Bồn cầu Basic của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Basic rất được tin dùng tại Việt Nam vì có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội và giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu bồn cầu khác đang có mặt trên thị trường.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn bồn cầu Basic, từ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thiết kế cho tới giá thành các bạn nhé!

Bồn cầu Basic của nước nào sản xuất?

Bồn cầu Basic là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Pháp. Các sản phẩm bồn cầu Basic không chỉ được ưa chuộng và tin dùng tại Pháp mà còn rất được yêu thích tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bồn cầu Basic có xuất xứ từ Pháp
Bồn cầu Basic có xuất xứ từ Pháp

Bồn cầu Basic có tốt không?

Muốn biết chất lượng của bồn cầu Basic có tốt không, hãy cùng tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Bồn cầu Basic ứng dụng công nghệ đúc ly tâm. Đây là công nghệ đúc liền khối nên sản phẩm có khả năng chịu ngoại lực tốt, cực kỳ vững chãi và bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp người dùng vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và dễ dàng hon do bồn cầu là 1 khối thống nhất.

+ Công nghệ tráng men hiện đại Nano Snoc giúp bề mặt bồn cầu Basic luôn sáng bóng, siêu nhẵn mịn, cho không gian phòng vệ sinh thêm tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, Nano Snoc còn có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ, chống bám bẩn và chống thẩm thấu vô cùng tốt.

+ Công nghệ xả xoáy hút đẩy tự động nên có khả năng tạo ra áp lực nước siêu mạnh, các vết bẩn trên bề mặt bồn cầu sẽ được loại bỏ hoàn toàn một cách cực kỳ nhanh chóng. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm nước tối đa.

+ Về mẫu mã và thiết kế: Bồn cầu Basic có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm bồn cầu ưng ý và phù hợp cho không gian nhà tắm của mình. Không chỉ vậy, thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng là điểm cộng khiến bồn cầu Basic ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Bồn cầu Basic giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá thành của bồn cầu Basic khá phải chăng và cạnh tranh. Mức giá của từng sản phẩm bồn cầu Basic là khác nhau phụ thuộc vào thiết kế, tính năng, công nghệ và kiểu dáng. Tuy nhiên, giá bồn cầu Basic chính hãng thường dao động từ khoảng 2,5 đến 15 triệu đồng; riêng với các dòng bồn cầu Basic thông minh thì giá bán sẽ cao hơn.

Dưới đây là một số mẫu bồn cầu Basic bán chạy nhất trên thị trường hiện nay kèm theo giá bán tham khảo:

– Bồn cầu Basic 109: 5.600.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 110: 5.500.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 125: 7.800.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 3121: 5.800.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 3120: 5.800.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 3124: 6.800.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 106: 4.400.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic: 108: 4.400.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic Quality: 4.400.000 VNĐ.

– Bồn cầu Basic 105: 5.600.000 VNĐ.

….

Bồn cầu Basic 106
Bồn cầu Basic 106

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các mẫu bồn cầu vệ sinh Basic nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. Để tránh tình trạng mua phải các sản phẩm này, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán nội thất có quy mô lớn và có tiếng trên thị trường. Đồng thời nên chọn cửa hàng có giấy phép kinh doanh rõ ràng; lượng khách đến mua hàng đông đảo; đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp; đặc biệt nên chọn cửa hàng có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

Mong rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào cho các bạn khi đang có nhu cầu mua bồn cầu Basic. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên đồng hành cùng websosanh mỗi ngày để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích ở các lĩnh vực khác nhau các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!