Bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree phù hợp cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sữa rửa mặt Innisfree thì mọi rắc rối của làn da dầu, da mụn hay da nhạy cảm sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Dù bạn thuộc loại da nào đi chăng nữa thì việc rửa mặt cũng rất quan trọng trong các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày của bạn. Đặc biệt là da dầu, da mụn thì càng cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Với sữa rửa mặt Innisfree, mọi rắc rối của làn da “đỏng đảnh” này sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Các dòng sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu và mụn của Innisfree với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên đáng tin cậy được lấy từ đảo Jeju, được tổ chức chứng nhận hữu cơ ECOCERT của Pháp công nhận sẽ hỗ trợ điều trị mụn và “tìm – diệt nhanh” các vấn đề khác của da dầu, da mụn, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp từ sâu bên trong. Sữa rửa mặt Innisfree hứa hẹn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da dầu, da mụn và nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree phù hợp cho da dầu mụn qua bài viết sau nhé.

Bí quyết lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree phù hợp cho da dầu mụn

Tại sao sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu mụn lại được nhiều người tin dùng?

sữa rửa mặt Innisfree

Có thể thấy, da dầu là loại da vô cùng phổ biến ở Việt Nam, gặp ở cả nam và nữ. Da nhờn có thể do di truyền hoặc do tâm sinh lý, chế độ ăn uống không điều độ, khí hậu, căng thẳng, mệt mỏi,… Hiện tượng bóng dầu trên da thể hiện rõ nhất ở vùng chữ T, hai bên cánh mũi, cằm, trán và cổ.

Đặc biệt hơn, da dầu thường sẽ “bonus” thêm những nốt mụn vô cùng đáng ghét. Bởi khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, tiết ra chất nhờn dư thừa, lỗ chân lông nở to sẽ thu hút nhiều bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ trên da mặt và làn da của bạn sẽ đứng trước nguy cơ gặp phải các loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, sưng đỏ, viêm da,….

Vì vậy, khi lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree nói riêng và các sản phẩm dưỡng da hay trang điểm nói chung cho làn da “khó chiều” này, bạn nên chú ý đến thành phần của sản phẩm được ghi trên bao bì. Một số thành phần được khuyến khích sử dụng tốt cho da dầu mụn nổi bật như: AHA, BHA, Glycerin, Hyaluronic Acid,…

Tiết lộ cách chọn sữa rửa mặt Innisfree phù hợp với từng tình trạng da dầu

sữa rửa mặt Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm có thể nói đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Điểm độc đáo và ấn tượng của thương hiệu Innisfree là sử dụng các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên từ hòn đảo Jeju nổi tiếng của Hàn Quốc kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại giúp chuyển hóa các dưỡng chất từ thiên nhiên một cách thuần khiết nhất trên sản phẩm. Điều này giúp cải thiện và duy trì sức khỏe cho làn da, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, Innisfree luôn cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da mặt, mỗi dòng lại có nhiều loại phù hợp với từng loại da cụ thể, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và tốt nhất.

  • Sữa rửa mặt Innisfree kiềm dầu, kháng khuẩn và kháng viêm

Nhắc đến các thành phần thảo dược thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho da dầu phải kể đến là trà xanh. Những người có làn da nhờn thường có làn da tiết ra quá nhiều bã nhờn, dẫn đến tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Hầu hết các sản phẩm dành cho da dầu đều nhằm mục đích loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, nhưng trà xanh sẽ tiêu diệt tận gốc nguyên nhân bằng cách giảm thiểu sản xuất dầu trong tế bào da.

Hiểu được điều đó, Innisfree đã cho ra đời dòng sản phẩm với chiết xuất chính là Trà xanh Innisfree nhằm mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da dầu và mụn. Trong đó, Innisfree Green Tea Foam Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu chính hiệu.

  • Sữa rửa mặt Innisfree dành cho da nhờn có mụn đầu đen

sữa rửa mặt Innisfree

Mụn đầu đen là loại mụn xuất hiện khi các nang lông trên da bị tắc nghẽn, không bị viêm nhiễm. Khác với mụn bọc thì mụn đầu đen có kích thước nhỏ chỉ 1mm và nhân mụn đen nhô lên trên bề mặt da và mụn đầu đen thường không gây đau hay sưng đỏ. Mụn đầu đen được hình thành khi tuyến dầu trên da hoạt động mạnh nhưng không thể thoát ra khỏi bề mặt da do lỗ chân lông bị bít kín bởi bụi bẩn, tế bào chết hay sản phẩm trang điểm, vi khuẩn và từ đó gây ra mụn. Khi các nốt mụn ở lỗ chân lông tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa và nhân mụn chuyển sang màu đen sậm, trồi lên trên bề mặt da.

Có thể thấy, vùng mũi là nơi “cư trú” của mụn đầu đen bởi đây là vùng có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nhất nên rất dễ thu hút vi khuẩn, bụi bẩn. Không chỉ vậy, mụn đầu đen trên mũi còn dày đặc hơn những vị trí khác do da mũi mỏng và cũng là nơi tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn nên yếu hơn các vùng da khác và dễ bị vi khuẩn tấn công.

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn bị mụn đầu đen, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa Salicylic Acid, Niacinamide, chiết xuất từ cây trà, đất sét, tro núi lửa,… vì ngoài khả năng làm sạch, các thành phần này còn giúp thẩm thấu bã nhờn, dầu thừa ở nang lông và đẩy nhân mụn lên bề mặt da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!