Biotopcare.com – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn là đề tài nóng được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để ta có được một làn da khoẻ mạnh và tươi trẻ thách thức với thời gian, bí quyết sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Biotopcare.com chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên
Biotopcare.com chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên

Có tới hàng ngàn câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ thiên nhiên?”. Khác với các loại sản phẩm thông thường trên thị trường, dòng sản phẩm này nói không với các hợp chất hóa học độc hại, đầy đủ những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, không gây kích ứng lại an toàn cho da trên cơ thể con người. Tuy nhiên, với cái giá đắt đỏ và không phải ai cũng có thể mua được cho mình một dòng sản phẩm đảm bảo về chất lượng, do đó người tiêu dùng thường chần chừ khi chọn mua những sản phẩm có gắn hai từ “thiên nhiên” đằng sau.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. BioTopcare được hình thành vào cuối năm 2015, trải qua 3 năm phát triển và đổi mới mạnh mẽ, là một trong những hệ thống cung cấp các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên số 1 Việt Nam. Với tiêu chí “0% hoá chất độc hại, dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên” và “dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng của Châu Âu”, BioTopcare luôn cố gắng giữ vững sứ mệnh của mình với cam kết “Chúng tôi chăm sóc bạn” – chăm sóc khách hàng, nhân viên và cộng đồng, trong đó BioTopcare mong muốn góp một phần sức lực của mình giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình bằng cách cung cấp những sản phẩm xanh, sạch với giá thành cạnh tranh, phù hợp với kinh tế và mức sống của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Trong những năm qua, BioTopcare đã có những bước phát triển vượt bậc với mạng lưới cung cấp rộng khắp trên toàn quốc, như một người bạn song hành, sát cánh, chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn mọi lúc mọi nơi. Những dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ hiện đang được bán rất chạy trên thị trường và được các chuyên gia khuyên dùng tại BioTopcare như:

1 . Bộ sản phẩm chăm sóc tóc

Tại BioTopcare có đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu gội, dầu xả, kem xả, kem ủ phục hồi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hầu hết chúng có công dụng dưỡng sâu, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả, thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc, ngăn gãy rụng tóc.

Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Domashnij Doctor – dầu gội 3 tác động chống rụng tóc. Với thành phần từ dầu ngưu bàng, thầu dầu, hương thảo, dầu gội này có tác dụng dưỡng ẩm làm cho tóc luôn mềm mượt, bóng đẹp, đồng thời ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Được nhập khẩu từ Ucraina, chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Biotopcare.com – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc giúp bổ sung các dưỡng chất rất tốt cho da, phục hồi tóc bị tổn thương, ngăn ngừa rụng tóc và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng

Với mỗi loại tóc, BioTopcare còn có các sản phẩm chuyên dụng cho từng loại tóc như tóc nhuộm, tóc mảnh, tóc khô, tóc dầu,… phù hợp với từng khách hàng với từng tình trạng tóc khác nhau.

2. Bộ sản phẩm chăm sóc da

Các sản phẩm làm sạch da như tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, nước cân bằng da,… với tinh chất thiên nhiên hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch khỏe, căng tràn sức sống.

Kết hợp với các dòng đặc dưỡng như kem chống nắng, dưỡng mắt, mi, dưỡng môi, dưỡng ẩm cho da sẽ tạo cho bạn một làn da căng trẻ mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Một số sản phẩm nổi bật của bộ sản phẩm chăm sóc da  như là: Gel tắm Body Silk dưỡng ẩm, sữa tắm dưỡng thể Dr. Sante Body Silk, xịt dưỡng Panthenol làm dịu và mát da,… cùng nhiều dòng sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể và kem khác.

Biotopcare.com – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên
Bộ sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, an toàn và bảo vệ làn da bạn hiệu quả mỗi ngày

3. Bộ sản phẩm chăm sóc trẻ em

Các dòng sản phẩm dành cho trẻ em cũng là một điểm sáng của BioTopcare bao gồm sữa dưỡng thể toàn thân, sữa tắm gội trẻ em, kem chống hăm tã, nước tắm thảo dược, nước tẩy rửa đồ dùng với hoàn toàn tinh chất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Cùng tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ quá trình chăm sóc trẻ em tuyệt vời với những hình ảnh dưới đây.

Biotopcare.com – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên
Bộ sản phẩm chăm sóc cho trẻ em nhẹ nhàng chăm sóc và bảo vệ làn da bé an toàn và hiệu quả

Đến ngay Bio Topcare để mang về cho bản thân và gia đình những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên tốt nhất và nhận ngay nhiều ưu đãi lớn chưa từng thấy “KHUYẾN MÃI HẤP DẪN – NHẬN QUÀ LIỀN TAY”, với mức giá giảm lên tới 20% khi mua hàng online hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng BioTopcare trên toàn quốc từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2018:

Chương trình khuyến mãi bao gồm:

  • Tặng ngay một sản phẩm Make-Up bất kỳ cho hóa đơn từ 200K khi mua hàng tại các showroom của BioTopcare.
  • Giảm 10% cho hóa đơn từ 500K
  • Giảm 15% cho hóa đơn từ 800K
  • Giảm giá lên tới 20% cho hóa đơn từ 1 triệu đồng

Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách:

Truy cập trực tiếp website: http://biotopcare.com/

Hoặc truy cập Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/Biotopcare/

Email: cskh@biotopcare.com

Đ/C: Tầng 19 Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội /

Tầng 2 TTTM IPH 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội /

Số 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 298 098 (Hà Nội) – 0903 183 633 (TP. Hồ Chí Minh)

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!