Có gì hot ở sữa tắm Lux Botanicals mới – Hương hoa bùng nổ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có 4 mùi hương sữa tắm Lux Botanicals với những đặc trưng riêng biệt. Lux thật biết cách chăm bẵm làn da body cho phái đẹp.

Khu vườn hương thơm bừng nở với sữa tắm Lux Botanicals

Có lẽ phái đẹp Việt hầu như không ai không biết đến thương hiệu Lux đình đám. Kiểu có một thời điểm có những dòng sữa tắm kinh điển mà nhà nhà người người ai cũng dùng như Enchanteur, như Lux chẳng hạn ấy. Nói sơ qua thì Lux thuộc Unilever – tập đoàn đa quốc gia toàn cầu. Nhiều bạn hỏi về xuất xứ của mấy dòng sữa tắm Lux phân phối tại Việt Nam hiện nay thì mấy em nó được sản xuất tại Thái nhé. Bởi vẫn có một lượng fan đông đảo nên Lux cũng chăm chỉ trình làng nhiều dòng sữa tắm lắm. Đơn cử một cái tên nổi bật, được săn đón tương đối nồng nhiệt, chính là sữa tắm Lux Botanicals. Dòng này nhìn vỏ đã thấy ngập tràn hoa cỏ rồi đúng không nào, đi và từng chai phân tích để xem bạn hợp dùng loại nào nhé.

Về sữa tắm Lux Botanicals

Dòng sữa tắm này mỗi chai không chỉ mang mùi hương riêng mà còn chứa đựng công dụng khác biệt nhé. Nói sơ qua thì có những mùi cơ bản là trà trắng, hoa mẫu đơn hồng, hướng dương vàng và oải hương là màu tím. Cơ bản dòng này không tạo bọt quá nhiều, mùi thơm cũng tự nhiên chứ không bị hoá học hay khó chịu gì. Một trong những sản phẩm chất lượng từ Lux thường xuyên cháy hàng.

Bạn cùng ngó nghiêng cụ thể từng chai để xem mình nên rinh loại nào ngay nha.

Dòng sữa tắm Lux Botanicals Skin Detox

sữa tắm Lux Botanicals

Chính là phiên bản trà trắng tinh khôi đây. Dòng này chuyên thải độc, cho da thư giãn đáng kể. Nhà sản xuất lấy dầu cây trà để tạo nên tính năng này. Cảm giác hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, mỗi lần tắm cũng cảm thấy thoải mái dễ chịu cực kỳ.

Lux Botanicals Skin Bright nâng tông da trắng sáng

sữa tắm Lux Botanicals

Đây chính là dòng có màu vàng rực rỡ bên ngoài đây. Chiết xuất hoa hướng dương được biết đến với tính năng là khiến da trắng sáng rạng ngời hơn hẳn. Em này còn tích hợp cả nha đam nữa nên khiến da được giữ ẩm, mềm mại sau khi tắm. Phải gọi là hương thơm đặc trưng Freesia, siêu nhẹ nhàng, sảng khoái.

Sữa tắm Lux Botanicals Glow Skin cho da khô

sữa tắm Lux Botanicals

Dòng này có màu hồng thơ mộng, ngọt ngào đây. Một phiên bản đúng là tái sinh làn da khô, mốc. Em này chiết xuất hoa hồng, mật ong một combo cho da mọng hơn, sáng khoẻ. Đúng là chẳng khác nào phủ thêm lớp glow ảo diệu cho làn da của nàng. Hương thơm sữa tắm Lux này cũng siêu tươi sáng, ngọt ngào và ngập sự quyến rũ. Ở đây là tích hợp của bao hoa Gardenia và nhiều loại hoa khác nhé.

Lux Botanicals Skin Renewal làm sạch hiệu quả

sữa tắm Lux Botanicals

Ai mà muốn tận hưởng cảm hứng mùi hương kỳ diệu từ không khí Địa Trung Hải thì có thể ngó nghiêng ngay phiên bản sữa tắm Lux này. Sữa tắm khiến da mềm mại, bọt nhẹ, loại sạch được cả những tế bào chết xấu xí nữa. Phải gọi loại này đúng là khiến da trẻ trung và mượt mà hơn hẳn. Thành phần chính của sữa tắm là hoa oải hương/phong lữ. Quả thực hơn cả tuyệt vời, đẹp mà còn thơm nữa, còn gì mê hơn.

Giá của sữa tắm Lux này là bao nhiêu, có nên mua hay không?

So với nhiều dòng sữa tắm bình dân thì Lux Botanicals có giá ở mức trung bình, tức là không quá rẻ cũng chẳng hề quá đắt. Một chai có giá khoảng 200k. Dung tích là 450ml lận nên tha hồ xài vô tư mà không sợ hết. Sản phẩm có những đặc tính với làn da ở từng mùi riêng. Bạn đọc kĩ lưỡng và lựa chọn cho đúng nhu cầu của mình nhé. Cơ bản là tạo bọt nhẹ nhưng không bị nhờn rít, mà mùi thơm hương hoa nên siêu nịnh mũi, ai cũng sẽ mê mẩn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!