7 cách phân biệt nệm Kymdan thật giả so sánh điểm giống khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu nệm Kymdan đã trở thành thương hiệu nệm chất lượng và được rất nhiều gia đình tin dùng. Thế nhưng nệm này cũng bị làm giả, nhái bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên nếu nằm lòng 7 cách phân biệt nệm Kymdan thật giả cực chuẩn đảm bảo luôn mua được nệm chính hãng dưới đây bạn sẽ không cần lo lắng nhé!

1. Cách phân biệt nệm Kymdan thật và giả

1.1. Cảm quan bên ngoài

Nệm Kymdan là một trong các loại nệm được nhiều gia đình yêu thích sử dụng hiện nay nhờ nhiều tính năng tốt và sự đẳng cấp của nệm. Vì thế, việc phân biệt nệm thật và giả ban đầu có thể dựa trên những cảm quan bên ngoài, nhất là với những ai đã là fan trung thành của Kymdan sẽ dễ dàng nhận ra hơn. Theo đó, nệm thật thường có màu kem nhạt, hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng, các hình lỗ tròn trên bề mặt trên và ở phần mặt dưới của nệm là những lỗ hình vuông to xếp đều nhau. Trong khi đó những chiếc nệm Kymdan giả thường có nhiều màu sắc không giống với màu kem nhạt của nệm. Đồng thời nệm giả tuy có hình dạng các lỗ vuông tròn khá giống nệm chính hãng nhưng thường có mùi hôi, mùi hắc khó chịu của cao su, khó ngửi.

Bạn có thể phân biệt nệm Kymdan thật hay giả thông qua chữ in nổi trên nệmBạn có thể phân biệt nệm Kymdan thật hay giả thông qua chữ in nổi trên nệm (Nguồn: dongahome.vn)

1.2. Các dấu hiệu phân biệt

Nệm Kymdan chính hãng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ, khuyến mãi được bán nhiều tại các đại lý, cửa hàng và nhiều website chuyên bán chăn ga, gối đệm thế nhưng nếu bạn không chú ý đến các dấu hiệu này sẽ rất dễ gây nhầm lẫn mua phải nệm giả. Chiếc nệm thật thường có vân chữ nổi hai bên thành nệm in tên Kymdan, có dấu kiểm tra chất lượng KCS của công ty Kymdan trên thành nệm, đồng thời phần mã số ghi trên thành nệm phải trùng khớp với mã số bảo hành. Các loại nệm giả thường không có phiếu bảo hành hoặc nếu có thì sẽ được ghi bằng tiếng Anh/tiếng Hoa,… hai bên thành nệm là nhãn hiệu khác, không có dấu kiểm tra chất lượng KCS.

1.3. Các thông số trên nhãn kiệm Kymdan

Các con số luôn không biết nói dối, vậy nên khi chọn lựa nội thất phòng ngủ chất lượng trang bị cho gia đình như nệm Kymdan thì hãy đừng quên lưu ý đến các thông số sau để luôn chọn được nệm chính hãng chất lượng:

  • Khối lượng riêng vật liệu: 175 kg/m3 – 200 kg/m3
  • Độ cứng: 300N – 400N
  • Biến dạng nén dư: nhỏ hơn hoặc bằng 5%
  • Độ bền kéo: 220kPa
  • Độ dãn dài tối đa khi đứt: lớn hơn hoặc bằng 250%
  • Hệ số lão hoá: >0,86
  • Hàm lượng Cu: nhỏ hơn hoặc bằng 10mg/kg
  • Hàm lượng Mn: nhỏ hơn hoặc bằng 10mg/kg

Trong khi đó đa phần các loại nệm nhái giả đều không có các tiêu chuẩn, các thông số kỹ càng hoặc sau 1 năm sử dụng thường có hiện tượng bở, chai cứng hoặc bắt đầu mục.

1.4. Cách kiểm tra độ đàn hồi của nệm

Nếu bạn đã từng tham khảo những review có nên mua nệm Kymdan không sẽ thường biết cách để kiểm tra độ đàn hồi của nệm chính hãng. Tất cả những chiếc nệm mang hiệu Kymdan đều có những đặc tính về độ đàn hồi như: không xẹp/lún hay trũng sâu khi có tác động lực. Có khả năng chịu lực ép cao, và sau khi bị tác động bởi 1 lực nào đó thì có thể nhanh chóng trở về hiện trạng ban đầu ngay lập tức. Nếu là nệm giả – nhái thường sẽ không quay về hình dạng ban đầu nhanh được, tức khả năng đàn hồi rất kém.

Nệm Kymdan chính hãng có khả năng chịu lực tác động tốt và độ đàn hồi chuẩn chất lượngNệm Kymdan chính hãng có khả năng chịu lực tác động tốt và độ đàn hồi chuẩn chất lượng (Nguồn: kymdan.com)

1.5. Kiểm tra mức độ chịu lực của nệm

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức độ chịu lực của nệm chỉ bằng cách dùng tay kéo dãn nệm ra xa rồi thả ra. Đây là một trong những điểm khác nhau giữa nệm Kymdan thật và nệm giả khá dễ, bởi cùng 1 lực kéo như vậy nhưng nếu là hàng thật sẽ vẫn bình thường trong khi đó nệm giả sẽ bị bung, mục và bị xé rách nhanh chóng.

1.6. Bao bì đóng gói và giao hàng

Thông thường, khi đến các đại lý nệm Kymdan chính hãng, bạn sẽ được nhân viên cho tham khảo nệm trần để có thể cảm nhận bằng tay trực tiếp. Trong trường hợp nếu bạn mua nệm kèm theo áo nệm thì áo nệm sẽ được bọc sẵn vào nệm luôn, bên ngoài nệm sẽ được phủ kín bởi lớp PE có in logo nệm Kymdan. Khi nhân viên vận chuyển nệm đến nhà cho bạn thường sẽ thu hồi bao PE về để tránh trường hợp loại bao này được các bên làm nhái giả thu mua về đựng các sản phẩm nệm kém chất lượng khác để đánh lừa người mua hàng.

1.7. Các lưu ý khi kiểm tra nệm Kymdan chính hãng

Để đề phòng mua phải nệm giả mạo, bạn cần phải kiểm tra lại các thông tin trên phiếu bảo hành thật kỹ lưỡng xem có trùng khớp với thông tin trên thành nệm hay không. Một lưu ý nhỏ nhưng không kém phần quan trọng khi phân biệt nệm Kymdan thật giả chính là ở chữ viết tên gọi này bao gồm các chữ cái K-Y-M-D-A-N được viết liền nhau chứ không phải Kimdan, Kim dan, Kym đan hay Kim Đan nào cả.

Nệm Kymdan chất lượng khi mua từ các cửa hàng, đại lý chính ngạch sẽ luôn được bọc trong túi PE  đầy đủ Nệm Kymdan chất lượng khi mua từ các cửa hàng, đại lý chính ngạch sẽ luôn được bọc trong túi PE  đầy đủ (Nguồn: helenexpress.com)

2. Mua nệm Kymdan chính hãng ở đâu?

2.1. Nhận diện đại lý nệm Kymdan chính hãng

Dấu hiệu nhận biết

Để tránh việc mua hàng ở đại lý không chính thống, bạn cần lưu ý rằng các biển hiệu đại lý Kymdan đều giống nhau trên toàn quốc về kích thước và ban đêm các bảng đèn sẽ được thắp sáng bằng đèn Led hoặc Neonsign.

Danh sách cửa hàng nệm uy tín được cập nhật trên web của Kymdan

Bạn có thể giảm thiểu các rủi ro về mua nệm Kymdan giả tại các địa chỉ, cửa hàng công ty Kymdan qua địa chỉ sau:

  • 375 – 377 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
  • 74D Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
  • 402A Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Ngoài ra còn nhiều những danh sách đại ký bán hàng uy tín khác bạn có thể cập nhật trên website của hãng.

2.2. Mua nệm Kymdan chính hãng online tại Websosanh

Ngoài các kênh mua hàng trực tiếp kể trên, để tiết kiệm thời gian mua sắm, không lo lắng vấn đề nệm Kymdan thật giả khó phân biệt, đồng thời được mua nệm với mức giá tiết kiệm, bạn hãy truy cập Websosanh.com. Tại đây có rất nhiều sản phẩm nệm với các mẫu mã, kích thước đa dạng giúp bạn rất dễ dàng trong việc lựa chọn. Các hình thức thanh toán cũng nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời bạn sẽ luôn được vận chuyển hàng đến nơi theo địa chỉ yêu cầu và được đảm bảo nguyên vẹn về chất lượng cam kết chính hãng.

Mong rằng với những thông tin Websosanh chia sẻ về cách phân biệt nệm Kymdan thật giả trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm hữu ích. Bạn hãy vận dụng ngay khi mua và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình để không ai mua phải sản phẩm kém chất lượng mà luôn có giấc ngủ êm ái, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình nhờ sở hữu nệm chính hãng nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!