Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2015?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một tính cách và đặc điểm khác nhau, cũng chính vì vậy mà sẽ có những chữ dành riêng cho họ chứ không phải là ai khác. Hãy cùng xem năm mới này, 12 cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho bản thân mình nhé!

“Mỗi năm hoa đào nở

Lại thấy ông đồ già

Bày giấy Tàu mực đỏ

Bên phố đông người qua…”

Xin chữ vốn là một nét đẹp văn hóa vô cùng quý báu được truyền lại từ đời này qua đời khác của ông cha ta. Mỗi người đều có một mong muốn, một ước vọng cho riêng mình, từ đó mà nhờ ông đồ viết chữ. Năm Ất Mùi 2015 này, các chòm sao sẽ hợp với chữ gì? Hãy cùng xem để Tết này có thể đi xin bạn nhé!

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tính cách của các cô nàng hay anh chàng Bạch Dương luôn là nóng vội, sốc nổi, vì vậy các bạn nên xin chữ NHẪN với mong muốn có thể “hãm” mình lại giúp bạn làm việc gì cũng suy nghĩ cẩn thận, hành động bình tĩnh. Nếu bạn chậm lại một chút thôi chắc chắn thành công và sự may mắn sẽ đến với bạn nhiều hơn đấy, Bạch Dương ạ!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu vốn là những người chăm chỉ, ít nói nhưng làm việc lại hiệu quả. Năm nay bạn cần thêm một chút may mắn nữa thôi thì mới có thể hoàn toàn mãn nguyện được. Vì vậy, hãy xin cho mình chữ ĐẮC để cầu mong sự thành công, đắc lợi, đắc thành trong năm mới bạn nhé!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử là tuýp người của những mâu thuẫn, xung đột ngay trong con người họ bởi trong những cô nàng/ anh chàng Song Tử luôn tồn tại song song hai con người trái ngược. Năm mới này, các bạn Song Tử nên xin cho mình chữ TĨNH với mong muốn tâm hồn mình sẽ tĩnh lại, giúp bạn suy nghĩ nhiều hơn và có thể có được những phút giây thanh thản.

Cự Giải (23/6 – 23/7)

Những thần dân thuộc chòm sao Cự Giải đa phần là những người sống rất tình cảm, chân thành, tốt bụng. Vì vậy năm mới này, chữ TÌNH là chữ mà các cô nàng và anh chàng Cự Giải nên xin, bởi thực sự đây là chữ hợp với họ nhất. TÌNH có nghĩa là các mối quan hệ thân thiết hơn, phát triển hơn, bền chặt hơn và mở rộng hơn. Khi có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp rồi chắc hẳn Cự Giải sẽ còn có thêm nhiều điều tốt đẹp và may mắn hơn nữa.

Sư Tử (24/7 – 23/8)

Sư Tử năm nay lại rất hợp với chữ LỘC. Như thế các Sư Tử có thể cầu mong một năm mới an khang, hạnh phúc, nhiều lộc, nhiều tài.

Xử Nữ (24/8 – 23 /9)

Những người thuộc cung Xử Nữ thường là những người khá kỹ tính, khó tính, hay suy nghĩ và hay lo xa. Chính bởi vậy mà năm nay, các anh chàng, cô nàng Xử Nữ rất hợp với chữ ĐẠT. Mỗi khi nhìn thấy chữ ĐẠT, các bạn sẽ cảm thấy thành công sắp đến và nó ở trong tầm tay của mình, vì vậy mà có động lực hơn để cố gắng và phần đấu.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Cung Thiên Bình nổi tiếng với những con người dễ bị do dự, không quyết đoán. Tính cách này của họ đôi khi sẽ làm họ mất đi cơ hội, khiến họ lâm vào những tình huống khó khăn, Chính vì vậy mà năm mới này, các thần dân của cung Thiên Bình nên xin chữ THUẬN với mong muốn cho mọi việc trong năm nay được thuận buồm xuôi gió, an lành, bình yên, không bị khó khăn rình rập.

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Những người thuộc cung Thần Nông đa phần là những người thích ganh đua và đôi khi làm tất cả mọi cách để có thể trở thành người chiến thắng. Tính cách này sẽ giúp Thần Nông phát triển trong sự nghiệp nhưng đôi khi cũng làm hại chính bản thân Thần Nông. Năm mới sắp đến, các bạn Thần Nông hãy xin cho mình chữ MINH với mong muốn sẽ luôn luôn tỉnh táo, sáng suốt, minh mẫn khi quyết định bất cứ việc gì, ngay cả khi cạnh tranh với người khác cũng không làm mất đi chính con người của mình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã là những người ham thích những thứ bay bỏng, và họ cũng là những người sáng tạo, thông minh. Do đó mà năm mới này, chữ TRÍ là chữ hợp với Nhân Mã nhất. Chữ TRÍ sẽ luôn nhắc nhở Nhân Mã luôn phải có một trí tuệ sáng suốt, thông minh, tài giỏi để nắm bắt cơ hội, đừng theo những thứ quá viển vông mà mình cả đời không thể nắm bắt được.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những người thuộc cung Ma Kết luôn cảm thấy một sự cô đơn và bất an trong lòng bởi họ là những người khó hiểu và ít người (thậm chí là không có ai) có thể hiểu được họ. Năm mới này, Ma Kết nên xin cho mình chữ PHÚC với mong muốn có được nhiều hạnh phúc hơn. Chữ PHÚC cũng nhắc nhở Ma Kết phải biết quan tâm nhiều hơn đến người khác, phải biết làm phúc cho mình và cho cả người xung quanh.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Các cung hoàng đạo nên xin chữ gì cho năm mới 2014?

Những người thuộc cung Bảo Bình là những người luôn có tham vọng, luôn thích khám phá những điều mới mẻ. Bởi vậy mà họ cũng gặp khá nhiều khó khăn. Trong năm mới này, nếu có nhiều dự định mới, Bảo Bình hãy xin cho mình chữ THÀNH với mong muốn có một năm thành công, thành đạt với những điều mới mẻ! t

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư là những người có tính cách đa sầu, đa cảm, thích giấu những cảm xúc thật của mình. Năm mới này, Song Ngư hãy vứt bỏ tất cả những buồn sầu, giải tỏa những cảm xúc thầm kín bằng cách xin cho mình một chữ AN. Ngoài cầu năm một năm mới bình yên. an lành, chữ AN còn nhác nhở Song Ngư phải luôn nghĩ cho mình và giữ cho tâm hồn mình luôn thanh thản.

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!