4 tiêu chí đánh giá nên mua máy giặt của LG hay Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG và Toshiba đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường vì sự bền bỉ theo năm tháng và đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại máy giặt nào. Dưới đây 4 tiêu chí để đánh giá 2 hãng máy giặt này.

1. Về thiết kế của máy giặt Toshiba và LG

Máy giặt LG đem đến 2 kiểu máy giặt là máy giặt cửa trên và cửa trước vỏ ngoài được thiết kế với nhiều màu sắc như: màu bạc, trắng,xám, đỏ, đen,..với những đường nét hoa văn tinh tế trên thân máy, mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Máy giặt LG cửa dưới
Máy giặt LG cửa trước

Còn máy giặt Toshiba đem đến cho người dùng sự thích thú hơn với thiết kế sang trọng bên cạnh đó nắp máy có nhiều màu sắc để lựa chọn như xanh, hồng sẽ làm cho chiếc máy giặt hòa hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Nhìn chung dường như Toshiba nhỉnh hơn đối thủ về mặt thiết kế bởi khả năng kết hợp hài hòa màu sắc cũng như các đường nét trên máy giặt, điều này mang lại sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

2. Về mức độ gây tổn hại cho quần áo

Việc giặt đồ bằng máy giặt dưới tác động mạnh của lồng giặt sẽ khiến quần áo dễ bị tổn hại hơn giặt tay. Do đó, việc lựa chọn những dòng máy giặt có bộ phận lọc sơ vải và các chế độ giặt hay chế độ vắt ít gây tổn hại cho quần áo sẽ được nhiều người quan tâm. Nhìn chung cả hai dòng máy giặt Toshiba và LG đều cho thấy khả năng ưu việt về vấn đề này khi có bộ phận lọc xơ vải đảm bảo giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của lồng giặt lên các sợi vải tăng tuổi thọ cho quần áo.

3. So sánh máy giặt LG và Toshiba về khả năng tiết kiệm điện, nước

Xét về khả năng hoạt động tiết kiệm thì cả hai dòng máy giặt Toshiba và LG đều làm rất tốt. Rất nhiều người đã cho đánh giá rằng việc sử dụng máy giặt LG và Toshiba có khả năng tiết kiệm điện cũng như nước hiệu quả hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu xét cụ thể thì máy giặt Toshiba sẽ nhỉnh hơn đối thủ của mình bởi khả năng hoạt động tiết kiệm tối đa điện năng cũng như lượng nước cung cấp khi giặt.

Máy giặt Toshiba inverter
Máy giặt Toshiba inverter cửa trên

4. So sánh về công nghệ trên máy giặt Toshiba và LG

Máy giặt LG nổi bật với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất hiện nay mang đến khả năng chăm sóc quần áo như khi giặt bằng tay. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước cụ thể là: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập đây là sự mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Đối với các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt quá trình giặt thì máy giặt LG áp dụng công nghệ giặt 6 Motion sẽ thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong quá trình giặt. Không những thế, với công nghệ cảm biến Isensor của LG giúp quần áo không chỉ giặt sạch mà còn loại bỏ các viên bột giặt chưa được hòa tan hoàn toàn là nguyên nhân gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Máy giặt Toshiba được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay như: Hiệu ứng Mega Power Wash tạo ra được một sự phối hợp nhịp nhàng làm tăng tối đa hiệu quả giặt sạch, bên cạnh đó là công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tạo ra lực quay mạnh bằng các cánh quạt dưới mâm giặt giúp đánh tan hoàn toàn bột giặt, tạo ra vô số các bọt khí với kích thước siêu nhỏ, các bọt khí này dễ dàng thấm vào các sợi vải, đánh banh các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ tốt hơn cho quần áo.

Máy giặt Toshiba lồng ngang
Máy giặt Toshiba lồng ngang

Vậy nên chọn mua máy giặt của LG hay Toshiba?

Nhìn chung cả hai thương hiệu máy giặt LG và Toshiba đều tương đương nhau về thiết kế, khả năng giặt giũ cũng như công nghệ giặt. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt với thiết kế bên bỉ, chống ồn, tiết kiệm điện nước và mức giá thấp hơn thì bạn có thể chọn dòng máy giặt của Toshiba. Còn nếu gia đình bạn muốn có một chiếc máy giặt thuộc dòng máy giặt tầm trung hay cao cấp với khả năng giặt sạch vượt trội, độ bền cao bạn có thể chọn dòng máy giặt LG. Nói tóm lại để chọn máy giặt thì các bạn phải căn cứ vào khả năng tài chính cũng như mực đích sử dụng mà gia đình bạn đang hướng tới như vậy các bạn sẽ có được một chiếc máy giặt vừa ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!