Cách để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không phải là người rành chụp ảnh hoặc thường xuyên đứng tạo dáng trước ống kính thì chắc hẳn những lưu ý sau đây sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi đi chụp ảnh cưới.

Thư giãn, tự nhiên và vui vẻ

Hãy luôn nhớ rằng ngày này là một ngày vui vẻ của gia đình bạn và bạn bè khi họ đến chung vui trong lễ cưới của bạn. Hãy mỉm cười, thư giãn và không uống quá nhiều rượu, Một nụ cười gượng gạo sẽ khiến bạn trông không tự nhiên, lúc này bạn cần phải học cách làm mọi việc bằng niềm vui mà bạn thật sự cảm nhận. Nếu bạn cảm thấy hơi lo lắng hoặc bạn nên tìm cách để thư giãn thay vì uống rượu hoặc hút thuốc trong buổi tiệc.

Mỉm cười tự nhiên để có bức ảnh đẹp (ảnh internet0

Mỉm cười tự nhiên để có bức ảnh đẹp (ảnh internet)

Để có thể có một vẻ ngoài đẹp và tự nhiên thì bạn cần một chuyên gia trang điểm riêng biết cách làm cho bạn đẹp rạng rỡ khi chụp lên những bức ảnh. Nếu bạn không muốn lớp trang điểm khiến bạn bị đổ mồ hôi và dễ bị phai lớp trang điểm. Bạn nên trang điểm thử một hôm và chụp ảnh để kiểm tra xem bạn có thực sự muốn mình có ưng ý hay không. Nếu có thể, bạn nên thuê thợ làm tóc và trang điểm trước ngày cưới để họ có thể giúp bạn trang điểm lại khi cần thiết.

Để bó hoa cưới ngang bụng

Bạn nên giữ bó hoa cưới nghiêng về phía ngoài 45 độ, cách này sẽ khiến người bạn trong cao hơn và mềm mại hơn. Nếu bạn giữ bó hoa quá cao hoặc để bó hoa dựng thẳng thì trên bức ảnh trông bạn giống như đang nấp đắng sau bó hoa cưới vậy. Cách cầm hoa đúng cũng khiến cho chiếc váy cưới được tôn lên nét đẹp và sự duyên dáng.

Đối với những bó hoa cưới to bạn nên để thấp xuống ngang hông (ảnh internet)

Đối với những bó hoa cưới to bạn nên để thấp xuống ngang hông (ảnh internet)

Để cổ dài quyến rũ

Có một cách đơn giản để bạn có thể có một chiếc cổ trông cao và thanh tú hơn khi chụp ảnh, chỉ cần một chút lưu ý. Khi tạo hình chụp ảnh, bạn chỉ cần hạ thấp vai về phía ống kính và hơi nâng cằm lên.

Để có một đôi mắt trông to hơn

Đưa mắt cằm và cổ ra phía ống kính, rồi đưa mắt nhìn lên phía trên sẽ giúp mắt trông to hơn, tuy nhiên đừng nên nâng lông mày quá cao sẽ khiến bức ảnh trông không được tự nhiên.

Hiểu những góc người đẹp nhất của bạn

Hiểu những góc người đẹp nhất của bạn

Biết được góc mặt đẹp nhất khi lên hình

Bạn có thể chụp nhiều bức ảnh từ trước đó với váy cưới mà bạn đã lựa chọn hoặc dựa vào những lần chụp ảnh trước đó, bạn sẽ nhận ra đâu là góc mặt đẹp nhất, dáng người đẹp nhất của bạn khi tạo hình. Nếu bạn vẫn chưa biết phải tạo dáng như thế nào thì hãy thử tập bằng cách đứng đặt trọng tâm vào chân sau và mỉm cười, thử một vài cách tạo dáng nữa và chụp lại, chỉ một vài lần là bạn sẽ tìm ra cách tạo dáng đẹp nhất.

Đặt tay cũng là nghệ thuật để khiến bức ảnh có hồn hơn (ảnh internet)

Đặt tay cũng là nghệ thuật để khiến bức ảnh có hồn hơn (ảnh internet)

Cách đặt tay

Tạo sự tách biệt nhỏ giữa cơ thể và phần cánh tay, bạn không nên để tay xuôi theo người mà có thể để tay trước bụng hoặc giấu bàn tay cầm hoa ra phía sau. Cách này không chỉ khiến cho cánh tay của bạn trông có vẻ nhỏ hơn mà còn tạo nên đường nét của phần, điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác thon thả hơn.

Tẩy trắng răng

Bạn có thể tự tấy trắng răng tại nhà bằng cách mua băng làm trắng răng của các hãng có uy tín như Crest 3D, các hãng này có các mức độ làm trắng răng từ sáng vừa đến trắng sáng, nhưng lời khuyên là bạn cần thận trọng nếu bạn có hàm răng và phần lợi không được khỏe thì không nên sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng bằng cácphương pháp hiện đại hơn. Sau khi làm trắng răng bạn cũng cần đánh răng nhẹ nhàng và chăm sóc răng miệng cẩn thận hơn tránh làm tổn thương nướu và giữ được hàm răng trắng lâu dài.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!