Chi tiết ưu đãi mở thẻ tín dụng Citibank nhận vali du lịch năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Citibank đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt là khi mở thẻ tín dụng citibank được tặng 1 vali du lịch. Vậy chương trình chi tiết như thế nào?

Với dịch vụ thẻ tín dụng các khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi nhất là trong việc mua sắm, thanh toán qua mạng,…. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cạnh tranh với nhau nên để thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng thường họ sẽ đưa ra những chương trình ưu đãi, tặng quà, khuyến mãi mở thẻ, thanh toán cùng các lợi ích khác cho khách hàng. Và ngân hàng Citibank là một trong số đó, hiện nay ngân hàng này đang áp dụng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn là: sẽ tặng vali du lịch khi bạn mở thẻ tín dụng citibank. Vậy làm sao để nhận được món quà này? trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn.

Ưu điểm của thẻ tín dụng Citibank

Thẻ tín dụng Citibank có nhiều ưu điểm, một trong các quyền lợi chung của thẻ này là bạn được ưu đãi mua sắm trả góp 0% mọi nơi; nâng cỡ ly Starbucks miễn phí; miễn phí 1 bắp + 2 nước ngọt khi mua 2 vé xem phim tại rạp CGV vào mỗi thứ Bảy để cuộc sống luôn được thư giãn và tiết kiệm nhiều chi phí. Cùng hàng ngàn ưu đãi khắp thế giới theo chương trình Citi World Priviledge và Visa Signature hoặc World Mastercard.

 

 

Đặc biệt với ưu đãi khi mở thẻ Citi PremierMiles  bạn sẽ  được nhận ngay  một vali du lịch 24″ phiên bản đặc biệt. Và tích lũy 1 dặm bay Premier Mile cho mỗi 25.000 VND chi tiêu trong nước, tích lũy 1,5 dặm bay Premier Mile cho mỗi 25.000 VND chi tiêu tại nước ngoài. Quy đổi Dặm bay Premier Mile để thanh toán Phí Thường Niên, vé máy bay tại hơn 60 hãng hàng không, đêm nghỉ tại hơn 8.000 khách sạn hoặc chi trả các chi phí du lịch. Đồng thời bạn được miễn Phí thành viên Priority Pass và quyền sử dụng phòng chờ cao cấp tại sân bay mỗi quý một lần

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Citi PremierMiles nhận Vali du lịch

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Citibank PremierMiles nhận Vali du lịch cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần là công dân trên 21 tuổi, có thu nhập hàng tháng từ 8 triệu VND trở lên và nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên điều kiện và thời gian áp dụng mở thẻ tín dụng Citi PremierMiles  tặng vali di lịch 24″ chỉ áp dụng từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/10/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Do đó nếu bạn bạn sinh sống, làm việc tại 2 Thành phố trên và muốn nhận ưu đãi hãy nhanh tay đến các chi nhánh của Citibank để đăng ký làm thẻ trước ngày 31/10/2017.

Hồ sơ phát mở thẻ tín dụng Citi PremierMiles nhận Vali du lịch

Phí Thường niên cho Thẻ Chính Citi PremierMiles là 1.500.000 VND, còn phí thường niên cho thẻ phụ là miễn phí. Đây cũng là mức phí khá cao so với các loại thẻ bidv, một số ngân hàng và thẻ khác của citibank, nhưng những lợi ích mà nó đem lại cũng không ít. Để được mở thẻ tín dụng Citi PremierMiles nhận Vali du lịch bạn cũng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

– Bản sao Chứng Minh Nhân Dân/Căn Cước Công Dân/Hộ Chiếu

– Chứng minh thu nhập, bản sao kê của ngân hàng và giấy tờ xác nhận nơi thường trú hiện tại.

– Đối với doanh nhân: bản sao hộ chiếu, đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính mới nhất đã được kiểm toán và báo cáo tài chính 6 tháng gần nhất của ngân hàng

– Các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của citibank (nếu có).

Cách nhận Quà tặng Vali du lịch từ citibank khi mở thẻ tín dụng

Bạn có thể nhận được tin nhắn thông báo nhận quà tặng qua điện thoại trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký mở thẻ và được nhận là khách hàng hợp lệ. Bạn sẽ mang Chứng Minh Nhân Dân/ Hộ chiếu/ tin nhắn hợp lệ đến một trong những địa chỉ dưới đây để nhận quà trong giờ hành chính: 8:30 sáng đến 4:00 chiều từ thứ Hai đến thứ Bảy

– Tại thành phố Hà Nội bạn đến địa chỉ:

Ngân hàng Citibank, N.A.

Tòa nhà International Center

Tầng 1, 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm

Hà Nội, Việt Nam.

– Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn đến địa chỉ:

Quầy lễ tân (tầng trệt) – 72B Trần Quốc Toản, P.8,Q.3

Hồ Chí Minh, Việt Nam để nhận quà tặng.

V.H

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!