5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám sale lớn trong Lazada 11.11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến hẹn lại lên, Lazada 11.11 sale lớn nhất năm sắp đến rồi. Chị em chúng mình đã gom đủ lúa, chuẩn bị sẵn sàng canh sale mang những sản phẩm nằm trong wish-list về chưa?

Dưới đây, Websosanh bật mí cho bạn 5 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, sẽ giảm giá cực kì đậm sâu trong đợt sale này. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Estee Lauder

Đi đầu về đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng, sự tinh tế trong từng sản phẩm, mẫu mã hiện đại thời trang đã khiến Estee Lauder phủ sóng toàn cầu và có một vị trí vững chắc không thể thay thế dù cho cuộc chiến giữa các “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm vẫn đang rất quyết liệt.

5 sản phẩm Estee Lauder đáng mua nhất phải kể đến: Estée Lauder Advanced Night Repair Serum, Double Wear Cushion BB, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Estee Lauder, Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+, Kem Dưỡng Phục Hồi Da Vùng Mắt Estée Lauder Advanced Night Repair Eye.

Điểm trừ của Estee Lauder chính là giá khá mắc, thế nên chị em hãy tranh thủ canh sale trong Lazada 11.11 để mua được sản phẩm chính hãng với giá giảm rất nhiều nhé!

Bobbi Brown

Đề cao vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên chính là nguồn cảm hứng bất tận cho ra đời những sản phẩm hướng đến nét đẹp thuần khiết và đưa thương hiệu Bobbi Brown chiếm lĩnh toàn cầu trong ngành hóa mỹ phẩm. Khi nhắc đến Bobbi Brown không ít người sẽ liên tưởng ngay đến các sản phẩm make up được nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu sử dụng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dòng son môi.

Và đây là những sản phẩm được yêu thích nhất của Bobbi Brown: Son Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color, Phấn Bronze Shimmer Brick, Cọ Đánh Phấn Nền Bobbi Brown Foundation Brush, Kem nền Bobbi Brown Skin Foundation Stick…

Nếu bạn là 1 tín đồ của Bobbi Brown, sao không nhân cơ hội sale lớn tại gian hàng chính hãng trên Lazada mà mang về cho mình 1 vài món tâm đắc nhỉ?

L’Oreal Paris

Với phương châm “Because you’re worth it”, L’Oreal Paris liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng với mức giá bán cực kỳ bình dân. Sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm…

Những sản phẩm nổi bật của L’Oreal Paris bạn nhất định nên thử một lần: L’Oreal Rouge Magique, Mascara Dày & Cong Mi L’Oreal Paris Miss Manga, L’Oreal True Match Silky Cushion, Sữa rửa mặt làm sạch & trắng mịn da L’Oreal Paris White Perfect…

M.A.C

M.A.C chắc hẳn là thương hiệu mỹ phẩm quá mức quen thuộc với hội chị em,  luôn nằm trong top được đặc biệt yêu thích qua nhiều năm. Các sản phẩm M.A.C luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, cải thiện công thức trong từng sản phẩm tạo nên những tuyệt tác lộng lẫy, quyến rũ chiếm trọn trái tim không những của người dùng mà đến cả các chuyên gia makeup chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Trong đó, những sản phẩm của M.A.C sau đây được phái đẹp ưa chuộng nhất: Gel rửa mặt M.A.C Green Gel Cleanser, Son bóng Lipglass của M.A.C, Son M.A.C matte lipstick, Kem tẩy da chết M.A.C Microfine Refin, Chì kẻ mắt M.A.C Eye Pencil.

Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới, hiện đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.

Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất. Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Nổi tiếng nhất là bộ sản phẩm 3 bước: Làm sạch – Thanh tẩy – Dưỡng ẩm cân bằng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da đều nổi tiếng và được ưa chuộng.

Nếu bạn đang muốn dùng thử sản phẩm của thương hiệu này thì dưới đây là những cái tên bạn không nên bỏ qua: Kem Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Cho Da Khô, Kem Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief, Mặt Nạ Ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask…

Ngoài những cái tên tiêu biểu kể trên thì còn rất nhiều các gian hàng mỹ phẩm chính hãng khác sale khủng trên Lazada dịp này. Nàng tham khảo tại đây nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!