So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Chọn sữa tắm cho mèo trị nấm da tốt nhất

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:26
Hoàng thượng bị nấm da và các sen đang tìm kiếm sữa tắm trị nấm da cho Hoàng thượng? Bài viết “Review sữa tắm cho mèo trị nấm da” của chúng tôi dưới đây sẽ giúp các sen nhanh chóng tìm được sản phẩm sữa tắm trị nấm da tốt nhất.

Nấm da không chừa bất cứ chú mèo nào. Bởi đây là bệnh lý phổ biến và rất thường gặp ở các chú mèo. Hoàng thượng bị nấm da khiến các sen đau đầu không biết làm sao để khắc phục? Dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng nấm da vẫn hạnh hạ Hoàng thượng của sen? Liệu sữa tắm trị nấm da cho mèo có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết review sữa tắm cho mèo trị nấm da dưới đây.

Nấm da là bệnh lý phổ biến và rất thường gặp ở các chú mèo

Mèo bị nấm da có nguy hiểm không?

Mọi Hoàng thượng ở các độ tuổi khác nhau đều có nguy cơ bị nấm da. Tuy nhiên, những Hoàng thượng có sứ đề kháng yếu, hệ miễn dịch suy giảm hoặc đang bị ốm, bị bệnh dễ bị nấm da hơn cả. 

Các bác sĩ thú y cho biết, nấm da ở mèo là bệnh lý khá nguy hiểm và dễ lây lan. Một số loại nấm da có thể điều trị dễ dàng bằng thuốc. Nhưng một số loại nấm lại rất khó điều trị và có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe của các chú mèo, thậm chí có thể dẫn tới tử vong nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời. 

Khi bị nấm da, Hoàng thượng thường có các triệu chứng như: ngứa ngáy, thường xuyên gãi; rụng lông; da dày lên; hạch bạch huyết sưng; da có mủ nhày, da đỏ có kèm vảy; bề mặt da có dịch nhầy kèm theo mùi hôi… 

Nấm da có thể dẫn tới tử vong nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời

Sữa tắm cho mèo trị nấm da hiệu quả

Có rất nhiều cách để điều trị bệnh nấm da ở mèo, trong đó sử dụng sữa tắm trị nấm da là phương pháp được nhiều sen sử dụng hơn cả vì vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn. Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo review sữa tắm cho mèo trị nấm da dưới đây để biết đâu là sản phẩm sữa tắm trị nấm da cho mèo mà các sen nên sử dụng.

1. Sữa tắm trị nấm da ở mèo Davis Miconazole

– Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ

– Thương hiệu: Davis.

– Thành phần: 2% Collodial Oatmea, 2% Miconazole Nitrate.

– Công dụng: Hỗ trợ điều trị bệnh nấm da ở mèo hiệu quả; đặc trị nấm ringworm; viêm da tiết bã; viêm tuyến nhờn; nhiễm trùng bề mặt da; giảm ngứa; giảm đau.

– Độ an toàn: Thành phần dịu nhẹ, không sử dụng chất tạo hương, không có thuốc nhuộm nên rất an toàn với làn da và sức khỏe của Hoàng thượng.

– Mùi hương: Mùi hương dịu nhẹ và tự nhiên, giúp khử mùi hôi tới 10 ngày, tạo cảm giác sảng khoái sau khi tắm

– Giá thành: 370.000VNĐ/chai 355ml. Tuy có giá thành hơi cao nhưng do có hiệu quả và chất lượng tuyệt vời nên sữa tắm Davis Miconazole vẫn được rất nhiều sen ưa chuộng.

Sữa tắm trị nấm da ở mèo Davis Miconazole

2. Sữa tắm trị nấm da ở mèo Bio Derma

– Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam.

–  Thương hiệu: Bio-Pharmachemie.

– Thành phần: Ketoconazole và Amitraz.

– Công dụng: Đặc trị bệnh nấm da ở các chú mèo; phục hồi da bị tổn thương; cung cấp độ ẩm cho da; tái tạo tế bào da; chữa lành các tổn thương do viêm da gây ra; hiệu quả nhìn thấy ngay lần đầu tiên sử dụng…

– Độ an toàn: Các thành phần trong sữa tắm Bio Derma rất lành tính và thân thiện với làn da của Hoàng thượng. Do đó các sen không cần phải lo lắng về việc da của Hoàng thượng bị kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng sữa tắm.

– Mùi hương: Hương thơm thanh mát và lưu giữ lâu dài trên cơ thể các Hoàng thượng. Giúp các sen không phải tắm cho các Hoàng thượng thường xuyên.

– Giá thành: 81.000 VNĐ/chai 200ml. Đây là mức giá phải chăng phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau của các sen. Sở dĩ sữa tắm Bio Derma có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm sữa tắm khác là do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm vẫn được các sen công nhận.

Sữa tắm trị nấm da ở mèo Bio Derma

Một vài lưu ý khi chăm sóc cho mèo bị nấm da

Khi bị nấm da, làn da của Hoàng thượng rất nhạy cảm nên các sen cần có chế độ chăm sóc đặc biệt hơn so với bình thường. Dưới đây là một vài lưu ý khi chăm sóc cho Hoàng thượng bị nấm da các sen không nên bỏ qua:

+ Nên đưa Hoàng thượng đến gặp bác sĩ thú y để được thăm khám và xác định tình trạng bệnh.

+ Cạo lông ở xung quanh vùng bị nấm để tránh tình trạng nấm da lan rộng ra xung quanh.

+ Nếu phải sử dụng thuốc, hãy bôi thuốc trị nấm da theo đúng chỉ định của bác sĩ về liệu lượng và số lần.

+ Chỉ sử dụng sữa tắm trị nấm chuyên dụng dành riêng cho mèo. Tuyệt đối không tắm cho Hoàng thượng bằng sữa tắm, dầu gội của người, nước rửa bát hay xà phòng giặt quần áo.

+ Giữ cơ thể Hoàng thượng luôn khô ráo. Nếu tắm cần phải sấy thật khô sau khi tắm.

+ Cách ly Hoàng thượng để tránh tình trạng lây nấm da sang các Hoàng thượng khỏe mạnh khác.

+ Vệ sinh sạch sẽ nơi ở, ổ của mèo để tiêu diệt vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được một loại sữa tắm trị nấm da cho mèo thích hợp. Chúc các bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại sữa tắm trị nấm cho chó mèo tốt nhất hiện nay

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!

TIN TỨC VỀ Chăm sóc thú cưng

ads
Bán hàng cùng Websosanh