So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bia chang của nước nào ? Bao nhiêu độ ? Giá các loại bao nhiêu tiền ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:59
Bia Chang soán ngôi đầu trên thị trường bia Thái của Singha, chiếm hơn 1/2 thị phần. Ngày nay, Chang Beer là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của châu Á. Tới Việt Nam bia Chang thay đổi như nào ? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Bia Chang của nước nào ?

Ra đời tháng 3/1995 tại nhà máy bia ở huyện Bang Ban, tỉnh Ayutthaya (Thái Lan), Chang Beer là thương hiệu bia của tập đoàn ThaiBev, do tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakd làm chủ. Những người uống bia Chang đa phần là phân khúc lao động phổ thông, bình dân tại các quán nhậu.

Thương vụ ThaiBev đã thâu tóm thành công Sabeco đã gây ồn ào dư luận trong năm ngoái. Qua thương vụ này, tỷ phú Charoen có thể sẽ đưa thương hiệu bia Chang lấn sân tại thị trường Việt Nam nhưng tới nay vẫn chưa rõ bao giờ thì bia Chang sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Bia chang của nước nào ? Bao nhiêu độ ? Giá các loại bao nhiêu tiền ?

Bia Chang bao nhiêu độ ?

Tại Thái bia Chang có nồng độ cồn là 6% và được ủ bằng gạo còn tại Việt Nam  nói riêng và thị trường xuất khẩu nói chung thì bia Chang có độ cồn là 5% và được lên men bằng malt bia 100%.

Thiết kế bia Chang Thái có gì nổi bật ?

Trong tiếng Thái Lan thì Chang có nghĩa là con voi – một con vật có ý nghĩa cả về văn hóa lẫn lịch sử của quốc gia này. Voi cùng chiến binh tham gia cuộc chiến chống lại kẻ thù xâm lược, cũng như được sử dụng trong các nghi lễ hoàng gia và tôn giáo. Trong đó voi trắng là linh vật đáng kính, được hoàng gia Thái ưa dùng và biểu trưng cho sự cao quý.

Thiết kế bia Chang Thái có gì nổi bật ?

Logo Chang Beer là hình hai chú voi đối mặt với nhau. Theo lý giải của hãng, hai con voi trắng trên logo Chang là biểu tượng cho hạnh phúc, sự hài hòa và thịnh vượng.

Bia Chang có bao nhiêu loại ?

Trên thị trường bia Chang được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam có 2 loại thông dụng là dạng chai 320ml và dạng lon 330ml.

Bia Chang có bao nhiêu loại ?

Giá bia Chang các loại bao nhiêu tiền ?

  • Giá thùng bia Chang 24 lon 330ml dao động trong khoảng từ 310.000 vnđ – 400.000 vnđ/thùng
  • Giá thùng bia Chang 24 chai 320ml dao động trong khoảng 410.000 vnđ – 450.000 vnđ/thùng
  • Giá bia Chang Thái Lan 330ml bán lẻ là 13.500 vnđ – 17.000 vnđ/lon
  • Giá bia Chang chai 320ml bán lẻ là 15.000 vnđ – 19.000 vnđ/chai

Bảng giá bia nước ngọt các loại cập nhật mới nhất Tết Kỷ Hợi 2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Công nghệ

ads
Bán hàng cùng Websosanh