Các hình thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ tín dụng đã khá phổ biến với người dân Việt nam trong vài năm trở lại đây. vậy bạn đã biết hết các hình thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng chưa?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều người dân sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán dịch vụ hoặc đi nước ngoài. Mỗi thẻ tín dụng đều có những tiện ích riêng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, cũng đồng nghĩa với việc trong tài khoản có một khoản dư nợ cần phải thanh toán trong vòng 45 ngày nếu bạn không muốn phải thanh toán thêm tiền lãi.

 

 

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có 4 cách để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng:  nộp tiền mặt, sec, ghi nợ tự động và thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng khác.

 

Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng cách nộp tiền mặt

 

Bạn có thể thanh toán số dư nợ thẻ tín dụng bằng cách đến bất kỳ điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng bạn đã đăng ký để thực hiện thanh toán dư nợ sao kê của thẻ tín dụng bằng cách nộp tiền vào tài khoản thẻ tín dụng. Đây là cách làm phổ biến nhất của người sử dụng thẻ tín dụng ở Việt Nam hiện nay.

Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng Sec

 

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng  là gì ? Đây là cách làm rất phổ biến ở các nước phát triển nhưng ở Việt Nam, hình thức này chưa phổ biến.

Thanh toán bằng cách ghi nợ tự động

 

Bạn có thể đăng ký dịch vụ ghi nợ tự động, qua đó bạn có thể thanh toán giá trị tối thiểu hoặc thanh toán toàn bộ dư nợ sao kê của thẻ tín dụng.

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng khác

Tất cả loại thẻ thanh toán bao gồm: thẻ ghi nợ nội địa (ATM) và thẻ thanh toán quốc tế (Visa Debit) do ngân hàng phát hành trên tài khoản VNĐ đều thanh toán được dư nợ thẻ tín dụng của bạn. Bạn có thể thanh toán tại máy ATM hoặc thông qua các dịch vụ SMS Banking hoặc Internet Banking của ngân hàng.

Chọn cách nào để thanh toán dư nợ của thẻ tín dụng đều là thanh toán, nhưng hãy chọn cho mình một cách thanh toán nhanh nhất, tiện lợi nhất với bạn.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!