Đặc điểm và lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-250JXK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK có công suất lớn phù hợp với nhiều gia đình ở tầng cao 4-5. Sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển sang vị trí khác trong nhà.

Dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-250JXK hiện đang có giá bán 1,75 triệu đồng (theo dữ liệu thống kê từ Websosanh đầu tháng 12/2022). Đây là sản phẩm máy bơm đẩy cao tốt được nhiều người dùng hài lòng đánh giá cao về chất lượng. Bởi lẽ không chỉ là sản phẩm của một thương hiệu uy tín mà giá bán tốt và cùng nhiều tính năng cao cấp được trang bị. 

Loạt tính năng nổi bật của máy bơm nước Panasonic GP-250JXK

Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic, máy bơm nước GP-250JXK có nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình: 

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK có thiết kế nhỏ gọn

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK có thiết kế nhỏ gọn
Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK có thiết kế nhỏ gọn

Dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic này được thiết kế với kiểu dáng cứng cáp, nhỏ gọn. Bên ngoài và bên trong tạo nên cảm giác chắc chắn, hoạt động bền bỉ mà không lo hỏng hóc. Thân của máy bơm nước được làm từ nhôm, mô tơ được làm từ nguyên liệu dây đồng cao cấp giúp thiết bị có thể hoạt động trong thời gian dài mà vẫn chạy ổn định, bền bỉ. 

Chất liệu bền bỉ cao cấp 

Buồng bơm của máy bơm nước Panasonic GP-250JXK được làm bằng gang, nắp buồng bơm cùng với cánh bơm được làm bằng đồng nên có độ ma sát cao, khả năng chịu nhiệt độ lớn giúp quá trình lưu thông nước ổn định hơn. Thiết kế nhỏ gọn nên người dùng không cần lo lắng về việc lắp đặt hay bảo dưỡng máy ở nhiều điều kiện khác nhau. 

Công suất lớn

Máy hoạt động với công suất lớn
Máy hoạt động với công suất lớn

Công suất của máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-250JXK là 250W giúp đáp ứng tốt nhu cầu bơm nước lên cao để sinh hoạt. Lưu lượng nước lưu thông có thể lên tới 50 lít/phút. Ngoài ra máy còn có khả năng hút nước từ nguồn nước sâu để đẩy lên cao với chiều cao hút tối đa lên tới 38m. Nhờ thế mà sản phẩm phù hợp với những gia đình sống ở những tầng cao từ 4-5 tầng. 

Khả năng chống nước tuyệt vời 

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK đạt chuẩn chống nước IPX4 giúp thiết bị có thể kháng nước khi bị bắn từ mọi phía. Hơn thế thiết bị còn được trang bị hai lớp cách nhiệt giúp cách được nhiệt lên tới 130 độ C. Chính vì thế mà máy luôn an toàn trong các môi trường sử dụng, không lo bị ăn mòn, ngắt mạch, chập mạch.

Khả năng vận thành liên tục 

Máy bơm nước Panasonic GP-250JXK có khả năng tự động ngắt điện nếu như nhiệt độ bơm lên quá cao trên 130 độ C. Lõi quay động cơ được làm bằng đồng và phủ lớp chống rỉ sét bên ngoài đảm bảo cho thiết bị có thể hoạt động trong 8000 giờ liên tục. Cánh bơm của máy bơm nước được thiết kế di động có thể tự do dịch chuyển dọc theo trục bơm giúp cho cánh bơm không bị kẹt vào buồng bơm do cát, sỏi. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm được một phần chi phí sửa chữa và bảo trì. Đây cũng là một trong nhiều ưu điểm nổi bật của máy bơm nước Panasonic GP-250JXK.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-250JXK

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-250JXK
Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy bơm nước Panasonic GP-250JXK

Để thiết bị hoạt động tốt, bền bỉ thì người dùng cần lưu ý một số điểm như sau: 

  • Nếu như nguồn nước không ổn định lúc có nước, lúc thì không thì không nên sử dụng máy bơm nước. Điều này khiến máy nhanh bị hỏng, trục bơm bị rỉ nước. 
  • Không nên sử dụng máy bơm nước cho nguồn nước nóng trên 45 độ C hoặc nguồn nước có nhiều cặn, sỏi. Nếu nguồn nước nhiều cặn thì bạn nên cân nhắc mua thêm thiết bị lọc nước 
  • Để máy lọc nước hoạt động tốt nhất thì người dùng nên lắp thiết bị gần đầu nguồn nước. 

Trên đây là một số thông tin về máy bơm nước Panasonic GP-250JXK. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị nước cùng một lúc. Để tham khảo thêm các thông tin khác, bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nên mua không?

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có nên mua không?

Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều với một kiểu thiết kế vô cùng ấn tượng nhỏ gọn đáp ứng được mọi nhu cầu bơm nước trong các gia đình. Vậy, có nên mua máy bơm nước này hay không?

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!