Bồn cầu Inax bao nhiêu? Sản phẩm nào bán chạy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc bồn cầu Inax bao nhiêu và sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Bồn cầu Inax là thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Vậy bồn cầu Inax giá thành thế nào? Có đắt không? Nên mua sản phẩm nào? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Bồn cầu Inax của nước nào sản xuất?

Bồn cầu Inax là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhắc tới đất nước Nhật Bản, hẳn các bạn đã phần nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm bồn cầu Inax.

Bồn cầu Inax được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao vì có khả năng chống ố vàng do các vết cặn khoáng; chống trầy xước, chống bám dính, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc rất tốt. 

Lòng bồn cầu Inax có thiết kế rộng giúp tăng độ trơn, song song đó là chế độ xả rửa nước cực mạnh mẽ giúp loại bỏ các chất bẩn nhanh chóng và dễ dàng. Từ đó giúp cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, bền đẹp, mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái tối đa cho người dùng.

Bồn cầu Inax của Nhật Bản
Bồn cầu Inax của Nhật Bản

Bồn cầu Inax bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, so với các thương hiệu bồn cầu khác, bồn cầu Inax có giá bán khá cao. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, bồn cầu Inax trong nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Hiện bồn cầu Inax có nhiều phân khúc giá khác nhau, thường dao động từ khoảng 7 triệu đến 15 triệu đồng; riêng các dòng bồn cầu Inax thông minh và cao cấp thì có giá thành cao hơn, thường từ 15 triệu đồng trở lên.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu chi tiết về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm bồn cầu Inax để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bồn cầu Inax có giá bán khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng vì có chất lượng tốt
Bồn cầu Inax có giá bán khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng vì có chất lượng tốt

Bồn cầu Inax loại nào bán chạy nhất?

Bồn cầu Inax rất đa dạng về chủng loại và thiết kế, trong đó các sản phẩm bồn cầu bán chạy nhất hiện nay gồm:

  1. Bồn cầu Inax C-504VAN: Dòng bồn cầu 2 khối; nắp bàn cầu đóng êm; kiểu xả xiphong; tiết kiệm nước với 2 nút xả; công nghệ men AQUA CERAMIC hiện đại; giá bán rẻ chỉ gần 3 triệu đồng.
  2. Bàn cầu Inax C-306VA/VAN: Công nghệ men AQUA CERAMIC ; dòng bồn cầu 2 khối; nắp bàn cầu đóng êm; kiểu xả xiphong; trang bị 2 nút nhấn; thiết kế góc bo tròn an toàn; bề mặt phẳng dễ vệ sinh…
  3. Bồn cầu Inax C-108: Nắp bàn cầu đóng êm ái; kiểu xả đứng; ống thoát đứng; tiết kiệm nước; 2 nút xả; công nghệ xả xoáy nước lòng bầu; giá bán rẻ chưa đến 2 triệu đồng…
Bồn cầu Inax C-108
Bồn cầu Inax C-108
  1. Bồn cầu Inax AC-909VRN: Là dòng bồn cầu 1 khối; sử dụng công nghệ ECO-X; tiết kiệm nước tối ưu; bệ ngồi và nắp đóng cực êm; có trang bị van khóa chữ T và đế thải nước PT; 2 nút xả trong đó xả đại 5L, xả tiểu 3.5L…
  2. Bồn cầu Inax AC-939VN: Bồn cầu 1 khối; kiểu xả xiphong, Xả 2 nút nhấn (6.0L/4.0L); tiết kiệm nước tối đa; công nghệ men AQUA CERAMIC…
  3. Bồn cầu Inax AC-700VAN: Bồn cầu 2 khối; kiểu xả xi-phông; tiết kiệm nước với 2 nút xả nhấn (5,0L/3.0L); công nghệ xả rửa vành Rim; công nghệ men AQUA CERAMIC
  4. Bồn cầu Inax AC-900VRN: Tiết kiệm nước, xả 2 nút nhấn (6.5L/4.5L); bàn cầu 1 khối; công nghệ men AQUA CERAMIC; thiết kế kỹ thuật xả rửa vành Rim mới nhất INAX Clean Rim; trang bị khóa chữ T và đế thải nước…
Bồn cầu Inax AC-900VRN
Bồn cầu Inax AC-900VRN

Trên đây là những thông tin về giá thành của bồn cầu Inax và các sản phẩm bồn cầu Inax được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin và gợi ý của chúng tôi ở trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua bồn cầu Inax.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!