Thẻ tín dụng Timo - Thẻ duy nhất miễn phí chuyển đổi ngoại tệ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức phí chuyển đổi ngoại tệ tại các ngân hàng hiện nay lên đến 4%, nhưng Timo MasterCard là thẻ tín dụng duy nhất cho phép bạn thỏa sức du lịch, tận hưởng và mua sắm nước ngoài với 0% phí chuyển đổi.

Timo là dịch vụ ngân hàng số được trang bị toàn bộ tính năng của một ngân hàng nhưng đơn giản và tiện lợi hơn. Bạn có thể dùng thẻ ATM của Timo để rút tiền và thanh toán khi mua hàng, ngoài ra họ có thể thực hiện các thao tác như quản lí tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, gửi tiết kiệm, v.v…một cách dễ dàng. Và đặc biệt đây là loại thẻ tín dụng duy nhất miễn phí chuyển đổi ngoại tệ khi thanh toán quốc tế hiện nay, và nó miễn phí các giao dịch ngân hàng. Thêm điểm khác biệt là họ không có phòng giao dịch truyền thống, thay vào đó mọi tác vụ đều thực hiện chủ yếu qua ứng dụng trên smartphone, giúp người dùng tối giản hóa những thủ tục.

Đặc điểm thẻ tín dụng Timo

 

Thẻ tín dụng Timo là thẻ quốc tế mang thương hiệu của MasterCard, sử dụng công nghệ bảo mật chuẩn EMV nên khả năng bảo mật cao. Loại thẻ này cũng mang đầy đủ tính năng của một chiếc thẻ tín dụng như thanh toán qua POS, mua hàng online. Đồng thời chủ thẻ cũng sẽ được cấp một hạn mức thẻ hàng tháng từ 10- 100 triệu đồng và sẽ được miễn lãi suất 45 ngày.

 

 

 

Nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa thẻ tín dụng Timo so với các thẻ tín dụng khác là chủ thẻ sẽ được miễn phí chuyển đổi ngoại tệ khi dùng thẻ để mua sắm, thanh toán. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh. phù hợp cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài bởi bạn sẽ tiết kiệm được 4% chi phí chuyển đổi ngoại tệ.

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Timo

 

Không giống như mở thẻ tín dụng BIDV, Agribank, Vietcombank,…cần phải chứng minh thu nhập, thì Timo hiện nay chính là một tin vui đối với những ai đang có khó khăn về việc không thể sao kê được bảng lương chính thức của mình. Với thẻ tín dụng Timo, để được mở thẻ bạn phải đảm bảo rằng mình hiện là thành viên Timo (có tài khoản Timo – đăng ký online), có độ tuổi từ 22 tới 59. Và có thể chọn 1 trong 3 cách mở thẻ như sau:

– Cách 1: Số dư trong tài khoản tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng trong 3 tháng gần nhất;

– Cách 2: Có sổ tiết kiệm giá trị từ 20 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và đã có hiệu lực được 3 tháng;

– Cách 3: Có thẻ tín dụng của ngân hàng khác như HSBC, Vietcombank, ACB, Sacombank, BIDV, Vietinbank… với hạn mức tín dụng (số tiền được cấp hàng tháng) từ 50 triệu đồng

Cách mở thẻ tín dụng Timo

Như vậy, để mở được thẻ tín dụng Mastercard Timo, bạn cần phải thực hiện:

– Nếu bạn muốn đăng ký bằng cách sử dụng tài khoản Timo trước thì hãy đăng ký trực tuyến và mang CMND đến Timo Hangout để mở tài khoản.

– Trong trường hợp bạn muốn Timo xét tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng khác, hãy chuẩn bị sẵn thông tin hoạt động hàng tháng của tài khoản tiết kiệm đó.

 

Biểu phí sử dụng thẻ tín dụng Timo

 

Loại phí Mức phí
Phí phát hành Miễn phí
Phí sao kê Miễn phí
Phí thường niên 440.000
Phí phạt trả chậm 6.6% (tối thiểu 110.00 vnđ)
Phí ứng tiền mặt 4.4% (tối thiểu 55.000 vnđ)
Phí khóa thẻ 330.000 vnđ
Phí chuyển đổi ngoại tệ Miễn phí

 

Với thẻ tín dụng Timo, mọi giao dịch của bạn sẽ được đơn giản hóa, nhanh chóng và hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch trên chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thẻ tín dụng phụ là gì? có nên mở thẻ tín dụng phụ?

Thẻ tín dụng phụ là gì? có nên mở thẻ tín dụng phụ?

Thẻ tín dụng đang được sử dụng ngày càng phổ biến ở Việt Nam trong thanh toán chi tiêu mua sắm của nhiều người với ưu điểm chi tiêu trước – thanh toán sau kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Vậy thẻ tín dụng phụ là gì? có nên mở thẻ tín dụng phụ?

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!