5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy đâu là 5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé.

Khi mua bất kỳ một mẫu balo đựng laptop nào thì điều quan trọng nhất vẫn là balo phải thực sự vừa vặn với chiếc máy tính xách tay của bạn. Tuy nhiên vẫn không thể bỏ qua các yếu tố như tính thời trang, độ bền, chất lượng hay sự tiện lợi của balo. Vậy đâu là 5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé.

Balo laptop 15.6 inch Tomtoc H61 Premium

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo laptop 15.6 inch với thiết kế sang trọng và đẳng cấp thì dòng balo Tomtoc H61 Premium này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Balo được gia công sản xuất với sự tỉ mỉ cao và được chú trọng đến từng chi tiết. Mỗi đường kim mũi chỉ đều đạt đến độ tinh xảo. Không những vậy, balo còn được trang bị khóa YKK Japan nên người dùng có thể thoải mái đóng mở balo một cách mượt mà, trơn tru.

Công nghệ Anti Shock Design độc quyền của thương hiệu Tomtoc là bí quyết giúp cho chiếc laptop của bạn luôn được bảo vệ an toàn. Balo được làm từ chất liệu chống thấm nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển lúc trời mưa.

Balo laptop 15.6 inch Tomtoc H61 Premium

Balo laptop 15.6 inch Tucano Loop

Sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động chính là những đặc điểm nổi bật giúp dòng balo laptop 15.6 inch Tucano Loop này thu hút người dùng. Bởi được sản xuất từ chất liệu Polyester nên balo không hề thấm nước và vô cùng kín khít, bụi bẩn không thể xâm nhập vào. Bên cạnh đó thiết kế ngăn đựng của balo cũng được sắp xếp khoa học để người dùng có thể chứa cả laptop lẫn nhiều vật dụng cá nhân khác.

Phần lưng của balo được thiết kế thông minh với các lỗ thoát khí mang đến cảm giác thoải mái và êm ái khi đeo. Quai đeo chắc chắn giúp cho balo không bị xô lệch trong quá trình di chuyển.

Balo laptop 15.6 inch Targus Strata

Những dòng balo laptop 15.6 inch đến từ thương hiệu Targus của Mỹ luôn gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi thiết kế bắt mắt và vô cùng thu hút và dòng balo Targus Strata này cũng không là ngoại lệ. Balo không chỉ có dung tích chứa lớn là 15.6 Inch, mà còn có khả năng kháng bụi và chống thấm nước hiệu quả nhờ vào chất liệu sản xuất balo cao cấp Polyester.

Bên cạnh đó, dòng balo đến từ Hoa Kỳ này cũng có độ tiện dụng cao bởi được trang bị hệ thống các ngăn đựng rộng rãi cho phép người dùng chứa nhiều loại sách vở hoặc tài liệu tùy ý.

Balo laptop 15.6 inch Targus Strata

Balo laptop 15.6 inch Wiwu B035

Một trong những nhà sản xuất các loại balo chống sốc hàng đầu Trung Quốc chính là thương hiệu balo Wiwu. Và dòng balo laptop 15.6 inch được ưa chuộng nhất của thương hiệu này không thể không kể đến mẫu balo Wiwu B035. Balo được trang bị ngăn đựng chuyên dụng cho laptop có khả năng chống sốc vượt trội để bảo vệ laptop khỏi bị hỏng hóc hoặc trầy xước do va đập.

Balo được thiết kế vô cùng bền chỉ và chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ với kiểu dáng vô cùng hợp thời trang. Không những vậy mức giá còn rất phải chăng, phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Balo laptop 15.6 inch Sakos Discovery

Thiết kế balo laptop 15.6 inch Sakos Discovery luôn khiến người tiêu dùng yêu thích bởi sự tiện dụng cũng như tính thời trang. Balo chỉ có trọng lượng 0.8kg tuy nhiên lại sở hữu kích thước lên tới 44 x 30 x 18cm, tương thích với các dòng laptop 15.6 in mà còn có khả năng chống thấm nước cao. Ngoài ngăn đựng laptop chuyên dụng thì balo cũng được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau vô cùng tiện dụng.

Balo laptop 15.6 inch Sakos DiscoveryTrên đây là 5 mẫu balo laptop 15.6 inch với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng thời trang đồng thời cũng vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Đây đều là những dòng balo chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!