Cảm nhận làn da đẹp cùng sữa tươi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài công dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, sữa còn là sản phẩm giúp da trở nên sáng đẹp hơn. Sữa tươi giúp da bạn trở nên mịn màng, trắng sáng đặc biệt khi kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác sẽ giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả.

Sữa tươi loại bỏ bụi bẩn trên da

Sữa tươi giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn trên da, không làm da bạn bị tắc nghẽn lỗ chân lông nên bạn không phải lo lắng về vấn đề mụn trứng cá. Mỗi ngày, chỉ cần dùng 1 miếng bông tẩy trang ngâm trong 2 thìa canh sữa, vắt hết sữa miếng bông rồi thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng cổ vì đây là vùng quan trọng dễ bám bụi bẩn nhưng chúng ta hay bỏ quên. Thoa lần lượt đều khắp da. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm và không cần dùng bất cứ loại dưỡng ẩm nào khác.

Tẩy trang bằng sữa tươi
Tẩy trang bằng sữa tươi

Hỗn hợp dưỡng ẩm hoàn hảo

Nếu bạn có một làn da khô và thô ráp thì hãy sử dụng mặt nạ chuối và sữa. Công thức đơn giản và cũng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp chuối xay nhuyễn với sữa tươi lạnh, đắp lên mặt và để khoảng 30 phút. Sau đó rửa mặt sạch. Mặt nạ này sẽ giúp da bạn mềm và không bị khô trong vòng 2 ngày.  Bạn cũng có thể sử dụng công thức này cho các phần da khác trên cơ thể.

hỗn hợp chuối sữa tươi

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Trong sữa có chứa AHA (Anpha hydroxy acid – chất chống lão hóa, ngừa mụn và trị thâm). Đây là thành phần chính trong các loại mỹ phẩm đắt tiền và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp bạn có một làn da đẹp trong nhiều năm liền. Chính vì thế, việc sử dụng sữa tươi như một loại kem dưỡng da chống lão hóa hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng sữa tươi không đường và 1/2 muỗng dầu ô liu bôi 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đặc biệt hỗn hợp này rất tốt cho những nếp nhăn vùng mắt.

Mật ong sữa tươi
Mật ong sữa tươi

Hỗ trợ điều trị mụn

Với cách điều trị mụn này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng sữa tươi không đường vừa đủ rồi thoa lên da mặt lúc bạn đã rửa sạch mặt. Tốt nhất nên thực hiện chúng vào lúc bạn đang đi tắm vì lúc này hơi nước bốc lên làm lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ dễ dàng bụi bẩn và các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.

Mặt nạ sữa tươi
Mặt nạ sữa tươi

Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi xong, bạn sử dụng miếng bông tẩy trang để thấm sữa lau mặt. Cứ đều đặn như vậy 3 lần, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút, làm sạch da mặt bằng nước ấm. Cách này bạn cũng có thể áp dụng với toàn thân nhưng sẽ hơi tốn kém một chút.

Làm trắng da hiệu quả

Trong sữa tươi có chứa thành phần axit lactic – một chất làm giảm nguy cơ dị ứng da nên sẽ thích hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả những loại da nhạy cảm, khó chăm sóc. Nếu có ít thời gian bạn sẽ rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày để có làn da trắng mịn hoặc bạn cũng có thể kết hợp hỗn hợp sữa tươi với yến mạch trộn đều và đắp hỗn hợp mỗi tối 2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 15 – 20 phút sau đó thoa nước ấm vào tay và mát xa nhẹ vùng mặt, rồi rửa sạch.

Yến mạch sữa tươi
Yến mạch sữa tươi

Chỉ với những công thức đơn giản cùng những nguyên liệu dễ kiếm tìm kết hợp với sữa tươi là bạn đã có một hỗn hợp làm đẹp hiệu quả, chăm sóc làn da khỏe mạnh hơn. Hy vọng với những công thức này làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, khỏe hơn không những thế còn giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cho những sản phẩm dưỡng da hiện tại.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!