Các mẫu tai nghe bluetooth Hoco được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy đâu là những mẫu tai nghe bluetooth Hoco được ưa chuộng nhất năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Tai nghe bluetooth với sự tiện lợi và nhỏ gọn, không cần đến dây dợ lằng nhằng vướng víu luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Trong số những thương hiệu tai nghe nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể không kể đến cái tên đình đám Hoco. Vậy đâu là những mẫu tai nghe bluetooth Hoco được ưa chuộng nhất năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Đôi điều về thương hiệu tai nghe bluetooth Hoco

Hoco là một thương hiệu tai nghe bluetooth vô cùng nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Tại một thành phố thuộc Hong Kong, Trung Quốc, công ty Hoco đã chính thức ra đời vào năm 2009. Những dòng sản phẩm chính của Hoco đó là các loại phụ kiện điện thoại và máy tính cũng như nhiều thiết bị công nghệ khác.

Nhờ vào bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại phụ kiện thiết bị nên những sản phẩm tai nghe bluetooth Hoco luôn có chất lượng và độ bền vượt trội. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

thương hiệu tai nghe bluetooth Hoco

Tai nghe bluetooth Hoco ES20

Dòng tai nghe bluetooth Hoco này luôn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi không những tai nghe có thể sử dụng để nghe nhạc mà nghe hoặc gọi điện cũng vô cùng tiện lợi. Tai nghe ứng dụng kết nối bluetooth 5.0 cùng cổng kết nối tín hiệu cao nên cho âm thanh vô cùng rõ nét và chân thực. Đặc biệt. Công nghệ kết nối bluetooth 5.0 còn giúp cho tai nghe có thể tương thích với nhiều thiết bị công nghệ như laptop, smartphone hay PC…

Dải kết nối của dòng tai nghe này lên tới 10m, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe mà không lo bị gián đoạn hoặc ngắt kết nối. Bởi không sử dụng kết nối dây nên khi sử dụng vô cùng thuận tiện. Bạn có thể dùng khi di chuyển đến nơi làm việc, trường học hoặc đi trên đường mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái và không hề vướng víu.

Tai nghe bluetooth Hoco ES7

Kiểu dáng ấn tượng, độc lạ chính là những đặc điểm nổi bật giúp dòng tai nghe bluetooth Hoco ES7 này chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Tai nghe phát ra chất lượng âm thanh vô cùng chân thực, kể cả khi mở lớn cũng không có hiện tượng rè âm. Kết nối bluetooth 4.1 giúp tai nghe có độ tương thích cao với nhiều thiết bị khác như laptop, điện thoại thông minh, PC…

Đặc biệt bạn có thể đứng cách xa thiết bị kết nối tới 10m mà tai nghe vẫn giữ được kết nối ổn định. Dung lượng pin của tai nghe là 100 mAH với thời lượng sử dụng lâu dài lên tới 6 tiếng. Không những vậy tai nghe cũng có thời gian sạc đầy pin nhanh nên bạn không phải chờ đợi quá lâu để có thể sử dụng tai nghe. Tai nghe cũng tương thích với cổng kết nối Mic USB 2.0 nên bạn có thể sử dụng loại cổng kết nối này để sạc pin cho tai nghe.

Tai nghe bluetooth Hoco ES7

Tai nghe bluetooth Hoco W12

Tiếp theo hãy cùng đến với mẫu tai nghe bluetooth Hoco vô cùng ấn tượng khác đó là mẫu tai nghe Hoco W12. Dòng tai nghe này được thiết kế kiểu chụp tai và có mức giá vô cùng hợp túi tiền nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Trên tai nghe có chú thích rõ ràng về chiều tai nghe phải trái để người dùng có thể phân biệt một cách dễ dàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc tai nghe để phục vụ các mục đích sử dụng đơn giản thì chiếc tai nghe bluetooth Hoco này sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tai nghe sử dụng để nghe nhạc, xem phim hay chơi game đều vô cùng tuyệt vời.

Tai nghe bluetooth Hoco W12Trên đây là các mẫu tai nghe bluetooth Hoco được ưa chuộng nhất năm 2021. Hy vọng rằng những mẫu tai nghe trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nữa trước khi quyết định mua bất cứ dòng tai nghe bluetooth nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 4 tai nghe bluetooth tầm trung của hãng JBL tốt nhất hiện nay

TOP 4 tai nghe bluetooth tầm trung của hãng JBL tốt nhất hiện nay

Không chỉ có những mẫu tai nghe đắt tiền xịn xò, JBL còn sở hữu vô số kể tai nghe bluetooth giá rẻ để chiều lòng khách hàng của mình. Bài viết này Websosanh sẽ gửi tới bạn 4 mẫu tai nghe bluetooth tầm trung của JBL có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!