Công dụng đặc biệt của phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một tín đồ mê làm đẹp, không thể không biết đến dòng sản phẩm phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation đang gây bão trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp mà phấn nền MAC còn được mọi người lựa chọn để trang điểm hàng ngày bởi độ che phủ cao nhất và dễ dàng sử dụng. Có thể nói, với sự hoàn hảo đến từng chi tiết, sản phẩm đã được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới bên cạnh những “ông lớn” khác. Vậy phấn nền MAC có gì đặc biệt mà phái đẹp luôn “ao ước” sở hữu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây và để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của loại phấn nền này nhé!

MAC được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm kinh điển đang gây sốt trong cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. Một trong những điểm nổi bật nhất của M.A.C là dòng sản phẩm M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation.

Thiết kế phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

Thiết kế phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation
Thiết kế phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

Cũng giống như những người “anh em” của mình, MAC có thiết kế khá đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng đen. Màu sắc đơn điệu nhưng không kém phần đẳng cấp phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hộp phấn có hình dáng vuông vắn, các chi tiết hoa văn được MAC giảm bớt nhưng vẫn rất thu hút. Khác với thiết kế bên ngoài, phần lõi bên trong của hộp phấn được thiết kế dạng tròn, có nắp mở. Vì hộp được làm bằng nhựa nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề rơi rớt mỗi khi sử dụng. Trên nắp hộp, chúng ta thấy có dòng chữ “Studio Fix” và logo MAC màu trắng rất nổi bật. Với màu đen tuyền của hộp phấn đi kèm, phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation tạo nên sự quý phái, mang lại cảm giác cực kỳ chuyên nghiệp khiến các cô nàng sành điệu mê mẩn.

Có thể nói, về thiết kế, MAC Studio Fix Powder Plus Foundation đã làm hài lòng hầu hết các tín đồ mê làm đẹp. Dù bạn là người khó tính nhất thì chắc chắn sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng.

Thành phần phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

MAC nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên không chứa dầu. Đặc biệt, MAC Studio Fix Powder Plus Foundation có chứa thành phần chính là silica giúp phấn bám màu tốt hơn, lâu trôi hơn và quan trọng nhất là hút dầu phân cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, thành phần bột ngọc trai giúp phấn không chỉ có tác dụng trang điểm mà còn giúp da bạn trắng mịn tự nhiên, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation
Thành phần phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

Nếu bạn là người nhạy cảm với mùi thì có thể yên tâm vì MAC Studio Fix Powder Plus Foundation có mùi thơm cực kỳ nhẹ nhàng, chỉ cần tán phấn trên da là dường như bạn không còn ngửi thấy mùi phấn nữa. Cuối ngày, dùng bông tẩy trang sẽ tẩy trang lớp phấn được làm sạch hoàn toàn nhưng dầu từ phấn vẫn được giữ lại để làm lành và dưỡng ẩm giúp da mềm mại hơn. Vì vậy, nếu sử dụng sản phẩm này một thời gian, bạn sẽ thấy da không còn xỉn màu hay khô ráp nữa.

Công dụng phấn nền M.A.C Studio Fix Powder Plus Foundation

Công dụng chính của MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là tạo lớp trang điểm, dưỡng nền và hút dầu. Đặc biệt, khả năng che khuyết điểm và làm đều màu da của sản phẩm này được khen ngợi rất nhiều.

Đối với những cô nàng có làn da dầu hoặc da hỗn hợp, khả năng kiểm soát bã nhờn lên đến 8 tiếng của em nó chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt. Khả năng tạo lớp nền mỏng và mịn khi thi công, hiện tượng cakey sẽ hoàn toàn biến mất. Ngoài ra, phấn nền lên da rất dễ dàng, khả năng bám màu tốt.

So với các dòng phấn nền khác, MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là sản phẩm 2 trong 1 tích hợp tính năng của kem nền và phấn phủ. Do đó, khả năng che được nhược điểm của sản phẩm này là khá cao. Đây chính là lợi ích số 1 giúp MAC Studio Fix Powder Plus Foundation trở thành người bạn thân thiết của nhiều chị em phụ nữ.

Giá bán phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

Giá bán phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
Giá bán phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

Hiện tại, MAC Studio Fix Powder Plus Foundation được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và shop mỹ phẩm online với giá khoảng 650.000 đồng / hộp 15 gam. Tuy nhiên, trước tình trạng mỹ phẩm nhái tràn lan như hiện nay, để mua được sản phẩm chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên mua tại các cửa hàng MAC chính hãng. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm tại một số đại lý nổi tiếng như Tiki, Lazada, Hashaki, v.v.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Review về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Không khó để tìm thấy những lời khen ngợi từ các beauty blogger về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation. Đây là dòng sản phẩm có khả năng hô biến làn da xấu xí trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ trong vài bước trang điểm đơn giản.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!