sinh

Trên đây, Websosanh.vn đã giới thiệu cho bạn 4 địa chỉ bán cây thông Noel và đồ trang trí giáng sinh đẹp mà rẻ. Mong rằng bạn sẽ tìm mua và trang trí cây thông thật đẹp trong Giáng Sinh này cho nhà mình nhé

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!