Bồn cầu Cotto Thái Lan có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Cotto đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Chính vì vậy có rất nhiều người thắc mắc và lo lắng băn khoăn về chất lượng của bồn cầu Cotto. Không biết chất lượng của bồn cầu Cotto thế nào, có tốt không? 

Để biết bồn cầu Cotto của Thái Lan có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá về thương hiệu, chất liệu, tính năng, thiết kế và công nghệ của bồn cầu Cotto ngay sau đây.

Về thương hiệu bồn cầu Cotto

Như các bạn đã biết, chất lượng của một sản phẩm bồn cầu có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu. Bồn cầu Cotto là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ đất nước Thái Lan. Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, chắc chắn người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm.

Bồn cầu Cotto có mặt tại thị trường Việt Nam khá sớm và ngay khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng vì chính chất lượng của từng sản phẩm.

Bồn cầu Cotto rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam
Bồn cầu Cotto rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam

Về chất lượng và công nghệ của bồn cầu Cotto

Không chỉ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới dưới sự giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, bồn cầu Cotto còn được sản xuất từ các chất liệu tốt nhất nên có độ bền rất cao.

Một số tính năng và công nghệ của bồn cầu Cotto có thể kể đến như:

+ Công nghệ phủ men hiện đại Nano có tác dụng giúp cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng. Chất liệu men cao cấp có tác dụng chống trầy xước, chống ố vàng, chấm bán bẩn vượt trội nên việc vệ sinh vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

+ Khả năng tiết kiệm nước của bồn cầu Cotto được đánh giá rất cao nên là sản phẩm thân thiện với môi trường.

+ Bồn cầu Cotto sử dụng hệ thống xả thẳng/Wash Down, giúp cuốn trôi mọi chất thải nhanh chóng và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu cho bồn cầu luôn sạch sẽ.

+ Hệ thống xả thẳng Si-phông/Siphonic Wash Down giúp tạo ra dòng nước có độ xoáy cực mạnh mẽ, cho hiệu quả làm sạch vượt trội.

– Hệ thống Jet Si-phông/Siphonic Jet có tác dụng giúp nước xả mạnh, xả nhanh nhưng không ra các tiếng ồn khó chịu.

– Hệ thống Vortex Si-phông/Siphonic Vortex tạo ra dòng xoáy cực mạnh của nước để làm sạch hiệu quả.

Bồn cầu Cotto tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại
Bồn cầu Cotto tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Về mẫu mã và thiết kế của bồn cầu Cotto

Cũng giống như các thương hiệu bồn cầu vệ sinh khác, bồn cầu Cotto cũng có dòng sản phẩm bồn cầu khác nhau như bồn cầu xổm, bồn cầu bệt 1 khối, bồn cầu bệt 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu thông minh. Sự đa dạng và mẫu mã này sẽ giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Thiết kế của bồn cầu Cotto được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, thiết kế vuông vắn tạo cảm giác chắc chắn và cực kỳ an toàn cho người dùng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm bồn cầu với thiết kế thân dài kết hợp với điểm nhấn là các đường cong vô cùng mềm mại.

Về giá thành của bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto được chia thành 2 phân khúc giá khác nhau là phân khúc bồn cầu tầm trung và phân khúc cao cấp. Chính vì vậy đối tượng khách hàng của bồn cầu Cotto là khá rộng vì có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Theo khảo sát, chỉ cần bỏ ra chi phí trên 2 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một mẫu bồn cầu Cotto chính hãng với chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra rồi. Giá thành của bồn cầu bệt và bồn cầu xổm thường rẻ hơn so với bồn cầu thông minh.

Thiết kế của bồn cầu Cotto rất tinh tế và sang trọng
Thiết kế của bồn cầu Cotto rất tinh tế và sang trọng

Mong rằng tất cả những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thương hiệu bồn cầu Cotto. Chắc chắn sau khi đọc những thông tin ở trên, các bạn đã biết bồn cầu Cotto có tốt không và có nên sử dụng không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!