12 cung hoàng đạo cần chú ý những điều gì trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cung hoàng đạo đều có những thế mạnh và cũng có những điểm yếu riêng. Làm thế nào để có được một năm 2015 hạnh phúc mỹ mãn, hãy cùng tham khảo những lời khuyên sau đây nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4) Hãy biết điểm dừng

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người luôn sôi nổi, ham vui, không màng đến lý trí nghĩ gì. Bởi họ thuộc cung Hỏa nên họ luôn làm mọi việc một cách tùy hứng và nóng nẩy. Năm nay, Bạch Dương hãy nhớ rằng phải dùng lý trí một chút bạn nhé. Dù có vui chơi cũng phải có điểm dừng. Dù có hết lòng tin tưởng cũng đôi lúc cần phải nghi ngờ. Làm việc gì cũng phải để cái não đi trước rồi mới đến trái tim. Đừng bao giờ ham vui mà để mình hoặc những người xung quanh phải chịu tổn thương. Từ khóa cho năm nay của bạn là “HÃY BIẾT ĐIỂM ĐƯNG”!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5) – Gia đình là số 1

Những thành công trong sự nghiệp của Kim Ngưu không chỉ đến từ sự nỗ lực, bởi họ chỉ là những con người chăm chỉ nhưng lại không có nhiều sách lược cũng như tài chính. Đặc biệt, năm 2015 này, sự thành công của bạn nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ gia đình và người thân. Vì vậy, dù có bận rộn bạn cũng phải dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Nếu có gặp khó khăn hãy nghĩ đến gia đình đầu tiên, từ đó mà kêu gọi sự giúp đỡ hoặc lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa. Hãy tạo cho mình một nền tảng gia đình thật tốt, có như vậy mới có thể vượt qua bão tố dễ dàng hơn.

Song Tử (22/5 – 21/6) – Đời không như là mơ, hãy trở về thực tại

Năm Ất Mùi này, Song Tử khá may mắn và có nhiều tiến triển trên con đường sự nghiệp của mình. Vì vậy, tài chính của bạn cũng có vẻ rủng rỉnh hơn các năm trước. Tuy vậy, hãy biết tiết kiệm, bạn chỉ nên dùng tiền kiếm được mua những thứ thực sự cần thiết cho bản thân, những thứ không quá cần thiết thì hãy tạm gác sang một bên, đừng vung tay quá trán, tiền không phải bao giờ cũng đầy túi, tiêu nhiều cũng sẽ đến lúc cạn kiệt mà thôi. Thêm vào đó, năm nay, bạn cũng đừng quá mơ mộng và ảo tưởng về tương lai của mình nữa, hãy suy nghĩ chín chắn để biết được đâu là hướng đi sắp tới của bản thân mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Nghiêm túc trong mọi vấn đề

Năm nay là năm mà Cự Giải cần phải thực sự nghiêm túc, dù đó là chuyện tình cảm, cuộc sống hay chuyện công việc. Nếu bạn không xác định đây là nghề nghiệp dành cho mình, không xác định đây là người mình sẽ chung sống cả cuộc đời, bạn hãy nghiêm túc với chuyện đó, có thể tiếp tục hay dừng lại, tùy vào sự quyết định của bạn. Ngoài ra, cuộc sống này đòi hỏi bạn phải đấu tranh, vì vậy đừng ngần ngại điều gì, hãy quyết đoán và tạo chỗ đứng riêng cho bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) – Chớp lấy thời cơ ngay khi có cơ hội

Năm 2015 này là một năm được xem là may mắn đối với các cô nàng và anh chàng Sư Tử. Cơ hội vây quanh bạn là vô số, và khả năng bạn biến cơ hội đó thành hiện thực thì không phải là nhỏ bé chút nào. Vì vậy, việc của bạn đơn giản là hãy suy nghĩ xem mình thực sự cần gì, muốn gì, từ đó nắm bắt thời cơ một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Ngoài ra, năm nay bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe một chút nhé! Có thể công việc sẽ cuốn bạn đi, nhưng phải bình tĩnh và “chậm lại một phút”.

Xử Nữ (23/8 – 23/9) – Tập trung vào những điều tích cực

Xử Nữ vốn là những người hay suy nghĩ, thích suy đoán và khó tính trong nhiều chuyện. Có vẻ như năm nay, cái tính “khó chịu” của bạn sẽ còn bộc lộ ra nhiều nữa đấy. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ thường xuyên ủ rũ, tranh cãi, xung đột và tinh thần lúc nào cũng rơi vào trạng thái chẳng vui vẻ gì. Bắt đầu năm 2015 này, bạn hãy chịu khó thả lỏng bản thân, tập trung vào những điều tích cực của bản thân, của những người xung quanh, cúa công việc và cuộc sống. Có như vậy, năm nay của bạn mới “dễ thở” hơn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10) – Cho đi để nhận lại

Thiên Bình luôn đòi hỏi sự cân bằng, không thua thiệt, vì vậy mà đôi khi bạn tỏ ra khá ích kỷ và không rộng lượng một chút nào. Năm 2015 này, hãy rộng lượng hơn một chút nhé Thiên Bình. Đảm bảo lợi ích của bản thân không có gì là sai trái nhưng giúp đỡ, bảo vệ lợi ích của người khác cũng là điều bạn nên làm. Có như vậy, những khó khăn trong tái chính của bạn mới dễ dàng được vượt qua. Bởi năm nay Thiên Bình có lộc từ bạn bè, nếu chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân, bạn sẽ không nhận lại được gì hết cả.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11) – Reset lại bản thân

Năm nay của Bọ Cạp khá yên bình, các mối quan hệ xã hội của bạn vẫn rất tốt đẹp. Vì vậy, năm nay, bạn hãy tập trung và reset lại bản thân. Những năm gần đây, có vẻ như Bọ Cạp khá nuông chiều bản thân quá rồi. Hãy tập trung và tìm cách thay đổi những thói quen xấu, hành vi xấu, quan điểm sống không lành mạnh của bản thân. 2015 là thời điềm tốt để Bọ Cạp có cơ hội hoàn thiện bản thân mình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Làm chủ đồng tiền

Nhân Mã vốn là những cô nàng/anh chàng rất ham chơi nên có vẻ không quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Vì vậy, năm nay bạn hãy dần nhận ra chân lý “Tiền không mua được hạnh phúc nhưng muốn có hạnh phúc thì phải có tiền”. Ngoài ra, bạn hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình mình, đặc biệt là mẹ.

Ma Kết (22/12 – 20/1) – Tập trung về đích

Những người thuộc cung Ma Kết năm 2015 này khá ổn định trong mặt tình cảm cũng như công việc. Tuy nhiên việc bạn cần làm trong cả năm đó là phải luôn giữ vững mục tiêu, không được lung lay ý chí. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, nếu bạn đã xác định “người ấy” là “mục tiêu” của mình rồi thì hãy tập trung năng lượng, đổi mới không khí yêu đương để có được tình yêu đẹp và lãng mạn hơn nữa nhé!

Bảo Bình (21/1 – 19/2) – Tích cực và sòng phẳng

Bảo Bình trong năm 2015 này sẽ nhận được những dấu hiệu tích cực trong các mặt: tình yêu, tiền bạc, địa vị, công việc, gia đình… Những tín hiệu này sẽ mở ra cho Bảo Bình những cơ hội mới. Tuy nhiên, để mọi việc có thể thuận lợi, Bảo Bình phải luôn tích cực và sóng phẳng liên quan đến những vấn đề trên. Như vậy bạn mới không làm mất đi cơ hội hoặc làm mất lòng người khác.

Song Ngư (20/2 – 20/3) – Thực tế và dũng cảm đối đầu

Song Ngư trong những năm gần đây luôn hô vang khẩu hiệu “chậm mà chắc”, vì vậy có vẻ như nhịp sống và nhịp làm việc cũng như việc bắt kịp với xu thế của bạn đang có xu hướng chậm lại, có thể nói là vô cùng chậm. Vì vậy, trong năm nay, hãy đừng quá chú tâm tới việc quan sát nữa, hãy hành động ngay khi có cơ hội. Nếu bạn làm được điều này, năm 2015 này của bạn sẽ là một cú thay đổi cực kỳ ngoạn mục đấy!

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Dự đoán năm 2015 của Cự Giải

Websosanh - Trong năm nay, sự nghiệp của Cự Giải có rất nhiều thành công. Có thể nói, những sự kiện nổi bật trong năm 2015 này của bạn hầu hết sẽ liên quan đến công việc. Đây là những thành quả bạn đạt được do đã rất cố gắng, nỗ lực trong những năm trước.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!