Bồn cầu có những loại nào? Bồn cầu của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thiết bị vệ sinh cần thiết trong cuộc sống hàng ngày nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu khác nhau. Chính sự đa dạng và phong phú này đã vô tình gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết loại bồn cầu nào tốt và đáng mua nhất. 

Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin về các loại bồn cầu hiện nay kèm theo đánh giá ưu – nhược điểm và giá thành để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua bồn cầu.

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình
Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình

Bồn cầu có những loại nào?

Dưới đây là những loại bồn cầu đang được sử dụng phổ biến nhất tại các gia đình:

  1. Bồn cầu ngồi xổm

– Ưu điểm: Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên phù hợp với cả các không gian nhà vệ sinh hẹp; giá thành rẻ; lắp đặt đơn giản và dễ dàng; do được thiết kế ngồi xổm nên tránh lây nhiễm các bệnh lý về da; các bệnh về hậu môn trực tràng, hạn chế áp lực lên khoang chậu…

– Nhược điểm: Tính thấm mỹ không cao; chỉ phù hợp với những khu vệ sinh công cộng; không phù hợp với các không gian sang trọng; nếu đi vệ sinh quá lâu việc phải ngồi xổm sẽ gây nhức mỏi và chuột rút.

  1. Bồn cầu bệt

– Ưu điểm: Bồn cầu bệt có thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên sử dụng rất phổ biến; xả nước êm và dễ dàng.

– Nhược điểm: Nguy cơ mắc các bệnh lý ngoài da cao; giá thành cao hơn so với bồn cầu xổm; dễ bám bụi bẩn nên vệ sinh lau chùi khó hơn.

  1. Bồn cầu phân ly

– Ưu điểm: Thiết kế tinh tế và độc đáo tạo đẳng cấp cho không gian nhà vệ sinh; hệ thống xả dễ dàng; việc cọ rửa vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng.

– Nhược điểm: Giá thành đắt hơn so với bồn cầu bệt.

Bồn cầu bệt
Bồn cầu bệt
  1. Bồn cầu treo tường

– Ưu điểm: Thiết kế mới lạ, có tính thẩm cao; tiết kiệm diện tích; mang lại nhiều trải nghiệm thú vị; khả năng chống bám bẩn tốt; có thể thay đổi độ cao theo chiều cao của từng người.

– Nhược điểm: Việc lắp đặt  bồn cầu treo tường khá phức tạp nên cần phải tính toán ngay từ khi xây nhà; giá thành cao hơn so với các sản phẩm bồn cầu kể trên.

  1. Bồn cầu nắp rửa điện thông minh

– Ưu điểm: Được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự động xả, tự động mở tự rửa sạch trước và sau…

– Nhược điểm: Vì có nhiều chức năng hiện đại và thông minh nên giá thành rất đắt không phải ai cũng đủ điều kiện để mua.

  1. Bồn cầu cảm ứng hiện đại

– Ưu điểm: Là dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp; có khả năng tự động hóa nhu cầu sử dụng của từng người; có khả năng tự phát ra ánh sáng giúp bạn nhìn thấy đường đi vệ sinh; nắp bồn cầu tự đóng mở khi có nhu cầu; tự làm sạch sau khi đi vệ sinh; bệ ngồi rộng rãi thoải mái; có chức năng hút ẩm nên luôn khô ráo và sạch sẽ…

– Nhược điểm: Giá thành cực kỳ cao là nhược điểm duy nhất của bồn tắm cảm ứng hiện đại.

Bồn cầu nắp rửa điện thông minh
Bồn cầu nắp rửa điện thông minh

Bồn cầu của hãng nào tốt nhất?

Thị trường bồn cầu rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu nội địa và nhập khẩu. Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm bồn cầu có chất lượng tốt nhất, các bạn nên ưu tiên chọn mua của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như: bồn cầu Toto, bồn cầu Viglacera, bồn cầu Cotto, bồn cầu Caesar, bồn cầu American Standard, bồn cầu Inax, bồn cầu Basics, bồn cầu Kohler…

Tất cả những sản phẩm bồn cầu của các thương hiệu này đều đã được kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe về chất lượng và độ an toàn trước khi bày bán trên thị trường. Do đó các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bồn cầu ViglaceraBồn cầu ViglaceraBồn cầu bệt

Bồn cầu giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá bán tham khảo bồn cầu của các thương hiệu như sau:

+ Bồn cầu Toto: Từ khoảng 7 đến 12 triệu đồng.

+ Bồn cầu Viglacera: Từ 2 đến 12 triệu đồng.

+ Bồn cầu Cotto: Từ 5 đến 9 triệu đồng.

+ Bồn cầu Caesar: Từ 3 đến 13 triệu đồng.

+ Bồn cầu Inax: Từ 7 đến 15 triệu đồng.

+ Bồn cầu Basics: Từ 4 đến 15 triệu đồng.

+ Bồn cầu Kohler: Từ 5 đến 9 triệu đồng.

….

Trên đây là những thông tin về bồn cầu mà chúng tôi tổng hợp, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!