5 chiếc loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc loa công suất lớn không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn tràn ngập âm thanh mà nay còn hiện diện trong các bữa tiệc với âm thanh mạnh mẽ. Hãy cùng Websosanh điểm qua 5 mẫu loa bluetooth công suất lớn đang được dân sành công nghệ âm thanh ưa chuộng nhé.

Loa bluetooth JBL EON One Pro

Khi nhắc đến thương hiệu loa bluetooth JBL thì dòng sản phẩm JBL EON One Pro không thể không nhắc đến nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có công suất lớn, đủ lấp đầy cả một không gian lớn.

loa bluetooth công suất lớn

Loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro có thể thay thế cả một dàn âm thanh bao gồm amply, mixer, power, hệ thống loa kết hợp cùng dây thiết bị là điều mà chiếc loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro thể hiện sẽ khiến bạn phải bất ngờ, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Loa woofer có đường kính 250mm được tích hợp trong thùng loa kèm amply, mixer và cổng phát tín hiệu Bluetooth. Với dải trầm xuống tới 37,5 Hz, EON ONE PRO có thể chơi bất kỳ loại nhạc nào, thậm chí dùng để xem phim mà vẫn mang lại đầy đủ cảm xúc và ép-phê tới người nghe với tổng công suất là 380W

Loa nghe nhạc bluetooth được trang bị công nghệ âm thanh Classic đánh qua dải D giúp loa bluetooth công suất lớn JBL EON One Pro có thanh áp (SPL) đỉnh đạt 118 dB, dư sức chơi trong phòng họp lớn, phòng khách gia đình, sân vườn, bể bơi, công viên, bãi biển.

Loa bluetooth công suất lớn Harman Kardon Onyx Studio 4

Đến với dòng loa Harman Kardon, dòng loa công suất lớn được lựa chọn nhiều nhất chính là dòng Harman Kardon Onyx Studio 4 với công suất lớn và giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

loa bluetooth công suất lớn

Loa nghe nhạc Harman Kardon Onyx Studio 4 có khả năng tái tạo âm bass cực mạnh và sâu. Tiếng bass chắc khỏe kết hợp với trung âm và cao âm tạo nên một dải âm đầy đủ và liền mạch.

Loa cho âm lượng cực lớn khi cắm nguồn trực tiếp. Công suất tổng lên tới 60W cung cấp âm thanh khủng khiếp đến bất ngờ. Bất cứ không gian nào, cho dù là một căn phòng rộng lớn hay khu vườn thênh thang của bạn, chúng đều được lấp đầy âm thanh bởi chiếc loa này.

Loa không dây Marshall Woburn Multi-Room

Một đối thủ đáng gờm khác đế từ thương hiệu loa bluetooth đình đám chính là dòng  Marshall Woburn Multi-Room của Marshall.

loa bluetooth công suất lớn

Loa bluetooth Woburn Multi-room sở hữu âm thanh của phát ra cực lớn nhờ bộ khuếch đại chuẩn: 30W Class D ampl cho Woofer và 10W Class D ampl cho Tweeters. Với bộ khuếch đại đó, loa chạm quãng cao khá trong trẻo, xử lí âm thấp ổn định và có một tầm trung rõ ràng, sống động như thật. Các bản nhạc được xử lí hoàn hảo trong dáng vẻ cổ điển, điểm khác biệt này sẽ mang lại một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mà bạn chưa từng được biết.

Loa di động Braven XXL

Loa bluetooth công suất lớn Braven XXL với 4 HD driver và 1 sub woofer, đi kèm là dung lượng pin 15,600mAh, XXL đủ sức để có thể gầm gừ trong suốt 14h đồng hồ liền. Bạn có thể mang theo loa và thoải mái thưởng thức âm nhạc cả ngày mà không phải lo đến vấn đề pin. Loa cũng cung cấp một cổng sạc 5V/1A để sạc cho các thiết bị di động.

loa bluetooth công suất lớn

Loa nghe nhạc Braven XXL được trang bị hệ thống chỉnh EQ tích hợp để điều chỉnh bass, treble, bạn có thể tùy biến âm nhạc theo ý mình, đồng thời bạn cũng có thể đóng vai trò “host” của bữa tiệc nhờ và jack microphones được trang bị trên BRV-XXL. Về âm Bass thì Braven XXL dừng như không có đối thủ

Loa Bluetooth Klipsch Heritage The Sixes

Loa bluetooth The Sixes của Klipsch là đôi loa bookshelf tích hợp Amply bên trong nhằm đơn giản hóa phần phối ghép cho người dùng và giúp hệ thống có tính đồng bộ cao

loa bluetooth công suất lớnLoa di dong bluetooth The Sixes được trang bị công suất khuyếch đại mạnh mẽ  lên tới 200W có treble làm bằng titan Tractrix® horn 25mm cho âm thanh tần số cao rõ và chính xác tạo nên một đôi loa stereo bluetooth.

Đặc biệt, dải trung và trầm được đảm nhiệm bởi một củ loa mid-bass biên độ lớn, có đường kính củ loa 165mm.Hai loa này được cấu tạo kiểu loa mẹ – loa con với một amply khuếch đại được tích hợp trong thùng loa bên phải, dẫn dây loa qua loa bên trái. Đây là loại amply độ ồn thấp được hãng thiết kế riêng cho những dòng loa không dây.

Giá tham khảo khoảng 16.500.000 đồng.

Kết luận

Trên đây là danh sách 5 chiếc loa bluetooth công suất lớn nhất 2018 đến từ 5 thương hiệu đình đám trong thị trường âm thanh mà Websosanh muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, với các dòng sản phẩm khác như Soundbar đến từ thương hiệu JBL, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bose,…đang chờ bạn tìm kiếm. Chúc bạn sớm tìm được chiếc loa bluetooth ưng ý với mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!