8 loa không dây tốt nhất dành cho iPhone và iPad

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức âm nhạc từ Ipad hay Iphone là nhu cầu của những người yêu nhạc và muốn tận hưởng sự tiện dụng từ các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

Có nhiều lựa chọn dành cho loa không dây, từ kết nối Bluetooth hay Wi-fi. Các kết nối này đều cho chất lượng âm thanh tốt và trung thực. Các loại loa không dây này đa dạng, bạn có thể lựa chọn chiếc loa phù hợp dựa vào những gì bạn muốn, nơi sẽ nghe và có thể trả bao nhiêu tiền.

Theo các chuyên gia, với việc nghe nhạc bằng loa không dây, kết nối Bluetooth là phương án tối ưu. Nhiều loa Bluetooth được thiết kế khá nhỏ để vừa trong túi, đi kèm sạc pin đủ để sử dụng trong nhiều giờ.

Một lựa chọn khác là sử dụng loa Wi-Fi, loại này thường cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn Bluetooth, nhiều loại cho phép bạn thiết lập chế độ âm thanh giữa các không gian, các phòng khác nhau mà không cần ghép nối thiết bị với các loa khác.

Mỗi kiểu loa không dây đều có những ưu thế mà bạn có thể tùy ý lựa chọn thiết bị phù hợp. Với giá cả linh hoạt từ khoảng 100 – 600 USD, các loa không dây trong danh sách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được đánh giá là tốt nhất cho loa không dây dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

1. Loa tổng thể tốt nhất: Bose SoundLink III

Bose SoundLink III

Bose SoundLink III

Loa này có giá khoảng 299,95 USD. Với thiết kế nhỏ nhắn và tiện dụng, các loa Bose SoundLink II tích hợp công nghệ Bluetooth đã được đánh giá là cho chất lượng tuyệt vời, và SoundLink III còn có nhiều cải tiến để cho chất lượng âm thanh lớn hơn, ấm áp hơn các phiên bản cũ. Mức giá của Bose SoundLink III được đánh giá là khá phải chăng.

2. Loa Bluetooth tốt nhất cho du lịch: Bose SoundLink Mini

Bose SoundLink Mini

Loại này có thiết kế trang nhã, nhỏ xinh thuận tiện cho bạn mang theo. Nó có giá khoảng 199,99 USD.

Chiếc loa Bluetooth nhỏ này cho âm thanh lớn và phong phú hơn so với bất kỳ loa nào cùng kích thước. Thiết bị sạc tiện dụng gắn liền với loa, bạn không lo thất lạc khi di chuyển khắp nơi nữa.

3. Loa mạnh mẽ nhất: Soundcast Melody

Soundcast Melody

Chiếc loa cho chất lượng âm thanh mạnh này có giá khoảng 449,99 USD tại Amazon.

Thiết kế của Soundcast Melody trông giống một cái xô nhỏ, được trang bị lớp chống tia UV, nó có quai xách để bạn mang theo đến mọi nơi, trong nhà, nhà bếp, bàn ăn, sân chơi, ngoài bãi biển… Soundcast Melody cho âm thanh tuyệt vời đủ để khuấy động cả những bữa tiệc bể bơi hay tiệc ngoài trời.

4. Loa giá hấp dẫn nhất: Boom movement Swimmer

Boom movement Swimmer

Chiếc loa không dây giá cực tốt này được bán ra khoảng 59,99 USD tại Amazon. Boom movement Swimmer trông giống như một sự pha trộn giữa hình dáng ngộ nghĩnh của tinh trùng và chiếc vòi sen trong phòng tắm. Một thiết kế hài hước và táo bạo. Loa không thấm nước, âm thanh khá tốt, và chi phí chỉ mất 60 USD. Thật không thể có một sự lựa chọn nào hơn cho một chiếc loa không dây tiện dụng và giá tốt.

5. Loa không dây đáng chọn nhất : Bowers & Wilkins Zeppelin Air (Kết nối lightning)

Bowers & Wilkins ZeppelinAir (Kết nối lightning)

Những thiết kế loa dạng khinh khí cầu B & W Zeppelin Air đã trình làng khá lâu trên thị trường, nhưng nó vẫn đứng là một trong những loa không dây tốt nhất hiện có. Hiện tại, loa có một phiên bản kết nối Lightning, và bạn có thể gắn iPad Air của bạn trên đó nếu bạn muốn. Bowers & Wilkins Zeppelin Air hiện nay đang được bán với giá 599,99 USD tại Amazone.

6. Được ví như “nhà hát” không dây tốt nhất: Polk N1 SurroundBar

Polk N1 SurroundBar

Nó được bán với giá khoảng 299,95 USD tại Amazon.

Polk N1 SurroundBar được thiết kế dạng hộp dài trông khá hấp dẫn, âm thanh tốt. Loa có đủ các tính năng Bluetooth để bạn có thể nghe nhạc từ iPad hay các máy tính bảng. Nó cũng là một trong số ít các soundbars ra được thiết kế với nhiều màu sắc chứ không chỉ có màu đen truyền thống.

7. Loa không dây Multi-Room tốt nhất: Sonos Play: 1

Sonos Play

Được bán với giá khoảng 199,99 USD tại Amazon.

Sonos Play được thiết kế đơn giản hình trụ, có chất lượng âm thanh dày dặn, vững chắc và một hệ thống kết nối Wi-Fi linh hoạt. Giá cả của chiếc loa này khá phải chăng cho bạn tùy ý lựa chọn.

8. Loa không dây tốt nhất cho desktop: Grace Digital Bluetooth Speakers

Grace Digital Bluetooth Speakers

Có giá khoảng 249,99 USD tại Amazon

Thông thường, các loa dành cho máy tính để bàn thường không gắn với iPad, và vì bạn sẽ giữ tất cả các file âm thanh của bạn trong máy tính. Tuy nhiên, các loa Bluetooth âm thanh nổi của Grace Digital Bluetooth Speakers có thể chơi nhạc linh hoạt từ cả hai thiết bị máy tính và iPad. Đặc biệt chiếc loa không dây này còn cho khả năng tách biệt âm thanh stereo thực mà hầu hết các loa iPad khác thì không.

Tóm lại, các thiết bị thông minh như smartphone, tablet đang trở nên phổ biến với nhiều người sử dụng. Tuy nhiên loa trên các thiết bị này cho khả năng cung cấp âm thanh hạn chế hơn so với một chiếc loa chuyên dụng. 8 mẫu loa không dây nhỏ gọn tiện lợi mà chúng tôi giới thiệu trên đây khá đa dạng về giá cả và kiểu kết nối để những tín đồ yêu nhạc có thể lựa chọn cho iPhone,iPadhay các thiết bị di động khác của mình.

Theo XHTT

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!