Chất lượng cặp học sinh Mr Vui có tốt không? Có nên mua cặp học sinh Mr Vui không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp học sinh Mr Vui được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng mua cho con em mình, liệu mức giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không

Là một trong những dòng cặp sách balo học sinh được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của Mr Vui không những có được mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam mà chất lượng cũng khá tốt, phù hợp với thể trạng của các bé học sinh Việt Nam.

Thương hiệu cặp sách học sinh Mr Vui của nước nào sản xuất

cặp học sinh mr vui

cặp học sinh mr vui được nhiều học sinh ưa chuộng

Là một trong những thương hiệu cặp sách hàng đầu trên thị trường, có lẽ ít người biết rằng cặp sách Mr Vui đã từng có ngày tháng hình thành khá khó khắn, chỉ với 1 cơ sở sản xuất nhỏ lẻ từ năm 2004, đến nay Mr Vui đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực vali túi xách của Việt Nam.

Hiện nay, nhà máy sản xuất của Mr Vui đặt tại Hooc Môn – thành phố Hồ Chí Minh, và hệ thống các showroom, cửa hàng trưng bày trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, do đó người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng mua được cặp sách Mr Vui tại bất cứ cửa hàng, siêu thị sách và văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Chất lượng cặp sách học sinh Mr Vui có tốt không?

Cặp sách học sinh Mr Vui có được thị trường khá lớn trên khắp cả nước nhờ khá nhiều những ưu điểm có được so với các dòng cặp sách khác trên thị trường như@

– Nhiều mẫu mã, với nhiều thiết kế và màu sắc, họa tiết đáp ứng các nhu cầu sở thích của các bé khác nhau từ các bé trai tới các bé gái.

– Cặp sách Mr Vui cũng sản xuất chuyên dụng cho từng lứa tuổi học sinh, từ các bé học sinh mẫu giáo, tới các học sinh cấp 1, cấp 2 hoặc trung học phổ thông, do đó dù con em bạn học lớp mấy thì cũng có những dòng cặp sách chuyên dụng phù hợp cho nhu cầu cũng như thể chất ở lứa tuổi đó của bé

– Chất liệu cặp sách Mr Vui siêu nhẹ, với khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, do đó góp phần chống gù và các tật đến hệ xương của bé khi đeo cặp, đồng thời giúp bé thoải mái hơn ngay cả khi đeo cặp trong thời gian lâu.

Ngoài ra, cặp học sinh Mr Vui còn được trang bị thêm nhiều tính năng phụ trợ như bánh xe và cần kéo đối với các dòng cặp học sinh kéo tay cho học sinh tiểu học, bên cạnh đó là các túi phụ đựng bình nước, và các dụng cụ học tập giúp các bé có thể chuẩn bị đầy đủ nhất tất cả các dụng cụ cần thiết khi đến trường.

Tuy nhiên, cặp học sinh Mr Vui cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Chất liệu mặc dù có khả năng chống bụi tốt, nhưng chỉ là ở nắp cặp, còn ở các bộ phận khác, nếu bị dấy bẩn sẽ khác là khó khăn trong việc vệ sinh

– Không bền bỉ, mặc dù chất liệu cũng khá tốt, nhưng với các bé học sinh, đặc biệt các bé nghịch ngợm thì chỉ sau 1 năm học là cặp đã bị “biến dạng” màu sắc cũng không còn đẹp như khi mới mua, do đó các bậc phụ huynh thường phải thay cặp mới từ 1-2 năm sau khi sử dụng.

chất lượng cặp học sinh cấp 2

chất lượng cặp học sinh cấp 2

Giá cặp sách học sinh Mr Vui bao nhiêu tiền

Hiện nay, Mr Vui mang tới thị trường khá nhiều các dòng cặp sách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Giá cặp học sinh Mr Vui dao động từ 250,000 đồng, và phổ biến ở khoảng 300,000 đồng.

Các bậc phụ huynh có thể đặt mua balo học sinh Mr Vui tại các showroom của hãng, hoặc đặt mua qua các siêu thị trực tuyến như Tiki, Lazada…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!