Có nên nâng cấp từ Pulse 3 lên Pulse 4 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Pulse 4 không có sự thay đổi về cấu hình âm thanh nhưng vẫn có lý do để nó trở thành mẫu loa bluetooth được nhiều người mong đợi.

Những nâng cấp chính của JBL Pulse 4 so với Pulse 3

Cải tiến lớn nhất của Pulse 4 so với Pulse 3 chính là thiết kế màn hình LED. Không quá khi nói rằng ở thời điểm này Pulse 4 chính là mẫu loa bluetooth đẹp mắt nhất, nhìn vào màn hình của nó thậm chí mình còn tưởng đó là màn hình của một chiếc điện thoại di động. Tác dụng của màn hình trong suốt này là hiển thị các dải màu một cách thông minh theo giai điệu nhạc, khả năng bắt nhịp của nó cực kỳ nhịp nhàng, ăn khớp, đánh mạnh vào thị giác người dùng. Điểm này thì Pulse 3 cũng làm được, chỉ có điều Pulse 4 làm tốt hơn mà thôi.

Khía cạnh âm thanh của JBL Pulse 4 không thay đổi nhưng chất âm của nó có phần trung tính, mạnh mẽ trên tất cả dải âm, dải trầm tốt hơn Pulse 3 một chút, rất chắc chắn và có chiều sâu.

có nên nâng cấp từ pulse 3 lên pulse 4

Một số thay đổi khác

Ngoài hai điểm chính này thì còn một số thay đổi nhỏ khác ở đây, như:

  • Ghép đôi với các loa JBL ứng dụng công nghệ PartyBoost. Đây là thế hệ ghép đôi mới của JBL và không tương thích với thế hệ cũ là JBL Connect hay Connect+. Nói cách khác Pulse 4 không thể pair với Pulse 3.
  • Cổng sạc USB-C hiện đại, trên Pulse 3 là microUSB.
  • Thời gian sạc đầy 3,5 giờ, nhanh hơn 1 giờ so với phiên bản trước.
  • Loại bỏ tính năng trợ lý ảo Google Assistant và Siri Now. Điều này thì JBL đã thực hiện với JBL Charge 4, động thái này được hãng lý giải là để tập trung vào trải nghiệm âm thanh nhiều hơn.
  • Kích thước của Pulse 4 ngắn hơn một chút, hơi cứng và nặng hơn JBL Pulse 3.
  • Loại bỏ chức năng đàm thoại rảnh tay.

Ưu điểm của Pulse 4

Bên cạnh việc sở hữu màn hình LED trong suốt và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, dưới đây là những ưu điểm của Pulse 4 bạn nên cân nhắc trước khi rinh em nó về nhà:

  • Pin 12 giờ quá đủ cho hầu hết nhu cầu sử dụng bình thường.
  • Loa có chống nước IPX7, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay.
  • Nếu pair hai chiếc Pulse 4 với nhau bạn sẽ có âm thanh stereo đầy sống động. Mặt khác, thông qua ứng dụng bạn có thể đồng bộ hóa tính năng lightshow của chúng để tạo hiệu ứng sân khấu đẹp mắt hơn.
  • Âm thanh 360 độ tuyệt vời, dù ở bất kỳ góc độ nào người nghe sẽ nhận được chất lượng âm thanh giống nhau.

Nhược điểm 

  • Mình đã kỳ vọng Pulse 4 sẽ có chất âm hay, nhưng kỳ thực nó cũng không khác Pulse 3 là bao, kém xa Charge 4. Tuy nhiên thì nó có cái lợi là âm thanh 360 độ lan tỏa tốt, trong khi đó âm thanh của Charge 4 là định hướng, phải đứng trước loa mới cảm nhận hết được cái hay. Một gợi ý nhỏ là nếu bạn không cần màn LED trong suốt thì có thể cân nhắc chiếc Ultimate Ears Boom 3, chất âm của nó tương đồng với Pulse 4 nhưng tính di động cao hơn, giá cũng rẻ hơn.
  • Với những người ưa thích sử dụng loa ngoài và trợ lý ảo thì model sẽ không được chào đón.

có nên nâng cấp từ pulse 3 lên pulse 4

Có nên nâng cấp Pulse 3 lên Pulse 4 không?

Nếu bạn đã có Pulse 3 và hài lòng với khả năng trình diễn của em nó thì chưa cần update lên Pulse 4 vội đâu nhé. Bởi lẽ ngoài màn hình LED trong suốt bên ngoài thì mọi thứ còn lại đều tương tự như Pulse 3, nếu vội vàng nâng cấp thì sẽ là một sự lãng phí.

Khu mua mới bạn cũng cần cân nhắc kỹ. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa JBL tốt trong tầm ngân sách thì JBL Pulse 3 sẽ hợp hơn, công nghệ tính năng của nó đầy đủ cho bạn sử dụng với nhiều mục đích. Còn nếu bạn thích giao diện của Pulse 4 thì sẽ phải chi thêm một khoản không nhỏ để đổi lấy màn LED đẹp đẽ ấy, cũng khá là chát đấy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!