Có nên mua quạt hộp không? Những điều phải biết khi mua quạt hộp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp có thiết kế chắc chắn đẹp mắt, có chức năng làm mát và giá thành khá rẻ. Vậy có nên mua quạt hộp không? Quạt hộp có những ưu nhược điểm gì

Trên thị trường quạt hiện nay có đa dạng và phong phú về chủng loại mẫu mã . Với chức năng làm mát giờ chuyển động quay của cánh quạt có rất nhiều loại như quạt cây, quạt đứng, quạt trần, quạt hộp…. Có nên mua quạt hộp không là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Chúng ta cùng đi phân tích về chiếc quạt hộp xem có nên mua không nhé.

Ưu điểm của quạt hộp

quạt hộp

quạt hộp

Ưu điểm nổi bật của dòng quạt hộp là rất an toàn. Quạt hộp có thiết kế hình hộp, đẹp mắt với đa dạng màu sắc và biến tấu. Lồng chắn và tản gió của quạt được thiết kế chắc chắn, với các thanh được đan khít nên không dễ dàng để lọt vật gì vào cánh quạt khi nó đang hoạt động. Cùng với rơle tự ngắt khi bị đổ ngăn chặn tình trạng cháy nổ hay quấn vào màn khi bạn ngủ.

Quạt hộp là quạt điện chạy êm hơn so với các dòng quạt khác, luồng gió đều ổn định, tạo làn gió mát tự nhiên dễ chịu. Mặt khác quạt hộp có kiểu dáng nhỏ gọn gàng dễ di chuyển, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra với tốc độ lưu chuyển không khí châm nên loại quạt này rất ít bám bụi

Nhược điểm của quạt hộp

Nếu so sánh về khả năng làm mát tức thì quạt hộp không hiệu quả như quạt cây, quạt lửng, quạt treo tường…. Quạt cũng được thiết kế chế đổi chuyển hướng gió, nhưng góc gió bị hạn chế nên độ khuyếch tán của gió không lớn, không gian được làm hạn chế.

Được thiết kế đẹp mắt, lồng quạt chắc chắn nhưng khi tháo lắp , vệ sinh quạt thì lại là một vấn đề không hề dễ.

Có nên mua quạt hộp không?

có nên mua quạt hộp không?

có nên mua quạt hộp không?

Mỗi dòng quạt khác nhau đều mang những đặc điểm khác nhau : ưu điểm có, nhược điểm có. Vì vậy khi lựa chọn bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dung và thiết kế của ngôi nhà mình.

Quạt hộp với góc làm mát hẹp nên thích hợp cho cá nhân dùng. Với những thiết kế an toàn và tính năng tạo gió tự nhiên, nó phù hợp là chiếc quạt điện dành cho trẻ em hoặc đặt trong giường ngủ.

Nếu bạn muốn một chiếc quạt làm nổi bật không gian phòng khách, hay một chiếc quạt có khả năng làm mát rộng và tức thời… khi đó quạt hộp sẽ không còn là lựa chọn thông minh nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!