5 bước thần kỳ để cải thiện làn da của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là phụ nữ thì ắt hẳn bạn sẽ đều quan tâm đến làm thế nào để bảo vệ và phục hồi làn da đang dần lão hóa của mình, đúng không?

Bí quyết: Chăm sóc da mặt là một cách tuyệt vời để cải thiện làn da. Tuy nhiên, chính việc chăm sóc da hàng ngày và kem chống nắng loại tốt sẽ mang lại kết quả về lâu dài.

Tẩy trang và rửa mặt thật sạch

Làm sạch da sau mỗi lần makeup

Làm sạch da sau mỗi lần makeup

Nếu bạn thường xuyên phải makeup khi ra ngoài vậy khi về nhà hãy tẩy sạch lớp trang điểm và làm sạch da hoàn toàn, bạn nên rửa sạch 2 lần. Bạn hãy thử một số sữa rửa mặt có tinh dầu thô, nó có tác dụng như chất rửa sạch sơ để loại bỏ mỹ phẩm và bụi bẩn. Sau đó, rửa mặt với kem, sữa hay sữa rửa mặt dạng bọt, điều này còn phải chọn theo loại da của bạn.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là bước rất quan trọng trong chăm sóc da

Tẩy tế bào chết là bước rất quan trọng trong chăm sóc da

Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng trong việc chăm sóc da, nếu bạn chăm sóc da rất kỹ mà ko tẩy tế bào chết đi thì làn da của bạn cũng khó mà sáng được. Vì tế bào chết nếu như không được tẩy sạch đều đặn chúng sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó kết hợp với vi khuẩn từ môi trường, gây mụn cho da. Việc tẩy tế bào chết giúp da của bạn mịn màng hơn, nó tạo đô ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng. Sau khi tẩy tế bào chết bạn thoa một lớp kem dưỡng lên da bạn sẽ cảm nhận được sự căng mịn của làn da, vì việc tẩy tế bào chết giúp da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn rất nhiều

Cũng như chọn sữa rửa mặt khi chọn sản phẩm tẩy tế bào chết nó phải phù hợp với loại da của bạn: có hạt nếu là da thường, dạng kem nếu là da mỏng manh, có thuốc trị liệu nếu là da nhạy cảm hoặc đang có vấn đề; hoặc sản phẩm chứa enzyme thích hợp cho hầu hết mọi loại da….

Massage mặt

Massage măt giúp nâng cơ mặt và giãn nở lỗ chân lông

Massage măt giúp nâng cơ mặt và giãn nở lỗ chân lông

Bạn chỉ cần thực hiện những động tác masage đơn giản, da mặt bạn sẽ có những chuyển biết mà bạn không thể ngờ tới. Đầu tiền bạn nhúng khăn lau mặt vào nước ấm, vắt bỏ nước rồi áp khăn lên mặt để kích thích tuần hoà máu và làm giãn nở lỗ chân lông. Lau sạch sản phẩm rửa mặt còn sót lại. Tiếp đó bạn nhẹ nhàng thực hiện các động tác masage đơn giản , bạn có thể dùng thêm kem dưỡng như vậy nó sẽ thấm sâu vào da, bạn thử nhé

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ và để trong vòng 15p

Đắp mặt nạ và để trong vòng 15p

Mặt nạ bạn có thể chọn loại mặt nạ: mặt nạ tự nhiên và mặt nạ bán sẵn. Với mặt nạ tự nhiên cách làm có thể hơi cầu kỳ và tác dụng hơi chậm một chút nhưng nó lại tuyết đối an toàn và tốt cho da. Với loại thứ 2 thì sử dụng đơn giản hơn . Bạn có thể đắp mặt nạ lên trên lớp kem. Chọn loại mặt nạ có công thức dưỡng ẩm, làm săn chắc da, kích thích tuần hoàn máu, làm mịn hoặc cung cấp dưỡng chất cho da, tùy vào vấn đề chăm sóc da bạn quan tâm nhất.

Để mặt nạ trong 15 phút. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ngâm mình trong bồn tắm. Đắp miếng bông cotton có thấm nước hoa hồng không chứa cồn lên mắt. Thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch.

Serum hoặc dưỡng chất và kem.

Sau những bước chăm sóc da mặt ở trên bạn thoa serum và kem dưỡng ban ngày hoặc ban đêm lên mặt, đồng thời thoa kem hoặc gel dưỡng mắt cho vùng mắt. Nếu là ban ngày, đừng quên kem chống nắng. Da bạn sẽ trông tươi tắn, đầy sức sống, mịn màng và rạng rỡ.

Chúc bạn có một làn da luôn tuơi trẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

Các sản phẩm chăm sóc da dành cho da khô, đặc biệt là sữa rửa mặt phải được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, nếu không, da không những sẽ khô hơn mà còn nhanh lão hóa. Dưới đây là top 5 sữa rửa mặt tốt dành cho làn da khô bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!