Các ứng dụng tốt nhất cho dòng thiết bị chạy nền tảng Android Wear (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear thì bạn còn chần chừ gì khi không tải ngay các ứng dụng sau

Websosanh – Nối tiếp với phần 1 chúng tôi đã gửi tới bạn 8 ứng dụng tốt nhất cho dòng thiết bị chạy nền tảng Android Wear, phần 2 chúng tôi muốn gửi thêm tới bạn 12 ứng dụng nữa.

Ứng dụng Wear Calc

Wear Calc là một ứng dụng cụ thể trên Android Wear, là một công cụ làm việc trên đồng hồ tốt hơn là trên điện thoại của bạn. Bạn có thể tính tổng nhanh chóng chỉ trong vài giây mà không cần mở khoá điện thoại và chạy ứng dụng – giống với chiếc đồng hồ máy tính Casio những năm 1990.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Wear Calc

Ứng dụng PixtoCam

Ứng dụng PixtoCam. Nguồn Internet

Ứng dụng PixtoCam. Nguồn Internet

Ứng dụng Camera chính thức của Google có thể được điều khiển thông qua nền tảng Android Wear với ứng dụng PixtoCam còn tốt hơn một ống kính ngắm tầm xa. Ứng dụng này có thể quay trở lại điện thoại của bạn, mở khoá, phóng to và thu nhỏ, điều chỉnh các cài đặt hình ảnh, kích hoạt và vô hiệu hoá đèn flash và nhiều tính năng khác. Trang bị những khung ảnh tự sướng khi không có ai bên cạnh để giúp đỡ.

Bạn sẽ tiêu tốn khoảng 1.2 Bảng Anh để tải ứng dụng PixtoCam

Ứng dụng TFTTT

Ứng dụng TFTTT là một ứng dụng sau cuối cực mạnh cho các ứng dụng và các trang mạng bạn sử dụng mỗi ngày. Ứng dụng này hỗ trợ cho các thiết bị Android Wear. Đưa thông tin vị trí hiện tại của bạn lên Facebook, tắt tiếng điện thoại di động từ cổ tay bạn, tạo các chuông báo đồng hồ khi bạn có thông báo từ Twitter và nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng TFTTT.

Ứng dụng Allthecooks

Nếu bạn đang không ở trong bếp nhà bạn nhưng lại muốn làm những món ăn ưa thích thì đây có thể là ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ thông minh của bạn. Ứng dụng này tuyển tập các lời khuyên và công thức chế biến món ăn từ hơn 12 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, đưa cho bạn những ý tưởng về nấu ăn, với hàng nghìn hình ảnh do người sử dụng tải lên thêm vào các công thức nấu ăn để đánh giá. Công thức và hình ảnh sẽ hiện lên trên cổ tay bạn, vì vậy bạn không phải nhìn vào điện thoại để xem bước chế biến món ăn tiếp theo là gì hay thành phần tiếp theo là thành phần nào.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Allthecooks

Ứng dụng VimoFit Android Wear Fitness

Ứng dụng VimoFit Android Wear Fitness. Nguồn Internet

Ứng dụng VimoFit Android Wear Fitness. Nguồn Internet

Nếu bạn không thích một vòng đeo tay thể dục riêng biệt? Hãy sử dụng ứng dụng này để tích hợp các tính năng thể dục vào đồng hồ thông minh của bạn – ứng dụng này sẽ theo dõi các bước, các bài tập thể dục trước khi cho bạn lời khuyên là lên lộ trình luyện tập từ thư viện các thuật huấn luyện cá nhân. Ứng dụng này cũng cổ vũ bạn tập luyện, giống như một người luôn thúc đẩy quá trình luyện tập ngay trên cổ tay bạn.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng VimoFit

Ứng dụng Tockle

Những người muốn sử dụng đồng hồ thông minh của họ để thay đổi cài đặt trên điện thoại thông minh thì ứng dụng Tockle là một ứng dụng hoàn hảo. Bạn có thể điều khiển Wifi, Bluetooth, và âm thanh của điện thoại thông minh từ đồng hồ của bạn, mà tốt hơn là chức năng cài đặt các đường dẫn nhiệm vụ, chẳng hạn như điều khiển phát nhạc điện thoại từ cổ tay bạn. Ứng dụng này đang ở phiên bản beta, được mong đợi cập nhật cao hơn. Tìm trên trang Google + để tìm đường dẫn tải.

Bạn có thể tại miễn phí ứng dụng Tockle

Ứng dụng Swipify

Ứng dụng bản beta với mục đích giúp đồng hồ của bạn thoát ra khỏi lớp vỏ của nó và làm nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi các ứng dụng đơn giản chỉ bằng hành động ấn ngón tay và điều chỉnh một cách nhanh chóng dễ dàng các cài đặt như độ sáng hay các ứng dụng . Bạn cũng có thể xem dung lượng bộ nhớ RAM bạn đang sử dụng là bao nhiêu, thật tiện dụng nếu bạn đang cố gắng bảo vệ tuổi thọ pin.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Swipify

Ứng dụng Golf Shot

Ứng dụng GolfShot. Nguồn Internet

Ứng dụng GolfShot. Nguồn Internet

Bạn có tin rằng bạn có thể chơi môn thể thao phức tạp golf ngay trên cổ tay mình? Ứng dụng GolfShot có thể giúp bạn trải nghiệm trò chơi thực tế với chi tiết các địa hình của hơn 500.000 khoá học trên thế giới, bao gồm khoảng cách đến các lỗ và cây gậy nào bạn nên sử dụng. Golfshot cũng đưa hình ảnh vệ tinh chi tiết và khả năng chia sẻ, vì vậy bạn có thể khoe về lỗ golf của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Golfshot

Ứng dụng Wear Audio Recorder

Chắc chắn bạn không muốn cứ đi xung quanh để nói chuyện với chiếc đồng hồ của mình, nhưng với các bản ghi nhớ và các lời nhắc ngắn thì ứng dụng này sẽ giúp bạn ghi một cách nhanh chóng và dễ dàng làm việc. Ứng dụng này sử dụng microphone tích hợp để thu âm thanh chất lượng cao và đồng bộ ngay lập tức với điện thoại thông minh của bạn. Từ đó bạn có thể quản lý các tập tin và các lời nhắc.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Wear Audio Recorder

Ứng dụng Bunting

Ứng dụng Bunting nói về việc sử dụng microphone của đồng hồ thông minh. Đây là ứng dụng đầu tiên cho phép bạn soạn và gửi trạng thái (trên Twitter) bằng việc ra lệnh vào điện thoại của bạn và cả sự hỗ trợ hashtag. Bây giờ bạn đã có thể đưa ra các câu trạng thái (trên Twitter) về những gì bạn đang nói đến – miễn là bạn nghĩ về nó đầu tiên. Ứng dụng đang ở phiên bản beta với một vài ràng buộc sửa lỗi nhưng ứng dụng này đáng ở trong tầm mắt của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Bunting

Ứng dụng Asus ZenWatch Manager

Ứng dụng Asus ZenWatch Manager. Nguồn Internet

Ứng dụng Asus ZenWatch Manager. Nguồn Internet

Tương tự như ứng dụng Motorola Connect trên Moto 360, ứng dụng này trên đồng hồ ZenWatch cung cấp các tuỳ biến mặt đồng hồ, chuông tìm kiếm đồng hồ, che đồng hồ với chức năng yên lặng và chuông báo tin nhắn khẩn cấp. Ứng dụng này khá giống với ứng dụng Pebble Locker, ứng dụng cho phép người sử dụng đồng hồ ZenWatch có thể mở khoá thông minh mà không cần mật khẩu khi ZenWatch nằm gần đó.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Asus

Ứng dụng Banjo

Trong khi không có thiết kế đặc biệt nào cho dòng Android Wear, thì ứng dụng tin tức tổng hợp này đã được tối ưu cho Wear, đến mức mà ứng dụng này được coi là ứng dụng bản địa trên Wear. Ứng dụng tự động cập nhật nôi dung các mặt hàng và chủ đề bạn chọn, tự động cập nhật các dòng tin tức gần gũi với bạn.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng Banjo

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!