So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Các loại phấn mắt dạng thỏi được yêu thích nhất

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:27
Trang điểm mắt là bước trang điểm quan trọng giúp gương mặt được hài hòa và nổi bật hơn. Trong số các loại phấn mắt, phấn mắt dạng thỏi được nhiều chị em ưa chuộng vì chất lượng và tính tiện dụng của nó.

Phấn mắt dạng thỏi 3CE Long Wear siêu sang chảnh và sành điệu hay dòng sản phẩm vô cùng đa dạng về màu sắc của Missha là top những loại phấn mắt đáng thử? Cùng Websosanh lựa chọn cho mình một thỏi phấn mắt phù hợp nhất nhé.

Phấn mắt dạng thỏi có gì đặc biệt?

Phấn mắt dạng thỏi có ưu điểm là kích thước nhỏ nhắn, thiết kế bắt mắt và rất tiện lợi. Nếu bạn đã từng khóc nấc chỉ vì lỡ tay làm rơi những bảng phấn mắt cồng kềnh xuống sàn khiến chúng bị rơi ra ngoài, thì với loại phấn mắt này bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Bạn có thể thoải mái mang đi, bỏ ở bất cứ đâu bạn muốn.

Hơn nữa, với phấn mắt dạng thỏi, bạn không cần dùng cọ và tốn nhiều thời gian tô vẽ nhưng đôi mắt của bạn vẫn được “tút tát” lại một cách long lanh nhờ đầu cọ mảnh mai, tinh tế. Sở hữu thiết kế tiện lợi như vậy, không khó để lý giải tại sao phái đẹp lại chuộng phấn mắt dạng thỏi đến vậy.

Phấn mắt dạng thỏi đến từ Hàn Quốc

3CE Long Wear Eye Crayon Stick

Đang làm mưa làm gió các kệ hàng mỹ phẩm châu Á chính là phấn mắt Long Wear Eye Crayon đến từ tên tuổi nổi tiếng Hàn Quốc 3CE. Dường như mọi sản phẩm của thương hiệu này đều chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội và phong cách hiện đại, sành điệu.

Vẫn là thiết kế vỏ nhựa đen mờ sang trọng nhưng thỏi phấn mắt 3CE này lại thuôn dài và trông rất chắc chắn. Các nàng chỉ cần xoắn nhẹ từ trái qua phải, thoa một ít lên mí mắt rồi tán đều. Chỉ với 30 giây, các cô gái đã có một gương mặt sáng bừng sức sống rồi.

Trong bộ sưu tập này có tất cả 8 màu nhũ mang hơi hướng cổ điển nhẹ nhàng. Đó là hoa hồng Bad Times trầm lắng, hồng Pleasure ngọt ngào hay cam “cổ điển” mang tính biểu tượng. Chất bột cũng cực kì sắc nét với chất sáp mịn, không dính, không lem.

Các bạn có thể sử dụng một thỏi này cho cả năm, siêu tiết kiệm. Mỗi thỏi 1,5g có giá khoảng 240.000 và được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu.

Innisfree Shadow Pencil

Nếu phấn mắt của 3CE nhẹ nhàng, thanh thoát thì Innisfree lại đầy năng động với những gam màu shimmer như xanh, hồng, cam, tím, nâu nhạt… Chúng dường ra đời dành riêng cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách.

Những sự kết hợp tưởng chừng không liên quan như xanh hồng, tím cam, xám vàng… lại tạo nên nguồn năng lượng tươi trẻ và sức hút tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Thiết kế đầu nhọn cũng giúp các nàng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể kẻ viền mí mắt, đánh highlight phần đuôi hoặc kẻ đậm cho mí mắt thay vì kẻ mắt.

Với công thức chống thấm nước tiên tiến, em phấn mắt này cũng không bị trôi khi chúng ta đổ mồ hôi hoặc gặp những cơn mưa rào bất chợt. Giá khoảng 170 nghìn.

Phấn mắt dạng thỏi Missha Eye Fit Stick Shadow

Ngoài 3CE, Innisfree, “cô bạn” đến từ Hàn Quốc Missha cũng không hề kém cạnh khi tung ra bộ sưu tập phấn mắt nhiều màu Eye Fit Stick Shadow. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là tập hợp các sắc độ từ đậm đến nhạt, từ đậm đến trong veo đến những tông sáng ngọt ngào như hồng, đỏ, cam …

Có thể nói, mọi ấn tượng về “em ấy” đều gói gọn trong một từ “sành điệu”. Chúng hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách trang điểm, mọi lúc, mọi nơi, dù là dạo phố giản dị hay dự tiệc tối trang trọng.

Đó có thể là gạch Warm Wood, Noble Mapple Honey hay màu xanh coban lấp lánh bắt mắt. Thiết kế dạng đầu tròn, chất sáp đặc và mịn, bắt sáng tốt và không gây nặng mắt cũng giúp các cô nàng “mèo lười” bớt bỡ ngỡ khi tự trang điểm.

Mỗi thỏi phấn mắt đều rất độc đáo và dễ mix với mức giá khá mềm, chỉ 120 nghìn. Các nàng còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em yêu thích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bảng phấn mắt đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh