4 dòng sữa rửa mặt Senka tốt nhất bạn đã biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt Senka là công nghệ dưỡng ẩm độc quyền với chiết xuất từ tơ tằm hỗ trợ làm sạch sâu vào trong da mặt, loại bỏ được các bụi bẩn  tồn đọng sâu tận bên trong lỗ chân lông với bọt tơ tằm.

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt Senka là sản phẩm sữa rửa mặt đang làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á nói chung và Nhật Bản nói riêng.Dòng sản phẩm Senka Perfect Whip với các bọt tơ tằm trắng mịn và công thức hoàn toàn mới hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ được toàn bộ bụi bẩn, dầu nhờn bám dính trên da, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng đầy sức sống. Sữa rửa mặt nhà Senka hiện nay có các dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da và từng nhu cầu sử dụng như sau:

1.Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip Collagen In giúp ẩm mịn và săn chắc da

Dòng Sữa Rửa Mặt nhà Senka Perfect Whip Collagen In là dòng sản phẩm tạo bọt mịn màng và  không gây nhờn dính khó chịu giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn từ sâu lỗ chân lông, giúp làn da sạch sẽ, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn trứng cá cho da.Dòng sản phẩm này có thể thay thế nước tẩy trang và giúp làm sạch lớp trang điểm trên da mặt.

Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip Collagen In giúp ẩm mịn và săn chắc da

  • Nhờ tinh chất Hyaluronic Acid có trong sữa rửa mặt hỗ trợ cung cấp ẩm sâu 60% giúp làn da luôn mịn màng, không bị khô căng sau khi rửa, đặc biệt thích hợp cho những người da khô, thường xuyên tiếp xúc với điều hòa hoặc dùng cho mùa Đông.
  • Sản phẩm có chứa thành phần collagen hỗ trợ dưỡng da căng mịn, săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa, nếp nhăn do môi trường hoặc do tuổi tác gây ra.

2-Dòng sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip tự tạo bọt

Dòng sản phẩm Sữa rửa mặt nhà Senka Speedy Perfect Whip nhờ có công thức cải tiến hỗ trợ tạo bọt cực mịn và đàn hồi như một mạng lưới giúp làm sạch bề mặt da và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cho bạn một làn da sạch tinh khiết và sáng mịn màng.

Dòng sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip tự tạo bọt

  • Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tơ tằm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông.
  • Sản phẩm mang đến độ dịu nhẹ với làn da và hỗ trợ lưu giữ độ ẩm trên da tốt
  • Thiết kế bao bì sản phẩm có vòi tạo bọt giúp tiết kiệm thời gian.

3-Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay giúp tẩy tế bào chết dưỡng trắng sáng da

Dòng sản phẩm Sữa Rửa Mặt nhà Senka Perfect White Clay là sản phẩm tạo bọt được chiết xuất từ đất sét giúp loại bỏ tế bào chết cho làn da sáng rạng rỡ và đều màu.Sản phẩm hỗ trợ làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay giúp tẩy tế bào chết dưỡng trắng sáng da

  • Với nguồn gốc từ đất sét trắng giúp loại bỏ tế bào chết, cho làn da sáng rạng rỡ, đều màu.
  • Dòng sản phẩm với tinh chất tơ tằm trắng kết hợp với công thức gấp đôi dưỡng chất Hyaluronic acid giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt.

4-Sữa rửa mặt Senka All Clear Double Wash

Dòng sản phẩm Sữa Rửa Mặt nhà Senka All Clear Double Wash là loại sữa rửa mặt cho da dầu tạo bọt cực tốt mà không làm khô căng da, hỗ trợ tẩy sạch lớp trang điểm và bã nhờn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Senka All Clear Double Wash

  • Chứa thành phần Mild Clear rất an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Dòng sản phẩm có chứa tinh chất tơ tằm trắng cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid hỗ trợ duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt.
  • Chất kem có khả năng tạo bọt gấp nhiều lần so với các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường sẽ giúp da bạn được làm sạch sâu từ bên trong, đồng thời lớp bọt mịn này không hề gây khô, mà còn dưỡng ẩm cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!