Các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc nào tốt: Everon, Hanvico, Vikosan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm xuất hiện trên thị trường. Trong đó, các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

1. Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

Thương hiệu: Thương hiệu Everon được thành lập khá sớm tại Việt Nam với số vốn đầu tư ban đầu là 100% từ Hàn Quốc. Sau khi thành lập và hoạt động thương hiệu này đã dành được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều người.

Chất liệu: Được làm bằng những chất liệu vải cao cấp, mang đến sự hài lòng khi sử dụng. Đặc biệt loại vải được sử dụng rất bền và chắc chắn. Vì vậy có những sản phẩm đệm của thương hiệu này có tuổi thọ rất cao, rất bền với thời gian.

Thiết kế: Với rất nhiều thiết kế đa dạng, phong phú, Everon mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng của mình.

Kích cỡ: Những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của thương hiệu này có rất nhiều kích cỡ khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Một số sản phẩm tham khảo:

  • Bộ chăn ga chun hè Everon CT60-S1 1,8 x 2 m: Được thiết kế với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng phù hợp với rất nhiều gia đình. Đặc biệt chất liệu cotton rất mềm mại, không gây kích ứng da.  Giá tham khảo: 4.800.000đ
  • Bộ ga phủ Everon ES1708: Được thiết kế bằng những họa tiết, hoa văn rất bắt mắt. Màu sắc của bộ chăn ga cũng rất đẹp. Giá tham khảo: 4.037.000đ

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon

2. Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Sense

Thương hiệu: Trong các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc thì đây là hãng mà các bạn không nên bỏ qua. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và sau khi được phát triển ở Việt Nam thì nó cũng nhận được nhiều sự quan tâm và có chỗ đứng riêng cho mình.

Chất liệu: Chất liệu vải được sử dụng cho các bộ chăn ga gối đệm Sense đều được nhập khẩu tại Hàn Quốc. Có nhiều chất liệu khác nhau như lụa, cotton,..với bất kỳ chất liệu nào thì chất lượng đều được đảm bảo.

Thiết kế: Sản phẩm của hãng này được thiết kế rất bắt mắt, với nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau, mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn, giúp cho không gian phòng ngủ của nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Kích cỡ: Được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, người mua có thể đặt hàng để làm theo kích cỡ của giường ngủ nhà mình.

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Sense

3. Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Vikosan

Thương hiệu: Đây là một trong những thương hiệu khá mạnh trên thị trường chăn ga gối đệm ở Việt Nam. Các bạn có thể tìm thấy tên và các sản phẩm của hãng này tại rất nhiều địa điểm bán chăn ga gối đệm Hàn Quốc.

Chất liệu: Chất liệu chủ yếu mà hãng này sử dụng đó là satin nhập khẩu cao cấp, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái khi tiếp xúc.

Thiết kế: Với những đường nét, hoa văn được thêu rất tinh xảo, từng đường kim mũi chỉ chắc chắn mang đến sản phẩm chăn mền hoàn hảo của thương hiệu Vikosan nổi tiếng cho người sử dụng.

Kích cỡ: Được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, tương ứng với các loại giường khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Hanvico

Thương hiệu: Đây cũng là một trong các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi bật trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Với câu khẩu hiệu là “ấm áp như lòng mẹ” nên các sản phẩm của thương hiệu Hanvico mang đến cảm giác ấm áp cho gia đình bạn.

Chất liệu: Chất liệu vải chủ yếu được sử dụng để làm chăn ga gối đệm của thương hiệu này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Thiết kế: Mẫu mã chính là thế mạnh của Hanvico. Chăn ga mền Hanvico có nhiều kiểu dáng, mẫu mã với các đường nét hoa văn khác nhau rất bắt mắt và tinh tế. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Kích cỡ: có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng gia đình.

Một số sản phẩm tham khảo:

  • Bộ ga phủ Hanvico Blue Sky – BS M63 1,8 x 2 m: Được may bằng những công nghệ hiện đại, chất liệu vải sử dụng là loại vải bóng, mềm mịn, thoáng mát. Giá tham khảo: 5.570.000đ
  • Bộ chần thêu Hanvico My Youth MY35 1,8 x 2 m: Chất liệu vải được sử dụng rất mềm mịn, phù hợp với cả da của em bé. Các đường may chắc chắn, bền đẹp. Giá tham khảo: 4.620.000đ

5. Bộ chăn ga gối Hàn Quốc Julia

Thương hiệu: Đây là thương hiệu chăn ga gối có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sau khi phát triển ở Việt Nam thuộc sự sở hữu của công ty Nga Hoàng. Các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm của thương hiệu này tại nhiều địa chỉ phân phối của công ty Nga Hoàng.

Chất liệu: Vải được nhập khẩu tại công ty vải sợi hàng đầu của Hàn quốc. Chất liệu được sử dụng chủ yếu đó là vải lụa tơ tằm, lụa tencel hoặc vải cotton. Những chất liệu này sẽ mang đến cho người sử dụng những cảm giác thoải mái khi ngủ.

Thiết kế: Tất cả sản phẩm của hãng có thiết kế độc đáo, được thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp có gu thẩm mỹ cao.

Kích cỡ: Kích cỡ các sản phẩm của Julia rất đa dạng. Với nhiều kích thước phù hợp với các loại giường ngủ cao cấp khác nhau.

Một số sản phẩm tham khảo:

  • Bộ chăn ga gối cotton satin Hàn Quốc Julia:  Được sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn. Thiết kế rất tinh tế, bắt mắt mang đến bộ chăn ga sang trọng cho phòng ngủ. Giá tham khảo: 1.500.000đ
  • Bộ chăn ga gối 100% cotton sợi bông Hàn Quốc Julia: Được làm bằng chất liệu cotton 100% thiên nhiên rất mềm mịn và thoáng mát. Giá tham khảo: 1.499.000đ

Bộ chăn ga gối Hàn Quốc Julia

6. Bộ chăn drap Hàn Quốc Yoona Korea

Thương hiệu: Đay cũng là thương hiệu chăn gối đệm từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến không gian sống đầy sự thoải mái cho người sử dụng.

Chất liệu: Chất liệu vải được những người sản xuất lựa chọn rất kỹ càng. Với những loại vải sợi cùng màu sắc rất phong phú.

Thiết kế: Các mẫu thiết kế của thương hiệu này đều hướng tới những tiêu chí hiện đại, mới lạ cho người sử dụng. Màu sắc, hoa văn đều được thiết kế và phối hợp một cách hài hòa, mang đến vẻ đẹp cho chiếc giường cũng như cho phòng ngủ của các gia đình Việt.

Kích cỡ: Được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Các bạn có thể mua sản phẩm với kích thước vừa vặn với các loại nệm làm giảm đau lưng cho các thành viên trong gia đình.

Bộ chăn drap hàn quốc Yoona Korea

7. Bộ chăn ga gối Hàn Quốc Hana Hana

Thương hiệu: Hana Hana là thương hiệu được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm tại đây đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Chất liệu: Chất liệu được sử dụng cho các bộ chăn ga gối của Hana Hana chủ yếu là lụa và cotton, mang lại cảm giác mát mẻ, êm nhẹ cho người sử dụng. Đặc biệt là phù hợp và thân thiện với làn da.

Thiết kế: Được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, các họa tiết hoa văn được thêu rất tỉ mỉ, cẩn thận mang đến những sản phẩm có độ hoàn mỹ cao, nổi bật.

Kích cỡ: Có nhiều kích cỡ khác nhau. Các bạn có thể sử dụng các sản phẩm với kích thước phù hợp với giường ngủ của nhà mình.

Một số sản phẩm tham khảo:

  • Bộ chăn và áo gối mùa đông Hanahana Fry modal 180 x 220 cm: Sản phẩm được nhuộm màu từ vỏ cây tự nhiên nên rất an toàn. Giá sản phẩm: 3.700.000đ
  • Chăn Hanahana Blanc cotton 190 x 210 cm:  Sản phẩm được may bằng những công nghệ hiện đại, đường kim mũi chỉ được may rất chắc chắn. Giá tham khảo: 3.180.000đ

Bộ chăn ga gối Hàn Quốc Hana Hana

8. Bộ chăn drap phủ Four Seasons

Thương hiệu: Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, sau khi được phát triển ở Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.

Chất liệu: sử dụng những chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, chủ yếu là lụa, cotton,… mềm mại và thấm hút tốt.

Thiết kế: Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm của Four Seasons đều mang những nét đặc sắc riêng biệt mà không phải hãng chăn ga gối đệm nào cũng có được.

Kích cỡ: Có nhiều kích cỡ khác nhau để các bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Một số sản phẩm tham khảo:

  • Bộ chăn drap phủ cotton chần gòn điện tử Hàn Quốc cao cấp Four Seasons FSP14 160 x 200 x 45 cm: Sản phẩm được may bằng 100% vải cotton Hàn Quốc cao cấp, bên cạnh đó với thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng. Giá tham khảo: 1.589.000đ
  • Bộ chăn drap phủ cotton chần gòn điện tử Hàn Quốc cao cấp Four Seasons FSP15 160 x 200 x 45 cm: Có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách phong ngủ. Giá tham khảo: 1.589.000đ

Bộ chăn drap phủ Four Seasons

9. Bộ chăn drap 5 món sateen lụa Haewon

Thương hiệu: Chăn ga gối đệm của Haewon rất nổi tiếng trên thị trường chăn ga hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt một cách chắc chắn nhất trước khi đưa ra ngoài thị trường, bên cạnh đó, có chế độ bảo hành rất tốt cho khách hàng.

Chất liệu: sử dụng 100% vải lụa cao cấp

Thiết kế: Có nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Các thiết kế làm nổi bật được loại vải mà thương hiệu này sử dụng.

Kích cỡ: Có nhiều kích cỡ khác nhau để người mua có thể lựa chọn.

Một số mẫu tham khảo:

  • Bộ chăn drap 5 món sateen lụa Haewon 160 x 200 x 25 cm: Được may bằng chất liệu vải sateen lụa mềm mại, thoáng mát rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Giá tham khảo: 599.000đ.
  • Bộ chăn drap 5 món sateen lụa Haewon 160 x 200 x 25 cm: Sản phẩm được may chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ, các họa tiết hoa văn rất đẹp. Giá tham khảo: 599.000đ.

Bộ chăn drap 5 món sateen lụa Haewon

Trên đây là những đánh giá các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc và 6 hãng nệm tốt nhất. Để mua được đệm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đừng quên sử dụng công cụ từ Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!