So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Công dụng thực sự của giấy thấm dầu Kose Softymo

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:05
Lựa chọn giấy thấm dầu phù hợp với mình luôn là vấn đề của mọi cô gái. Nếu bạn đang tìm kiến một loại sản phẩm chất lượng, an toàn và giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua giấy thấm dầu Kose.

Giới thiệu giấy thấm dầu Kose Softymo

Giấy thấm dầu Kose Softymo được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam là nhờ phần lớn vào công dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Sản phẩm giấy thấm dầu đến từ thương hiệu Kose, thương hiệu mỹ phẩm mang tính tiên phong của Nhật Bản, mang đến những xu hướng mới mẻ cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản. Ngoài ra Kose còn là cha đẻ của hai dòng sản phẩm: tinh chất dưỡng da serum (1975) và phấn nền dạng nén (1979). 

Giấy thấm dầu Kose Softymo túi 60 miếng, hiện đang là sản phẩm bán chạy thuộc top đầu của Nhật Bản, với khả năng thấm dầu một cách tối ưu, chất liệu an toàn cho mọi loại da, nhỏ gọn, tiện lợi. Chất liệu vải lanh tự nhiên giúp cho sản phẩm dai hơn, hút được lượng dầu nhiều nhất có thể. Giá của một túi giấy thấm dầu Kose Softymo trên thị trường hiện nay giao động trong khoảng: 80.000 đồng – 90.000 đồng. 

Giấy thấm dầu Kose Softymo mang lại những công dụng gì?

Giấy thấm dầu Kose Softymo được thiết kế với thành phần gồm vải lanh thiên nhiên, than hoạt tính, bùn Ghassoul, với thành phần trên rất an toàn cho mọi loại da, giúp hiệu quả sử dụng cao hơn so với các loại giấy thấm dầu thông thường. 

  • Giấy thấm dầu Kose Softymo thấm hút được gần như 100% lượng dầu thừa, bụi bẩn, mồ hôi nhờn trên da mặt.
  • Việc lấy đi được dầu thừa, bụi bẩn, mồ hôi nhờn sẽ giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông trên da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm được tình trạng viêm nhiễm mụn, ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới một cách hiệu quả. Sản phẩm giấy thấm dầu Kose Softymo rất phù hợp với những bạn thường xuyên bị nổi mụn, còn đối với làn da bị mụn nặng thì khuyến cáo không nên sử dụng các loại giấy thấm dầu.
  • Thành phần than hoạt tính thường được sử dụng trong các loại sữa rửa mặt, thì nay đã có trong các loại giấy thấm dầu, điều này giúp thấm hút dầu nhanh chóng hơn.
  • Lớp mồ hôi dầu có thể là nguyên nhân khiến cho các lớp trang điểm dễ bị nhoè, nhanh trôi hơn,… giấy thấm dầu Kose Softymo sẽ giúp cho lớp trang điểm được lâu hơn và không phải dặm phấn lại nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng giấy thấm dầu Kose Softymo để đạt hiệu quả cao

Để sử dụng giấy thấm dầu Kose Softymo đúng cách không phải là điều ai cũng biết, sau đây là những bước cơ bản mà bạn cần trang bị cho mình trong quá trình sử dụng giấy thấm dầu Kose Softymo:

  • Sau khi lấy giấy thấm dầu xong thì bạn hãy đóng miếng đậy lại, tránh để giấy thấm dầu tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí, vì sẽ làm giảm hiệu quả thấm dầu.
  • Dùng giấy thấm dầu chấm nhẹ nhàng lên trên các vùng da thường xuyên tiết ra nhiều dầu như: cằm, hai bên cánh mũi, trán, má,… sau đó mới đến những vùng ít mồ hôi, dầu hơn.
  • Giấy thấm dầu Kose Softymo là sản phẩm sử dụng một lần, vậy nên hãy vứt chúng ngay sau khi bạn sử dụng. Trong trường hợp bạn sử dụng lại nhiều lần, thì vi khuẩn trên giấy thấm dầu cũ sẽ khiến da mặt bạn dễ nổi mụn, viêm da.
  •  Khoảng thời gian hợp lý khi sử dụng giấy thấm dầu Kose Softymo là 2 giờ / lần. Sử dụng nhiều lần nhưng với khoảng cách thời gian hợp lý sẽ không khiến da mặt bị khô do thiếu độ ẩm. Da mặt bạn bị tổn thương khi bạn chấm hoặc chà giấy thấm dầu Kose Softymo lên da quá mạnh.
  • Ngoài ra sau khi trang điểm xong bạn có thể sử dụng giấy thấm dầu Kose Softymo thấm nhẹ lên các lớp trang điểm giúp bám lâu hơn trên da. Nếu dặm phấn quá tay thì giấy thấm dầu Kose Softymo sẽ giúp lớp phấn mỏng hơn và bạn sẽ có được một lớp make up đẹp như mong muốn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sơ lược về giấy thấm dầu Kose

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh