4 dòng máy phát điện Honda 5kw chạy dầu tốt nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua những model máy phát điện Honda 5kw chạy dầu nhưng chưa biết nên lựa chọn phiên bản nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những model máy được nhiều người dùng lựa chọn như sau.

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Tuy nhiên, hãng đưa ra thị trường rất nhiều những model khác nhau khiến mọi người băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào. Dưới đây là một số gợi ý mà Websosanh đưa ra bạn có thể tham khảo.

1. Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET

Giá tham khảo: 21 triệu

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET
Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD8500ET

Phiên bản đầu tiên mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Honda HD8500ET. Máy phát điện chạy dầu này có được sự chú ý của người tiêu dùng  bởi sử  dụng động cơ chất lượng cao của chính hãng Honda hoạt động mạnh mẽ, êm ái và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

Máy phát điện Honda 5kW này được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến có thùng cách âm chống ồn tiêu chuẩn. Đồng thời,có được một mức giá thành phù hợp, cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác nên luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

2. Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu SD7800EC

Giá tham khảo: 20,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu SD7800EC
Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu SD7800EC

Model máy tiếp theo đáng để lựa chọn sử dụng đó chính là model SD7800EC. Cũng như chiếc máy phát điện nêu trên máy được sử dụng động cơ chính hãng giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp và chạy luôn ổn định hơn. Thêm vào  đó, máy được hãng cải tiến nhiều về công nghệ nên lượng khí thải đưa ra từ môi trường là rất thấp.

Máy cũng được trang bị các công nghệ làm mát bằng gió giúp cho máy hoạt động được trong một thời gian dài mà không hề gây quá nhiệt. SD7800EC cũng sở hữu một thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và bảo quản đến mọi nơi mà mình mong muốn.

3. Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD6900E

Giá tham khảo: 18,95 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD6900E
Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD6900E

Honda HD6900E cũng là phiên bản máy phát điện Honda chạy đầu bán chạy hàng đầu trên thị trường khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng. Cụ thể như:

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Thiết kế máy với hệ thống bugi đánh lửa có thể điều chỉnh điện áp ARV để đảm bảo điện áp trơn tru hơn.
  • Máy phát điện được thiết kế với khung chịu lực vô cùng chắn chắn và có bánh xe để người dùng có thể kéo di chuyển tiện lợi.
  • Công suất của máy là 5.5kw nên máy hoạt động rất ổn định không xảy ra tình trạng ngắt quãng khi hoạt động.
  • Dung tích bình chứa dầu 12.5 lít giúp máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 10h đồng hồ.
  • Máy dễ dàng sử dụng khi có nút điều chỉnh và nơi gắn dây điện cũng vô cùng nhanh  chóng với những thao tác đơn giản nhất.
  • Máy hoạt động tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

4. Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD9500EC đề nổ

Giá tham khảo: 23,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD9500EC đề nổ
Máy phát điện Honda 5kw chạy dầu HD9500EC đề nổ

Model HD9500EC luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng sử dụng. Máy được thiết kế rất chắc chắn, cứng cáp có khả năng chống ồn hiệu quả để không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Bên ngoài máy được trang bị lớp sơn phủ hóa chất cùng sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa để nâng cao tuổi thọ cho máy.

Máy được sở hữu hệ thống bugi đánh lửa cùng điều chỉnh áp AVR để điện áp hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dung tích bình chứa dầu lớn 16 lít để máy hoạt động được trong một thời gian dài. Hãng Honda còn được trang bị thêm bảng tích hợp điều khiển giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển thiết bị hiệu quả hơn.

Tóm lại, ngoài những máy phát điện Honda 5kw chạy dầu nêu trên thì còn rất nhiều những model khác nhau mọi người có thể lựa chọn. Mỗi model  đều có những đặc điểm và mức giá riêng. Vì vậy, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để chọn mua được những chiếc máy phát điện phù hợp với nhu cầu riêng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!