4 mẫu loa Harman Kardon bạn có thể cân nhắc cho dịp Tết Kỷ Hợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 4mẫu loa Harman Kardon khá thích hợp cho không khí giải trí gia đình dịp Tết Kỷ Hợi. Hi vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc loa tốt nhất.

LOA HARMAN KARDON ONYX STUDIO 4

Harman Kardon được thiết kế thân hình tròn màu đen có thể phù hợp cho bất kỳ căn phòng nào. Với chiếc loa này bạn cũng có thể nhét vào bàn cà phê hoặc kệ sách hoặc bất cứ nơi nào một cách dễ dàng.

loa harman kardon

Với loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4, bạn có thể phát nhạc bằng cách nhấp một ngón tay trên điện thoại. Sử dụng Spotify, Itunes, Youtube để chọn các giai điệu để phù hợp với thời điểm và để cho những lo lắng trôi đi. Bên cạnh đó Harman Kardon còn được trang bị Connect+ cho phép bạn có thể kết nối với hơn 100 loa có cùng tính năng chỉ với 1 nút chạm và nó còn tích hợp micro chống ồn thuận tiện cho việc đàm thoại. Ngoài ra loa còn được hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 mới nhất để có thể giúp kết nối nhanh và ổn định hơn rất nhiều.

LOA BLUETOOTH HARMAN KARDON ONYX STUDIO 5

Loa Harman Kardon này được thiết kế khá độc đáo tròn trịa lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Onyx với tay cầm bằng nhôm tương tự như mẫu Go Play Mini, hứa hẹn sẽ tạo nên những đột biến trong dòng loa Bluetooth di động mà Harmar Kardon đã làm rất tốt và ngày một cải tiến.

loa harman kardon

Harman Kardon Onyx Studio 5 có công suất lên đến 50W, kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh chi tiết trải đều ở các dãy tần số, sản phẩm sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian âm nhạc. Với khả năng kết nối sử dụng chuẩn Bluetooth v4.2 với hai profile A2DP 1.3, AVRCP 1.6 giúp người dùng có thể kết nối hai loa cùng lúc không dây cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bạn sử dụng trong các buổi tiệc ngoài trời, mang theo khi đi du lịch,.. một cách dễ dàng.

LOA HARMAN KARDON OMNI 50+

Loa Harman Kardon Omni 50+ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sử dụng công nghệ tiên tiến làm hài lòng người dùng. Harman Kardon omni 50+ có tổng công suất 4 x 25 W, giúp bạn có thể biến không gian của một bể bơi, sân sau hay vườn nhà trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hứa hẹn sẽ mang lại không gian âm nhạc sống động không thua kém bất cứ một không gian âm nhạc nào bạn từng biết.

loa harman kardon

Harman Kardon Omni 50+ mang lại là rất tuyệt vời. Âm bass đánh mạnh, sống động được kiếm soát tốt với driver gồm 4 loa: 2 x 90mm và 2 x 19mm cùng màng loa thụ động phía sau. Âm treble chi tiết và rõ ràng mang lại cảm giác dễ chịu khi nghe. Đặc biệt loa còn có khả năng chống nước, bụi bẩn,…cực tốt nên bạn có thể yên tâm mang nó ra ngoài và thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Ngoài ra, với bề ngoài được xây dựng bởi chất liệu cứng chống va đập có thể chịu được các lực vừa phải khi bạn vô tình tác động vào nó khiến nó bị va đập, rơi từ trên cao xuống.

Ngoài ra nó còn được hỗ trợ hệ thống kết nối không dây trong nhà mới nhất 802.11 AC và kết nối Wifi băng tần kép (2.4 Ghz và 5GHz) mang lại đường truyền nhanh và ổn định hơn rất nhiều. Với tính năng One Touch Follow Me Audio cho phép bạn có thể di chuyển nhạc từ loa này sang một loa khác phòng một cách dễ dàng.

LOA HARMAN KARDON OMNI BAR+

Loa Harman Kardon Omni Bar + hỗ trợ đầy đủ âm thanh vòm 5.1. Vì vậy, bạn có thể không dây thiết lập một rạp hát tại nhà đa kênh mà không cần cáp. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thưởng thức phim và âm nhạc tuyệt vời nhất.

loa harman kardon

Với chiếc loa này bạn có thể cài đặt app Harman Kardon miễn phí trên thiết bị di động của mình, với một danh sách nhạc yêu thích là bạn đã có thể tùy ý cho phát nhạc qua hệ thống âm thanh sống động của loa Harman Kardon omni bar+. Bên cạnh đó nó cũng có thể phát trực tiếp âm thanh HD 24 bit/192kHz với kết nối kĩ thuật số và analog, cho âm thanh vượt trội hơn hẳn CD. Đặc biệt bạn cũng có thể kết nối nó với bất kỳ thiết bị nào qua đầu vào Bluetooth, Quang, HDMI hoặc aux với Thanh Omni Bar + và thiết bị sẽ tự động truyền nhạc của bạn đến bất kỳ loa Harman Kardon Omni + nào khác trong nhà của bạn không dây.

Hy vọng trong 4 gợi ý loa Harman Kardon trên đây sẽ có một sản phẩm thích hợp với bạn để thổi tung bầu không khí ngày Tết.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!