Các ứng dụng tốt nhất cho dòng thiết bị chạy nền tảng Android Wear (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear thì bạn còn chần chừ gì khi không tải ngay các ứng dụng sau

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ chạy nền tảng Android Wear thì bạn đã đến đúng nơi.

Android Wear – Hệ điều hành mới nhất của Google được cài đặt cho thế hệ các đồng hồ thông minh hiện nay, đang tràn ngập các ứng dụng thương hiệu lớn để mang cuộc sống số lên trên cổ tay bạn.

Ứng dụng tốt nhất. Nguồn Internet

Ứng dụng tốt nhất. Nguồn Internet

Các ứng dụng trên Android Wear nhiều hơn ứng dụng trên kính Glassware, nhưng có rất nhiều ứng dụng trong số đó thành ứng dụng trên các thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại thông minh, chứ không phải ứng dụng chỉ dành riêng cho dòng Android Wear.

Các ứng dụng hay trên dòng Android Wear đưa thêm nhiều tiện ích mới nhất cho bạn, đưa bạn rời khỏi chiếc điện thoại thông minh, làm cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi có 20 ứng dụng được ưa thích, có thể cài đặt thẳng lên hầu hết các đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear của bạn.

Ứng dụng InstaWeather

Ứng dụng InstaWeather. Nguồn Internet

Ứng dụng InstaWeather. Nguồn Internet

InstaWeather là ứng dụng thời tiết tuyệt vời, đưa cho bạn hàng loạt các thông tin thực tế lên mặt đồng hồ của bạn. InstaWeather cho bạn cập nhật hình ảnh vệ tinh, vì vậy bạn có thể nhìn thấy khi nào trời có thể mưa và một số dự báo lên trên màn hình chủ của đồng hồ. Ứng dụng này sẽ rất tuyệt khi hiện trên mặt màn hình tròn của đồng hồ thông minh LG G Watch R.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng InstaWeather

Ứng dụng Pinterest

Ứng dụng Pinterest. Nguồn Internet

Ứng dụng Pinterest. Nguồn Internet

Chúng tôi khâm phục các nhà phát triển ứng dụng Pinterest, những người đã có những suy nghĩ mang tính lâu dài và lường trước các khó khăn sẽ đối mặt phải khi phát triển ứng dụng mạng xã hội này trên đồng hồ thông minh. Bạn sẽ nhận được một hình ảnh bất cứ khi nào bạn qua một địa chỉ, mà bạn đã gắn hình ảnh lại trong quá khứ, chẳng hạn như đó là một cửa hàng hay một cửa hàng thủ công.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Pinterest

Ứng dụng Google Maps

Có lẽ bạn đang mong đợi Google đưa ra ứng dụng bản đồ nổi tiếng của mình trên dòng Android Wear. Chỉ đường chi tiết và cảnh báo rung để hướng dẫn bạn đường đi, đặc biệt hữu ích với những người đi bộ cũng như người đi xe đạp và khả năng điều khiền bằng giọng nói rất tiện dụng.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Google Maps

Ứng dụng Runtastic Pro

Ứng dụng Runtastic Pro. Nguồn Internet

Ứng dụng Runtastic Pro. Nguồn Internet

Nếu bạn là một người chạy bộ thường xuyên và hay cúi xuống nhìn chiếc đồng hồ của mình để xem các thống kê và các mục tiêu thì chắc chắn sử dụng ứng dụng này trên đồng hồ sẽ dễ dàng hơn sử dụng điện thoại thông minh. Các tính năng của ứng dụng Runtastic được chứng minh là vận hành đơn giản, hiển thị nhanh chóng các chi tiết về các thông tin lúc bạn chạy cũng như lúc bạn đi, có khả năng khởi động và kết thúc bằng hiệu lệnh từ giọng nói của bạn. Ứng dụng này thực sự cần hỗ trợ GPS, vì vậy rất thích hợp với đồng hồ Sony SmartWatch 3.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Runtastic Pro

Ứng dụng Guardian

Chúng tôi thích ứng dụng Guardian trên dòng thiết bị Android Wear vì ứng dụng này không cố chèn các trang tin tức hay các ô chữ của ngày hôm đó lên bề mặt đồng hồ. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ hiện lên một tấm thẻ vào bất cứ khi nào có một tin tức mới mà bạn cần nắm bắt. Còn các thông tin khác sẽ được chờ đợi đến khi nào bạn có thời gian kiểm tra trên điện thoại của mình.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Guardian

Ứng dụng Evernote

Ứng dụng Evernote. Nguồn Internet

Ứng dụng Evernote. Nguồn Internet

Thật tuyệt khi nhìn thấy ứng dụng Evernote riêng biệt cho dòng thiết bị Android Wear. Bạn có thể tạo và xem các ghi chú, kiểm tra danh sách, tìm kiếm thông qua các sổ tay và tìm thêm nhiều tính năng bổ sung có liên quan đến vị trí hiện tại của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Evernote cho Android Wear

Ứng dụng Duolingo

Bạn có thể đã biết về điểm mạnh của ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo, và giống với các ứng dụng tốt nhất cho dòng Android Wear thì ứng dụng Duolingo khá đơn giản trên đồng hồ thông minh của bạn, hiển thị rõ ràng với các thẻ mang thông tin (flashcards), sẽ giúp bạn thực hành các từ vựng ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Duolingo

Ứng dụng @here

Ứng dụng @here. Nguồn Internet

Ứng dụng @here. Nguồn Internet

@here là một trong những ứng dụng ít ỏi được thiết kế cho dòng Android Wear hơn là các thiết bị chạy nền tảng Android. Vì vậy chúng tôi muốn đề cập ứng dụng này tại đây. Sử dụng giọng nói để khởi động ứng dụng và ứng dụng sẽ chỉ ra địa điểm và địa chỉ hiện tại của bạn. Sau đó bạn có thể mở ứng dụng này lên Google Maps trên điện thoại của bạn. Thật đơn giản nhưng thật hiệu quả và hữu ích.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng @here

(còn tiếp)

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!