5 tiêu chí không thể bỏ qua khi mua máy bơm nước gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước gia đình là một trong những dòng máy được sử dụng nhiều trong các gia đình hiện nay. Chúng có tác dụng để bơm nước lên từ bể ngầm để sử dụng trong gia đình. Song, trên thị trường có nhiều loại máy bơm bạn băn khoăn không biết dùng loại nào? Hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

Máy bơm nước gia đình là một trong những thiết bị được lựa chọn sử dụng nhiều trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu và model máy bơm nước khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết sử dụng loại nào. Vậy, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm chọn mua máy bơm nước gia đình dưới đây.

1. Xác định lưu lượng và cột áp máy bơm nước gia đình

Xác định lưu lượng và cột áp máy bơm nước gia đình
Xác định lưu lượng và cột áp máy bơm nước gia đình

Khi lựa chọn mua máy bơm nước gia đình thì trước tiên mọi người nên xác định lưu lượng và cột áp máy bơm nước mà bạn mua là bao nhiêu? Đối với gia đình dưới 4 người chỉ nên sử dụng máy bơm nước với lưu  lượng tầm 1-2 khối/ ngày. Còn với những gia đình trên 4 người nên sử dụng  những máy bơm nước với lưu lượng 2-3 khối/ ngày.

Thêm vào đó, mọi người cũng nên xác định vị trí đặt máy bơm ở độ sâu của giếng khoan hay giếng đào với khoảng cách từ vị trí đặt máy bơm  cho đến thùng chứa nước. Như vậy, giúp lựa chọn máy bơm nước có khả năng bơm được với một lưu lượng và có chiều cao bơm và chiều sâu cho phù hợp nhất.

2. Cần xác định nguồn nước sử dụng để chọn máy bơm

Cần xác định nguồn nước sử dụng để chọn máy bơm
Cần xác định nguồn nước sử dụng để chọn máy bơm

Để có thể chọn được máy bơm nước gia đình phù hợp thì mọi người nên phải xác định nguồn nước mà gia đình bạn sử dụng là gì để có thể lựa chọn  loại máy bơm nước cho thích hợp nhất.

  • Đối với dòng máy bơm nước đẩy cao thì thích hợp sử dụng cho những gia đình dùng nguồn nước máy với cần hút và đẩy nước từ đường ống cấp nước lên cao hoặc từ bể ngầm.
  • Với máy bơm tăng áp sẽ phù hợp đối với những gia đình ở khu vực cuối nguồn nước và có một áp lực nước yếu. Hay các gia đình cần làm thiết bị để tăng áp lực cho máy giặt hoặc máy nước nóng.

Trường hợp sử dụng máy nước giếng khoan thì nên sử dụng những loại máy bơm  nước giếng khoan phù hợp. Từ đó mới cấp đủ được lượng nước và cột áp bơm nước cho phù hợp nhất.

3. Tìm hiểu về công suất máy bơm nước gia đình

Kinh nghiệm để chọn máy bơm nước gia đình tiếp theo đó chính là lưu ý đến công suất máy bơm nước gia đình. Tùy từng mục đích sử dụng mà chọn những máy bơm nước gia đình cho phù hợp. Cụ thể như:

  • Đối với những nhà có độ cao từ 1-2 tầng thì có thể chọn mua máy bơm nước với công suất 125W.
  • Với những nhà cao từ 3-4 tầng thì có thể chọn những máy có công suất từ 200W.
  • Với nhà cao từ 4-5 tầng thì có thể chọn máy bơm có công suất khoảng 250W.
  • Đối với nhà 6-7 tầng có thể chọn máy bơm với công suất 350W trở lên.
Tìm hiểu về công suất máy bơm nước gia đình
Tìm hiểu về công suất máy bơm nước gia đình

4. Lưu ý đến thương hiệu và nguồn gốc máy bơm nước gia đình

Khi chọn mua máy bơm nước gia đình thì mọi người cần phải lưu ý đến thương hiệu và nguồn gốc sản phẩm. Mọi người lưu ý nên chọn mua máy bơm của những thương hiệu lớn với đầy đủ những dịch vụ sau bán hàng hợp lý với chế độ bảo hành và phụ tùng chính hãng nhất để mọi người có thể an tâm sử dụng. Tuyệt đối không nên mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

5. Lưu ý đến mẫu mã, chất liệu của máy bơm nước gia đình

Đối với những máy bơm nước gia đình hiện  nay đều là những dòng sản phẩm sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn bền bỉ. Trường hợp bạn mua phải những sản phẩm đến từ các hãng nổi tiếng uy tín thì không phải lo lắng về chất lượng.

Trên đó là những kinh nghiệm giúp mọi người có thể chọn mua máy bơm nước gia đình cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho gia đình mình bất cứ một model nào phù hợp chất lượng nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!