So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có sai không khi Irina Shayk chia tay Cris Ronaldo vì "The Rock" Dwayne Johnson?

Cập nhật ngày: 21/01/2015, lúc 15:50
"The Rock" Dwayne Johnson là một nam tài tử và là một đô vật nổi tiếng thế giới. Gần đây, anh bị "lôi" vào như là một nguyên nhân của sự chia tay giữa Cris Ronaldo là do Dwayne Johnson.

Những ngày gần đây, có tin đồn cho rằng, nguyên nhân Irina Shayk và Cris Ronaldo là do Dwayne Johnson – người thứ 3 xem vào chuyện tình yêu đang tốt đẹp của họ. Mặc dù tin đồn này chưa được xác thực từ những người trọng cuộc nhưng các fan và cộng đồng mạng đã có những lý giải cho nhận định này của họ.

Dwayne Douglas Johnson hiện đang là diễn viên nổi tiếng với “bom tấn Hercules” và vai diễn Vua bọ cạp của – một bộ phim điện ảnh được sản xuất vào năm 2014. Ngoài ra, nam tài tử sinh năm 1972 này còn ghi tên mình trong lích sử của bộ môn đô vật – anh được xem là một trong những đô vật nổi tiếng nhất trong lịch sử và có thể sẽ được ghi tên trong WWE Hall of Fame. Tính đến nay, số lượng phim và các chương trình đấu vật Dwayne Johnson tham gia đã vượt trên con số 100.

Cặp đôi đã từng hạnh phúc trong suốt gần 5 năm

Trong bộ phim Hercules, Irina Shayk và Dwayne Douglas Johnson đã đóng cặp với nhau rất ăn ý. Họ cũng dành nhiều lời tán dương cho đồng nghiệp. Mới đây nhất, trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của Irina, trong khi Ronaldo không giử bó hoa nào đến cho cô người tình – người mẫu nóng bỏng của mình thì Dwayne Douglas Johnson lại gửi cho “đồng nghiệp” hai đóa hoa hồng to đùng.

Bên cạnh đó, sau khi đóng máy bộ phim Hercules, Dwayne Douglas Johnson và Irina Shayk vẫn giữ liên lạc với nhau. Họ cũng không ít lần xuất hiện nhau khá tình cảm trước báo chí. Cho đến khi cuộc tình 5 năm của Ronaldo và Irina đổ vỡ, trước đó Dwayne Douglas Johnson vẫn được xem là “vô tội” và “trong sạch”.

Dwayne Douglas Johnson được xem như nguyên nhân của sự đổ vỡ

Đến nay, lý do của sự đổ vỡ này vẫn chưa được những người trong cuộc lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng đây là sự chia tay đáng tiếc nhất trong năm, vì mới đấy, cặp đôi Kaka và Caroline Celico sau những ngày xa cách đã có một màn tái hợp bất ngờ nhưng lại được nhiều người nhiều người hâm mộ mong đợi.

Nhiều người đến nay vẫn không thể tin được Irina và Ronaldo lại đường ai nấy đi. Họ vẫn mong rằng trong tương lai cặp đôi này sẽ tái hợp.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh