Công nghệ mới nhất trên bồn cầu INAX Aqua Ceramic có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chú trọng vào những yếu tố quan trọng nhất của dòng bồn cầu cao cấp để giữ được bề mặt sứ luôn trắng sáng tới 100 năm, bồn cầu Inax công nghệ Aqua Ceramic làm hài lòng người sử dụng với sự cạnh tranh chất lượng hàng đầu.

Để nâng cao chất lượng cho bồn cầu Inax, mới đây tháng 11/2016 hãng đã ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic vào lĩnh vực sứ vệ sinh, đem lại độ trắng sáng bền bỉ vượt trội so với thế hệ cũ. Người dùng có thể lắp đặt bồn cầu Inax trong nhiều năm mà không còn nỗi băn khoăn liệubồn cầusau khi sử dụng lâu năm có còn được độ trắng đẹp hay không.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội nhất của bồn cầu Inax Aqua Ceramic để người dùng có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm này:

Bồn cầu Inax dễ dàng đánh bật các vết bẩn

+ Khả năng rửa trôi dễ dàng luôn là một tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc bồn cầu cao cấp, Aqua Ceramic có tính chất siêu ưa nước nên nước có thể luồn sâu vào bên trong phần giữa bề mặt bồn cầu và vết bẩn ngay lập tức đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng hơn nhiều lần so với bề mặt bồn cầu thông thường.

+ Giữa nước và bề mặt sứ ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic có góc độ tiếp xúc nhỏ nên hiệu quả rửa trôi vết bẩn tăng lên.

+ Bề mặt sứ Aqua Ceramic có khả năng lan tỏa của nước rộng hơn so với loại sứ thông thường.

+ Men sứ ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic có khả năng chống ố bẩn tuyệt vời hơn so với men sứ thông thường.

công nghệ bồn cầu Inax Aqua Ceramic có tốt không

Công nghệ Aqua Ceramic tập trung vào khả năng chống các vết bám ố bẩn

Bề mặt sứ không bị ố đen do không bám cặn

+ Nghiên cứu xuất phát từ nguyên nhân của việc tích lũy cặn bẩn chủ yếu là do các thành phần hóa học tạo nên, Aqua Ceramic có cấu trúc ngăn silica tiếp xúc với hydroxyl nhờ vậy mà bồn cầu luôn bóng sáng và không bị chuyển màu trong thời gian sử dụng đến 100 năm.

Giữa sứ thông thường và sứ Aqua Ceramic có sự khác biệt lớn về lớp men

Tính năng ưu việt được giữ nguyên suốt 100 năm

Để chứng minh được hiệu quả kéo dài cũng như độ bền mong muốn của công nghệ Aqua Ceramic ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Inax mà người sử dụng có thể nhận được trong thực tế, hãng đã thử nghiệm với 1100 vòng xoay bằng bàn chải tương đương với sử dụng trong 150 năm và cho thấy bồn cầu vẫn giữ nguyên tính chất ưu việt với độ trắng sáng vượt trội.

Với những đặc tính ưu việt của công nghệ Aqua Ceramic, sứ vệ sinh Inax nói chung và bồn cầu Inax nói riêng sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng và lâu bền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!