So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

BVTmobile - nơi "cập bến" sớm nhất của iPhone 14 tại Việt Nam

Cập nhật ngày: 30/08/2022, lúc 15:48
Đối với một iFan "chính hiệu" thì sở hữu iPhone 14 sớm nhất là mong ước rất phổ biến.

Do Việt Nam không phải là một trong những nơi được ưu tiên bán ra đầu tiên nên thông thường iPhone chính hãng sẽ về trễ hơn các thị trường như Mỹ, Nhật, Singapore…tầm 2 tháng. Đơn cử như iPhone 13 năm ngoái bán ra từ ngày 24/9 nhưng tới tận 22/10 mới chính thức lên kệ chính hãng tại Việt Nam.

Năm 2022 này, Apple đã chính thức phát giấy mời sự kiện trình làng iPhone 14 vào 7/9 tới, và dự kiến sẽ chính thức bán ra từ 16/9, thông tin này khiến các iFan đang hết sức háo hức và khao khát sở hữu những chiếc iPhone 14 series đầu tiên tại Việt Nam.

Nếu không đủ điều kiện để sang Mỹ, Singapore, Nhật… để xếp hàng mua máy thì bạn vẫn có thể sở hữu iPhone 14 sớm nhất tại Việt Nam ngay trong ngày mở bán (16/9).

BVTmobile – nơi bán ra iPhone 14 sớm nhất tại Việt Nam

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng BVTmobile với Websosanh, cửa hàng sẽ nhận đặt hàng trước với những người muốn mua iPhone sớm, và cam kết người sử dụng sẽ nhận hàng ngay trong ngày mở bán của sản phẩm.

Đặc biệt, cửa hàng cũng sẽ bảo hành 12 tháng cho iPhone 14 bán ra – tương đương bảo hành của chính hãng, nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

BVTmobile cũng là địa chỉ mua iPhone 14 VN/A chính hãng uy tín

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng iPhone VN/A (iPhone chính hãng tại Việt Nam), BVTmobile cũng sẽ là nơi mua iPhone 14 VN/A uy tín cho người sử dụng lựa chọn. Các sản phẩm iPhone 14 VN/A được bán ra tại BVTmobile sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại Việt Nam tương tự như khi mua tại Thegioididong, FPT Shop…

Ngoài ra, với chính sách giá bán tốt thì giá iPhone 14 VN/A tại BVTmobile cũng luôn thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường, giúp người sử dụng tiết kiệm tiền.

Do đó, nếu có nhu cầu mua iPhone 14, bạn có thể ghé thăm website https://bvtmobile.com/search?keyword=iphone+14&type=products

Chi tiết liên hệ

Cửa hàng BVTmobile.com

Địa chỉ: 89 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0962.00.3838 – 0909.944.265 (Chị Trâm)

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giá chỉ còn 25,49 triệu đồng tại KhaMobile

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh