Công năng sử dụng của máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 được trang bị công suất cùng dung tích lớn cho phép máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn ít tạo sự rung lắc hay tiếng ồn khó chịu nhờ thiết kế chắc chắn và công nghệ hiện đại.

1. Đôi nét về thương hiệu Nagakawa

Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng Nagakawa là một thương hiệu của nước ngoài vì nó có cái tên khá “Nhật Bản”. Tuy nhiên, tiền thân của thương hiệu Nagakawa là công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam được thành lập tại tỉnh Vĩnh Phúc vào năm 2002.

Nagakawa là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam
Nagakawa là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam

Mặc dù được đánh giá là một thương hiệu trẻ chỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng thương hiệu Nagakawa đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng bằng những sản phẩm có chất lượng cao. Các sản phẩm, thiết bị gia dụng làm tăng độ nhận diện của thương hiệu Nagakawa có thể kể đến: Máy lạnh, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa chén, dụng cụ nhà bếp,…

2. Các chức năng vượt trội của máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 là một thiết bị nhà bếp có cấu tạo bền bỉ, được thiết lập các chương trình xay nấu đa dạng cùng những công nghệ nổi bật. Đây được xem là một sản phẩm thiết yếu trong những căn bếp hiện đại, giúp bạn nấu nướng một cách nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn.

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 có thiết kế màu đen nhám sang trọng
Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 có thiết kế màu đen nhám sang trọng
  • Máy làm sữa hạt Nagakawa NAG0824 được thiết lập công suất xay 1200W, công suất nấu 800W cùng lưỡi dao 8 cánh sắc bén cho phép máy vận hành mạnh mẽ và có thể xay nấu nhiều loại nguyên liệu khác nhau một cách nhanh chóng và nhuyễn mịn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi các chương trình xay nấu của máy.
  • 7 chế độ xay nấu gồm chế độ nấu súp, sữa đậu, sinh tố, nấu nghiền, súp đặc, nước trái cây, đá bào cùng các chức năng tiện ích như chức năng hẹn giờ, chế độ xay nhanh và chế độ tự động làm sạch có khả năng xay nấu các loại thực phẩm khác nhau, từ đó cung cấp nhiều loại thức ăn, nước uống ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn.
  • Phần cối được làm bằng thủy tinh Borosilicate có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao nên bạn không cần lo lắng cối bị hư hỏng hoặc bị vỡ trong quá trình sử dụng.

3. Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 giá bao nhiêu tiền?

Máy làm sữa hạt Nagakawa NAG0824 là một thiết bị nhà bếp đa năng thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá nằm trong khoảng từ 2.5 đến 3.5 triệu đồng. Sản phẩm này được cập nhật giá vào tháng 6/2023 và giá của máy nấu sữa hạt Nagakawa có thể được thay đổi dựa vào các yếu tố thị trường và chính sách giá của đơn vị bán. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn mua thiết bị này, bạn hãy liên hệ trực tiếp với kênh phân phối hoặc địa chỉ bán hàng tại địa phương để được báo giá chi tiết nhé.

4. Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 dành cho ai?

4.1. Đối tượng sử dụng

Máy nấu sữa hạt Nagakawa NAG0824 có dung tích 1200ml, thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên (từ 5 đến 7 người) và có nhu cầu nấu nhiều món ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Nếu bạn sống một mình nhưng có niềm đam mê nấu nướng và muốn tạo ra những món ăn ngon như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, cháo, sinh tố,… để thiết đãi bạn bè thì đây sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn đấy.

Máy làm sữa hạt Nagakawa NAG0824 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 5 – 7 người
Máy làm sữa hạt Nagakawa NAG0824 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 5 – 7 người

4.2. Không gian lưu trữ

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0824 có kích thước 175 x 175 x 413mm và nặng 4.23kg nên thiết bị này sẽ phù hợp với mọi không gian bếp từ những căn bếp rộng rãi cho đến những căn bếp nhỏ nhắn. Vì có kích thước khá lớn nên sản phẩm này sẽ không thể mang theo đi du lịch hoặc đặt trong phòng làm việc, trên bàn trà, phòng khách,… như các dòng mini.

Vì vậy, nếu sản phẩm này không phù hợp với bạn và bạn muốn tìm những dòng máy làm sữa hạt mini thì bạn có thể xem qua các sản phẩm như sau: Máy làm sữa hạt Unie UMB09, máy làm sữa hạt Olivo CB400, máy làm sữa hạt Unie UMB08,…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!