So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

4 máy hút mùi gia dụng và ưu nhược điểm khi sử dụng từng loại

Cập nhật ngày: 25/12/2018, lúc 17:53
Máy hút mùi loại nào trên thị trường sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn ?

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp không thể thiếu để trang bị cho phòng bếp khép kín tại các căn hộ hiện đại, tùy theo mỗi nhu cầu và không gian phòng bếp mà người dùng có lựa chọn máy hút mùi phù hợp, dưới đây là những lựa chọn phổ biến nhất :

Máy hút mùi âm tủ

 

Máy hút mùi âm tủ là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và có thiết kế thẩm mỹ cao nhất, chủ yếu lắp đặt cho những căn hộ trung cư cao cấp khép kín và đồng bộ. Với những kích thước và đường nét gọn gàng vuông vức và thực hiện được tốt chức năng, máy hút mùi âm tủ được nhiều người dùng quan tâm.

Vì được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ nên loại máy hút mùi này có công suất không cao, công suất ở mức tối đa khoảng 500 m3/h vì vậy lực hút kém hơn. Ngoài ra máy hút mùi loại này sau một thời gian sử dụng  do hơi nước và dầu mỡ bốc lên phần di chuyển kéo máy ra và vào rất dễ bị kẹt và han gỉ.

Máy hút mùi classic

Loại máy hút mùi phổ biến nhất cũng là loại máy hút mùi có thiết kế cơ bản, kiểu dáng cổ điển ứng dụng tốt trong hầu hết không gian nhà bếp. Các cơ chế lựa chọn hút mùi bao gồm: khử mùi trực tiếp với than hoạt tính, cơ chế đẩy mùi trực tiếp qua ống dẫn. Các trung cư hay không gian lắp đặt tầm trung đến nhỏ phù hợp với loại máy hút mùi này, đặc điểm của sản phẩm là công suất trung bình không quá cao, cần bảo dưỡng thay thế than hoạt tính từ 3 – 6 tháng.

Máy hút mùi tum kính

Máy hút mùi tum kính có vẻ đẹp thẩm mỹ được đánh giá cao hơn với thiết kế cách điệu sang trọng phù hợp với gia đình hiện đại có phòng bếp nối liền phòng khách, yêu cầu hiệu quả hút mùi nhanh và mạnh hơn. Công suất hút mùi lớn và có cơ chế hút đẩy trực tiếp là những ưu điểm hoạt động của máy hút mùi tum kính.

Máy hút mùi đảo

Máy hút mùi đảo được yêu thích bởi những đặc điểm gây chú ý so với các thành viên còn lại, khả năng khử mùi ngay giúp máy hút mùi đảo luôn đảm bảo không gian thoáng sạch, không bị những mùi thức ăn hay mùi hôi ám trong không khí, giúp phòng bếp luôn thơm tho và không ám mùi thức ăn.

Trên đây là ưu và nhược điểm của các loại máy hút mùi, tùy thuộc vào nhu cầu và không gian bếp, bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy hút mùi truyền thống

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ, máy hút mùi Bosch DWB77IM50 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn và khói khỏi bếp, mang lại cho bạn không gian nấu nướng trong lành và thoải mái. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh