6 điều cần làm trước khi trả tiền mua máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng không chỉ giúp nâng cao ý thức môi trường mà còn giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, đây chính là 6 điều bạn cần làm trước khi trả tiền mua máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng:

Với ý thức về môi trường, nhiều doanh nghiệp hiện đại đang áp dụng 4 phương án với thiết bị văn phòng là: tái chế, tái sử dụng, tân trang và bán lại. Nếu công ty của bạn đã chuyển đổi quan điểm sang “tư duy xanh”, hẳn bạn cũng sẽ cân nhắc tới việc mua một chiếc máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng thay vì một máy mới?

Lợi hại của việc mua máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng

Ngoài việc giảm lượng rác thải điện tử ở bãi phế liệu, khi mua một máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng hoặc tân trang lại còn giúp tiết kiệm ngân sách hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
Mua một máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng sẽ giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Theo đó, thay vì mua một máy photocopy văn phòng mới với ít tính năng hơn, bạn có thể chi ra một số tiền ít hơn nhưng lại mang về một chiếc máy photocopy văn phòng không kém phần mạnh mẽ và nhiều tính năng tùy chọn hơn cho văn phòng của mình. Trong một số trường hợp, bạn còn có thể mua hai chiếc máy photocopy văn phòng đa năng đã qua sử dụng cùng một lúc với giá chỉ bằng một máy photocopy văn phòng hoàn toàn mới.

Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng nhiều tùy chọn hơn.
Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng không kém phần mạnh mẽ và nhiều tính năng tùy chọn hơn.

Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, các máy photo văn phòng đã qua sử dụng thường không được bảo hành tại nhà máy của nhà sản xuất. Điều này có nghĩa là bạn phải đến điểm mua hàng để được phục vụ sau khi mua máy photocopy của họ. Tùy thuộc vào tuổi của máy photocopy văn phòng, có thể sẽ khó khăn, nếu không muốn nói là không thể, khi bạn muốn tìm các bộ phận thay thế trong suốt quá trình sử dụng máy.

Một số đại lý thường bán máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng và tân trang lại bên cạnh các máy photocopy hoàn toàn mới và chúng thường đi kèm với thời hạn bảo hành ngắn thậm chí là không bảo hành.

6 điều cần làm trước khi trả tiền mua một máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng

Khi chọn mua một chiếc máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng, bạn cần phải kiểm tra kỹ xem nó hoạt động tốt như thế nào.

Kiểm tra kỹ trước khi mua máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
Cần phải kiểm tra kỹ xem máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng hoạt động tốt như thế nào.

Dưới đây là một 6 điều quan trọng bạn cần làm trước khi trả tiền để mua máy đem về dùng:

  • Tạo bản sao mẫu nhỏ ở đại lý để xem máy photocopy văn phòng hoạt động như thế nào.
  • Mở mọi cánh cửa và ngăn kéo, dùng đèn pin để tìm hư hỏng, hao mòn của máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
  • Ghi lại số kiểu máy và tra cứu trên Internet, điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng về tuổi của máy photocopy văn phòng mà bạn định mua.
  • Xem loại mực mà máy photocopy văn phòng đang sử dụng và phải đảm bảo rằng tài nguyên quan trọng này vẫn có sẵn tại các cửa hàng cung cấp đồ dùng văn phòng, không chỉ ở mỗi đại lý máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
  • Cần biết rõ thông tin người bán hàng cho bạn. Yêu cầu đại lý cung cấp tài liệu tham khảo và vào website của công ty để tìm các đánh giá trực tuyến của những khách hàng khác.
  • Phải đảm bảo rằng hợp đồng bảo hành ghi chính xác những gì cần sửa chữa và các bộ phận được bảo hành.

Bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền với máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng?

Một số đại lý trực tuyến bán máy photo cũ đã qua sử dụng có sẵn thiết bị tân trang thường bán máy với giá rẻ hơn, chỉ bằng 70% (thậm chí rẻ hơn) giá bán lẻ đề xuất ban đầu của nhà sản xuất. Nếu bạn chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu chi tiết và đặt nhiều câu hỏi tham khảo, bạn có thể sẽ chỉ mất một khoản tiền ít hơn so với dự tính trong ngân sách thiết bị văn phòng của mình. Đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thêm chi phí nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Việc mua máy photocopy văn phòng cũ rất phổ biến đối với các doanh nghiệp hiện nay, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số lưu ý cần thực hiện trước khi mua để giúp bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà còn tận dụng tối đa một chiếc máy photocopy văn phòng cũ nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!